Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 5 đội tuyển có hàng công tốt nhất tại World Cup 2022

Chỉ hơn 1 tháng nữa là World Cup 2022 chính thức khởi tranh với sự hội tụ của 32 đội tuyển xuất sắc nhất trên toàn thế giới. Sau đây là BXH 5 đội bóng có hàng công mạnh nhất tại giải đấu World Cup 2022 tại Qatar năm nay.


Brazil

Brazil được coi là ứng cử viên số một SBOTOP cho chức vô địch Được giới chuyên gia coi là ứng cử viên số một cho chức vô địch, Brazil cũng có hàng công mạnh nhất tại World Cup lần này. Selecao có cầu thủ đang có phong độ bùng nổ nhất hiện tại là Neymar, Vinicius cũng đang chơi tuyệt hay tại Real Madrid, Raphinha cũng lập tức chơi ấn tượng ngay sau khi gia nhập Barca.

Ngoài ra họ còn có cầu thủ đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Antony, hai ngôi sao của Arsenal là Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli, Rodrygo, Richarlison…Việc lựa chọn những cài tên tham dự World Cup đã là bài toán khó với Tite chứ chưa nói đến chọn đội hình ra sân. Sau quãng thời gian thi đấu sa sút, Neymar không còn là cầu thủ đắt nhất của tuyển Brazil. Giá trị của anh hiện là 75 triệu euro, xếp sau đồng đội trẻ đang chơi cho Real Madrid, Vinicius Junior.

Ngoại hạng Anh
Leeds United
Arsenal
1X2 Hòa @ 3.70
Tài 3.00 @ 2.06
Arsenal Tỷ lệ chấp Châu Á -1.00 @ 2.07
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Pháp

Pháp là đương kim vô địch World Cup. Pháp là đương kim vô địch World Cup và tiếp tục là ứng cử viên sáng giá trong giải đấu năm nay. “Les Bleus” chạy đà không tốt cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương World Cup bằng việc sớm bị loại khỏi UEFA Nations League dù đang là ĐKVĐ. Sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Didier Deschamps chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm, gần nhất là thất bại đầu tiên trong lịch sử đối đầu Croatia.

HLV Deschamp đang sở hữu hàng loạt ngôi sao tấn công như Mbappe (tài năng số một thế giới hiện tại), Benzema (gần như chắc chắn sẽ giành Qủa Bóng Vàng 2022), ngoài ra còn có Griezmann, Giroud, Dembele, Coman, Nkunku, Diaby.


Bồ Đào Nha

World Cup 2022 là giải đấu tỷ lệ kèo World Cup 2022 cuối cùng của Ronaldo. Không phải thế hệ vô địch Euro 2016 mà hiện tại Bồ Đào Nha mới có lực lượng mạnh nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây. Tuổi tác khiến giá trị chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo sụt giảm. Hai cầu thủ đắt nhất của tuyển Bồ Đào Nha hiện lần lượt là Bruno Fernandes (90 triệu euro) và Bernardo Silva (75 triệu euro).

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ vô địch World Cup 2022 lần đầu tiên
Hiện tại Bồ Đào Nha mới có lực lượng mạnh nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây

Selecao châu Âu đang sở hữu hàng loạt ngôi sao tấn công như Leao (AC Milan), Bernardo Silva (Man City), Bruno Fernandes (MU)…Ngoài ra những Felix, Concalo Guedes, Andre Silva, Jota cũng được đánh giá cao về chuyên môn. Và đương nhiên không thể bỏ qua huyền thoại Ronaldo, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đang không có phong độ cao nhưng vẫn sẵn sàng cháy hết mình tại kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.


Bỉ

World Cup 2022 sẽ là giải đấu highlights World Cup 2022 cuối cùng của ‘thế hệ vàng’ ĐT Bỉ. Bỉ đang trong thời kỳ cuối của ‘thế hệ vàng’ nên World Cup 2022 có thể coi là cơ hội cuối cùng giành danh hiệu của dàn sao đầy tài năng này.

Họ đã giành vị trí thứ ba ở kỳ World Cup 2018 trước và tiếp tục là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại giải đấu năm nay. ‘Qủy Đỏ’ đang sở hữu hàng công rất mạnh với dàn hảo thủ như Hazard, Lukaku, Mertens, Carrasco… Phía dưới sẽ được hỗ trợ bởi chân chuyền số một thế giới hiện nay De Bruyne.


Argentina

Argentina của Messi đang có phong độ rất cao. Argentina đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi 35 trận bất bại liên tiếp kể từ tháng 7/2019, cũng là đương kim vô địch Copa America. Ở tuổi 35, Lionel Messi vẫn là cầu thủ được định giá cao thứ hai ở tuyển Argentina, chỉ xếp sau đồng đội Lautaro Martinez. “Albicelestes” đang có sự tự tin, đoàn kết cùng phong độ ổn định. Những yếu tố này có thể giúp Messi hoàn thành ước mơ giành cúp vàng ở kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp.

Đội bóng này đang có lực lượng khá đồng đều nhưng hàng công là mạnh hơn cả nhờ sở hữu rất nhiều ngôi sao như Di Maria, Dybala, Lautaro Marinez, Correa, Ocampos, Alvarez và đặc biệt là huyền thoại Messi. Đây được coi là kỳ World Cup cuối cùng của M10 bởi anh đã 35 tuổi.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp