Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Atletico Madrid vs Celta Vigo: Dự đoán không có nhiều bàn thắng!

Atletico Madrid vs Celta Vigo

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Atletico Madrid vs Celta Vigo, 03:00 ngày 11/09 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Atletico Madrid vs Celta Vigo sẽ có cuộc gặp gỡ trong khuôn khổ vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha. Dù có khởi đầu tương đối ổn định nhưng Celta Vigo đang dần trở lại với giải đấu và thi đấu có phần khởi sắc hơn. Bằng chứng là chiến thắng 3-0 trước Cadiz CF ở vòng đấu vừa qua. Liệu chuyến làm khách tới đây thầy trò HLV Coudet Eduard có tiếp tục thi đấu tốt để mang về kết quả có lợi?


Những điểm đáng chú ý

Atletico Madrid không có được phong độ tốt nhất ở giai đoạn mở màn giải VĐQG Tây Ban Nha 2022/23. Cụ thể, họ mới thắng 2, hòa 1 và thua 1 lần sau 4 lượt trận đầu tiên. Đáng thất vọng hơn, trận thua duy nhất của Atletico Madrid lại là trận đấu sân nhà đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay.

Trở lại với vòng 5, thầy trò HLV Simeone có trận đấu thứ 2 được chơi trên sân nhà. Chắc chắn họ rất muốn giành trọn 3 điểm để có thể bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch, qua đó gửi lời xin lỗi tới khán giả nhà sau trận sân nhà thua 0-2 trước Villarreal ở vòng 2.

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Atletico dù đối thủ là đội bóng hiện tượng Celta Vigo. Nên biết, đội khách Celta Vigo đang có phong độ vào phom với việc giành trọn 6 điểm ở 2 lượt trận vừa rồi.

Celta Vigo có thể gây khó khăn cho Atletico Madrid, tuy nhiên họ khó có thể giành được điểm số ở trận đấu tới.

La Liga
Real Madrid
Mallorca
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Sau khởi đầu với 2 trận thua, Celta Vigo có 2 trận thắng trước Girona và Cadiz. Mặc dù vậy, Celta Vigo bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Atletico Madrid. Ở 2 lần gần nhất gặp nhau, Atletico Madrid đều giành chiến thắng. Ở trận đấu tới, Atletico Madrid được dự đoán giành 3 điểm.

Thông tin lực lượng

Atletico Madrid: Matheus Cunha, Lemar, Savic và Reguilon vắng mặt vì chấn thương.

Celta Vigo: Goncalo Paciencia vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid: Oblak; Reinildo, Witsel, Gimenez; Llorente, Lemar, Koke, De Paul, Carrasco; Morata, Felix

Celta Vigo: Marchesin; Mallo, Aidoo, Nunez, Galan; Tapia; Cervi, Beltran, Rodriguez; Perez, Aspas


Lịch sử thi đấu

Celta Vigo vẫn khiến giới chuyên môn bất an khi thua kém hoàn toàn về thành tích đối đầu trước đội bóng thành Madrid. Theo đó, họ thua tới 15 lần, hòa 5 và thắng có 3 lần trong số 23 trận đối đầu chính thức gần nhất.


Tip cược

Theo các nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo, lối chơi chặt chẽ và ít pha làm bàn vẫn thường xuyên xuất hiện trong các cuộc đối đầu giữa hai đội. Mùa giải này cũng chứng kiến hiệu suất ghi bàn không quá tốt của hàng công đôi bên, vì thế một kịch bản nghèo nàn pha lập công là rất dễ xảy ra. 3/5 trận gặp nhau gần nhất có từ 2 bàn thắng trở xuống. Atletico nhiều khả năng sẽ thắng Celta Vigo nhưng không có nhiều bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp