Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Barcelona vs Villarreal: Không thể bỏ lỡ cơ hội!

Barcelona vs Villarreal

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Barcelona vs Villarreal, 03:00 ngày 21/10 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Đội chủ nhà Barca chỉ phải chạm trán đội bóng yếu thế hơn Villarreal trong vòng đấu cuối tuần này. Gã khổng lồ xứ Catalan hiện chỉ chênh lệch 3 điểm so với đội bóng đứng đầu Kền kền trắng. Họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội để nâng cao điểm số của mình.


Những điểm đáng chú ý

Barcelona vừa nhận thất bại 1-3 trên sân của Real Madrid, thầy trò Xavi gần như bất lực trong việc làm khó “Kền kền trắng”. Trước đó, họ cũng đã hòa 3-3 với Inter Milan tại Champions League, cửa đi tiếp chưa thể xác định và đang hẹp hơn bao giờ hết. Khoảng cách với Real Madrid tại La Liga chỉ là 3 điểm nên không có gì phải lo lắng. Đêm nay, chủ nhà tiếp đón đối thủ khó chơi Villarreal. Tuyến trên Lewandowski có 9 bàn, các nhân tố chạy cánh như Dembele, Ansu Fait có 2 bàn. Ở trận đấu trước, nhiều cầu thủ bị lép vế như Busquets, Dembele hay Raphinha, đây là lúc họ cần thể hiện giá trị bằng không sẽ bị thay ra khi vẫn còn nhiều nhân tố chưa được ra sân thường xuyên.

Serie A
Juventus
Empoli
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Barcelona vs Villarreal, Villarreal giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà khi tiếp đón Osasuna nhẹ nhàng, với 15 điểm họ vẫn bám sát nhóm 6 đội dẫn đầu. Khoảng cách không quá lớn, chỉ 2-4 điểm. Niềm vui trở lại với Danjuma sau quãng thời gian điều trị chấn thương từ đầu mùa, tiền vệ người Hà Lan đã có cú đúp bàn thắng ở trận đấu trước đó. Tiền đạo chủ lực G. Moreno đã có 2 bàn thắng nhưng nhân tố mới nổi A. Baena đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 3 pha lập công. Hàng tiền vệ Coquelin, Lo Celso, Dani Parejo hay Capoue vẫn được tin dùng.

Những vị khách chỉ mang về vỏn vẹn 12 điểm với vị trí thứ 7 và hơn tới 8 điểm so với Top đèn đỏ

Thông tin lực lượng

Barcelona: Ronald Araujo chấn thương

Villarreal: Coquelin chấn thương. Moreno, Juan Foyth để ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Araujo, Lenglet, Alba; F. De Jong, Busquets, Gavi; Adama, Aubameyang, Ferran.

Villarreal: Rulli; Gaspar, Albiol, Torres, Pedraza; Moi Gómez, Capoue, Parejo, Trigueros; Lo Celso, Alcacer.


Lịch sử thi đấu

Trong quá khứ, hầu hết các cuộc đối đầu với Barcelona, Villarreal đều là đội nhận thất bại. Tuy nhiên ở lần đụng độ gần nhất, Tàu ngầm vàng đã đánh bại Gã khổng lồ xứ Catalunya với tỷ số cách biệt 2-0 ngay tại Noupcam. Với việc đang sở hữu hàng thủ thi đấu hiệu quả nhất lúc này với chỉ 3 bàn thua sau 9 lượt trận, Villarreal hoàn toàn sẽ là đối thủ không dễ chơi với Barcelona và đây sẽ là trận đấu được dự báo sẽ không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Xavi.


Tip cược

Theo các nhận định Barcelona vs Villarreal, 10 trận chạm trán gần nhất, Barcelona vs Villarreal đang cho thấy sự chênh lệch phong độ khá cao. Barca đang có ưu thế cao hơn hẳn tới 8 trận ghi trọn điểm. Trong khi còn số này bên phía đội khách chỉ duy nhất 1 trận đấu. Họ bất phân thắng bại ở 1 trận đọ súng còn lại. Ở trận đấu so tài này hai đội sẽ chơi với hai hàng tấn công quyết liệt nhất và ưu thế thắng đậm nghiêng về phía tuyển Gã khổng lồ xứ Catalan

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp