Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester City vs Nottingham Forest: Khó cản đội chủ nhà!

Manchester City vs Nottingham Forest

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester City vs Nottingham Forest, 02:30 ngày 01/09 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Ngoại hạng Anh 2022/23 đang trải qua giai đoạn khởi đầu đây kịch tích với mật độ 3 vòng đấu diễn ra trong một tuần. Ngay cả với đội bóng có chiều sâu như Man City, họ sẽ có chút lo lắng về bài toán nhân sự lẫn thể lực.


Những điểm đáng chú ý

Man Xanh lúc này đang thể hiện phong độ khá tốt sau 4 mùa giải hiện tại. Họ có được 3 trận thắng và 1 trận hòa trước những đối thủ khác. Với thành tích đang có, trên bảng xếp hạng họ đứng thứ 2 sau Arsenal với cách biệt 2 điểm. Đoàn quân của Pep Guardiola đã toàn thắng ở cả 6 lần đón khách gần nhất tại đấu trường NHA, với phong độ bất bại 13 trận liên tiếp tại NHA.

Bundesliga
Borussia Dortmund
TSG Hoffenheim
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Manchester City vs Nottingham Forest, bên kia sân, sau 4 vòng đấu, Nottingham Forest cũng mới chỉ có được 4 điểm và hiện tại đang phải đứng chân ở vị trí thứ 14 của BXH. Đến với vòng tiếp theo, phải ra sân trên cương vị là đội khách trước nhà Đương Kim Vô địch thì Nottingham sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Dù vậy, cơ hội để đội bóng này có ít nhất 1 bàn vào lưới Man City không phải là không thể.

Nên ở ở cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội chính hồi năm 2009 thì chính Nottingham Forest mới là những người giành được chiến thắng. Những thành tích gần đây đang cho thấy, hai đội hiện tại có hàng công hoạt động rất hiệu quả. Điều này được chứng minh khi trong 7 trận đấu diễn ra vừa qua, đối với Man City đã có 18 bàn thắng bên cạnh 11 bàn thua và Nottingham cũng có 8 bàn thắng bên cạnh 7 bàn thua.

Premier League: quá khó để Nottingham có thể ngăn cản được việc thầy trò Pep giành thêm 1 chiến thắng.
Với 4 điểm sau 4 vòng đấu, Nottingham đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng

Có một chi tiết đáng chú ý trong các trận đấu gần đây của Man City đó là những trận của đội bóng này thường diễn ra theo thế trận kịch tính. Nghĩa là cả 2 đội cùng ghi bàn trong một trận. Theo thống kê, cả 3 trận vừa qua của Man City lưới đều rung hai đầu. Man City ở thời điểm hiện tại đang sở hữu hàng công cực mạnh nhưng lại có những sơ hở nơi hàng thủ. Do đó, người chơi có thể đặt niềm tin vào việc trận đấu kịch bản hai đội cũng ghi bàn.

Thông tin lực lượng

Man City: Nathan Ake, Aymeric Laporte, Kalvin Phillips chấn thương, Jack Grealish không chắc có thể thi đấu

Nottingham Forest: Moussa Niakhaté, Omar Richards chấn thương   

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson, Cancelo, Dias, Stones, Walker; Gundogan, Rodri, De Bruyne, Silva, Halaand, Foden.

Nottingham Forest: Henderson, Worrall, Cook, McKenna, Williams, Mangala, O’Brien, Toffolo, Gibbs-White, Johnson, Awoniyi


Lịch sử thi đấu

Từ lần cuối cùng 2 đội gặp nhau, khi mà Man City để thua 0-3 trước Nottingham đã cách đây tới gần 14 năm. Đã có quá nhiều sự thay đổi trong quãng thời gian đó, khi The Citizens đã vươn lên trở thành một thế lực tại xứ sở sương mù, còn Nottingham thì có phong độ trồi sụt ở giải hạng nhất. Về phong độ, Man City bất bại trong 5 trận gần nhất, trong đó có 2 trận hoà và 3 trận thắng; trong khi đó, đội khách Nottingham cũng có 2 chiến thắng, 1 trận hoà và thua 2 trận.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester City vs Nottingham Forest, Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 13 trận gần nhất tại Premier League. Thực tế trên cộng với việc 9 trận sân nhà gần nhất của Man City ở Premier League đều có trên 2 bàn là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp