มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ตาหมากรุกเฉือนโคนม 2-1 เกมเนชั่น ลีก 2022

โครเอเชีย 2-1 เดนมาร์ค

“ตาหมากรุก” โครเอเชีย ได้ประตูชัยช่วงท้ายเปิดบ้านเอาชนะ “โคนม” เดนมาร์ค 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2022 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2022

ก่อนลงสนามเกมนี้ โครเอเชีย มีทั้ง มาเตโอ โควาซิช ลูก้า โมดริช และ อังเดร คามาริช นำทัพ ส่วน เดนมาร์ค ใช้งาน มาร์ติน เบรทไวท์ กับ คริสเตียน อิริคเซ่น เป็นแกนหลัก


จังหวะสำคัญของเกม

ออกสตาร์ท ลีกกระชับมิตรทีมชาติ ตาหมากรุก ครองบอลเป็นส่วนใหญ่พยายามหาจังหวะเอาประตูนำ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสเน้นๆ ให้นายทวารของ เดนมาร์ค ต้องออกแรกง

เกมผ่านครึ่งชั่วโมง โครเอเชีย ได้ลุ้นครั้งแรก โมดริช ได้บอลหน้ากรอบโทษหาจังหวะส่องไกลเน้นๆ บอลพุ่งน่ากลัวแต่ก็หลุดออกหลังไปนิดเดียว

เดนมาร์ค พลาดแต้มในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2022 นัดนี้
เดนมาร์ค บุกแพ้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่น ลีก 2022

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ศึกเนชั่นส์ลีก นาที 49 โครเอเชีย ออกนำจนได้ เปริซิช คืนหลังให้ โมดริช เบิ้ลให้ บอร์น่า โซซ่า วิ่งสอดเข้าเขตโทษมาสวยจบด้วยแปเน้นๆ เข้าไปเป็นประตูพาทีมนำ 1-0

จากนั้นนาที 70 เดนมาร์ค ตีเสมอจนได้จากบอลออกซ้ายให้ โยอาคิม เมลเล่ห์ เติมขึ้นมาและหลุดเข้ามาในเขตโทษก่อนเปิดเรียดๆ ให้ อิริคเซ่น แปส่งบอลเข้าประตูไปง่ายๆ พาทีมเยือนตีเสมอ 1-1


สถิติสำคัญ 

ช่วงท้ายเกม นาที 79 เป็น ลอฟโร่ ไมจ์เยอร์ ที่ลงมาเป็นสำรองแทน โควาซิช ประสานงานกับ มิลอส โอซิช หลุดเข้าไปยิงเล่นทางเสาสองเป็นประตูให้ โครเอเชีย นำ 2-1

สรุปผลงาน

สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม โครเอเชีย เปิดบ้านเฉือนชนะ เดนมาร์ค 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 13 แต้มในรอบแบ่งกลุ่ม และข้อแค่อีกแต้มเดียว จะเข้ารอบสุดท้ายได้ไปชิงแชมป์รายการนี้


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด