Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

3 ông lớn có nguy cơ không vượt qua được vòng bảng Champions League 22/23

UEFA Champions League 22/23 tiếp tục sôi động với những trận đấu diễn ra ở vòng bảng khi có tới 8 đội toàn thắng trong khi Chelsea, Juventus, Atletico Madrid rơi vào thế nguy hiểm.


Juventus

Juventus đã thua trắng cả 2 trận SBOTOP tại Champions League từ đầu mùa và đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất: bị loại ngay từ vòng bảng. Mặc dù là một trong những câu lạc bộ lâu đời nhất ở châu Âu và là kỷ lục gia tại Italia nhưng Champions League vẫn là giấc mơ xa vời của Juventus.

Bà đầm già đã giành chức vô địch Champions League thứ hai và cuối cùng vào năm 1996 trước khi để thua 5 trận chung kết kể từ đó. Giấc mơ lớn nhất của họ đã biến thành cơn ác mộng cay đắng nhất trong 25 năm qua. Và bây giờ họ đang phải đối mặt với một tình huống tồi tệ hơn nhiều.

Đoàn quân của Max Allegri đã thua 2 trận mở màn vòng bảng trước PSG và Benfica và đối diện nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.  Vào thứ Ba, HLV Allegri nhắc lại rằng Juventus sẽ cần 10 điểm để vượt qua vòng bảng và với tình cảnh hiện tại, đội bóng của ông không được mắc thêm một sai lầm nào nữa.

Họ rất cần chiến thắng tỷ lệ kèo Champions League 2022 trong hai trận tiếp Maccabi Haifa và tiếp tục đánh bại Benfica trên sân khách ở lượt về hoặc PSG ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng tại Turin, để có được một kết quả hòa ở trận đấu còn lại. Đó là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là xem xét những gì Juventus đã thể hiện gần đây.

Gã khổng lồ Serie A mới chỉ thắng 2 trong 6 trận tại Serie A và có 10 điểm, kém 4 điểm so với nhóm dẫn đầu gồm Atalanta, Milan và Napoli. Tiền đạo chủ lực của họ, Dusan Vlahovic đã ghi 4 bàn sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng chỉ 1 bàn từ bóng sống.

Một vấn đề lớn với Juventus hiện tại chính là vấn nạn chấn thương. Angel Di Maria vẫn đang phải đối mặt với các vấn đề về cơ bắp và mới chỉ ra sân 3 trận cho đến nay. Bản hợp đồng lớn khác của mùa hè – Paul Pogba – sẽ không trở lại cho đến tháng Giêng sau khi quyết định phẫu thuật chấn thương sụn chêm.

Federico Chiesa cũng sẽ chỉ có thể trở lại vào năm 2023 hoặc trong trường hợp tốt nhất là ngay trước khi World Cup diễn ra vào tháng 11. Tuyển thủ Italia vẫn đang hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải vào tháng Giêng.

HLV Allegri đang chịu áp lực ngày càng lớn và đội bóng của ông dường như không có bản sắc rõ ràng. Benfica đến Turin để giành chiến thắng và xứng đáng trở lại Bồ Đào Nha với 3 điểm, bất chấp khởi đầu tích cực từ Bà đầm già khi Arkadiusz Milik mở tỷ số ngay từ phút thứ 4. Allegri coi Benfica là đối thủ chính của Juventus và dự đoán của ông là chính xác. Rắc rối là, Bianconeri đã không hoàn thành nhiệm vụ đêm nay và thua trận một cách xứng đáng.

UEFA Nations League
Scotland
Ukraine
1X2 Hòa @ 3.05
Tài 2.00 @ 1.86
Tổng bàn thắng 0-1 @ 2.37
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Atletico Madrid

Atletico Madrid đến làm khách trên sân Bay Arena của Bayer Leverkusen ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League với nhiều sự tự tin. Ở lượt trận ra quân, thầy trò Diego Simeone có 3 điểm đầu tiên khi vượt qua Porto đầy kịch tính. Ở giải quốc nội, đội chủ sân Wanda Metropolitano thắng 4/6 trận từ khi khai màn mùa giải mới và chỉ để thua 1 trận.

Trong khi đó, tình cảnh Bayer Leverkusen lại hoàn toàn trái ngược – thua 6/8 trận trên các đấu trường. Lợi thế duy nhất của thầy trò Gerrardo Seoane là sân nhà.

Với lối đá phòng ngự phản công đã trở thành thương hiệu, Atletico Madrid chưa bao giờ là đội tổ chức tấn công dồn ép dù đối thủ được đánh giá thấp hơn. Thực tế chứng minh, hiệp 1 không có quá nhiều tình huống đáng chú ý. Do chiến thuật, Joao Felix và Alvaro Morato phải hoạt động rộng và lùi sâu lấy bóng từ giữa sân. Thiếu người ở phía trên nên các đợt tấn công của đội khách bị bẻ gãy dễ dàng.

Đây là trận thua highlights Champions League 2022 gây sốc của Atletico Madrid bởi họ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ và đang thi đấu với phong độ khá tốt ở giải quốc nội. Trong khi đó, Bayer Leverkusen đang chật vật ở vị trí thứ 17 trong số 18 đội ở Bundesliga. Kể từ đầu mùa giải 2022 – 2023, sau 8 trận đấu trên mọi đấu trường, Bayer Leverkusen chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng. Trong đó có 1 chiến thắng ở Bundesliga và giờ thêm 1 trận thắng nữa trước Atletico Madrid.

Thua cay đắng ở Champions League, HLV Diego Simeone chia sẻ: “Chúng tôi đã không thể giải quyết trận đấu trong 80 phút đầu tiên. Sau đó, đối thủ có bàn thắng đầu tiên và họ khép lại trận đấu với tình huống phản công ở phút 87. Trong hiệp 1, chúng tôi có 2 hoặc 3 cơ hội nhưng chưa thể tận dụng tốt.

Bây giờ, chúng tôi phải quên thất bại này đi. Rõ ràng, đây là bảng đấu có sự cạnh tranh rất lớn. CLB Brugge đã thắng 2 trận và chúng tôi sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với họ”.


Chelsea

Chelsea mới chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận vòng bảng Champions League 22/23.
Màn ra mắt của HLV Graham Potter tại Chelsea không được như

HLV Graham Potter được những người chủ của Chelsea mô tả như một “nhà đổi mới” khi quyết định bổ nhiệm ông thay thế Thomas Tuchel, người bị sa thải sau trận thua Dinamo Zagreb cách đây một tuần. Tuy nhiên, quãng thời gian chưa đầy một tuần làm quen với đội bóng mới chiến lược gia người Anh chưa thể đổi vận cho đội bóng thành London. Màn ra mắt của HLV Graham Potter tại Chelsea không được như ý khi đội chủ sân Stamford Bridge bị RB Salzburg cầm hòa 1-1.

Không sử dụng sơ đồ 3-5-2 như khi còn dẫn dắt Brighton, HLV Potter bố trí Chelsea đá 4-2-3-1 và có một trận đấu khó khăn trên sân nhà trước nhà vô địch Áo, RB Salzburg – đội chỉ có duy nhất 1 tình huống dứt điểm trúng khung thành và mang về trận hòa 1-1. Rõ ràng, Potter vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đưa Chelsea về đúng quỹ đạo chiến thắng.

Chelsea trong trận ra mắt của HLV Graham Potter lại chỉ có được 1 điểm trước Salzburg dù họ là đội dẫn trước và chơi gần như áp đảo cả trận. Chelsea có điểm nhưng vẫn đứng bét bảng E bởi đây là bảng duy nhất không có đội toàn thắng, AC Milan và Dynamo Zagreb đều đã có ít nhất 1 trận thắng trong khi Salzburg đã có 1 trận hòa trước khi gặp Chelsea.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp