Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Bayern Munich vs Monchengladbach: Tiếp tục kéo dài sự thống trị!

Bayern Munich vs Monchengladbach

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Bayern Munich vs Monchengladbach, 00:30 ngày 28/08 (GMT+8) và cập nhật Bundesliga 2022! Sự thống trị có thể xem là cụm từ diễn tả đúng đắn nhất về những sự thể hiện ở đầu mùa giải năm nay của Bayern Munich, Hùm Xám tiếp tục chứng minh sự khủng khiếp của mình bằng việc hủy diệt Bochum với tỉ số 7-0 ở vòng đấu vừa rồi. Có lẽ sẽ rất khó để có thể tìm ra vật cản đối với binh đoàn của HLV Nagelsmann hiện tại và dù cho đó là một Monchengladbach đang có phong độ rất cao ở vòng đấu tới.


Những điểm đáng chú ý

Bayern Munich đang biến giải VĐQG Đức 2022/23 thành giải đấu của riêng mình. Theo đó, Hùm xám dễ dàng có được ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Đáng chú ý, Mane cùng đồng đội đã ghi tới 15 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần.

Theo các nhận định Bayern Munich vs Monchengladbach, với phong độ dội bom hiện tại và thêm lợi thế sân nhà, NHM không bất ngờ nếu Bayern Munich sẽ có trọn 3 điểm ở trận tiếp đón Monchengladbach tại vòng 4. Tuy nhiên, một bộ phần lớn giới chuyên môn đánh giá đây là chiến thắng hết sức nhọc nhằn, và có tỷ số cách biệt khong quá lớn thuộc về đội bóng xứ Bavaria.

Nên nhớ, Monchengladbach là một trong số ít đội bóng không để thua Bayern Munich ở giải VĐQG Đức mùa trước. Trong đó, Monchengladbach có trận hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt đi và thắng 2-1 ngay tại sào huyệt Allianz của Bayern Munich ở trận lượt về. Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua trận thắng địa chấn 5-0 của Monchengladbach trước Bayern Munich tại cúp QG Đức mùa trước.

Bundesliga: Lối chơi của Monchengladbach cũng mang đến những sự cởi mở lớn.
Cần phải rất dè chừng với Monchengladbach khi mà họ đã toàn thắng ở cả 2 lần chạm trán Bayern mùa trước.

Tại giải VĐQG Đức mùa này, không phải Dortmund, Monchengladbach mới là cái tên khiến Bayern Munich để tâm. Nên nhớ, đội khách Monchengladbach đang là cái tên xếp ngay sau Bayern Munich trên BXH với thành tích 2 thắng và hòa 1.

Lực lượng:

Bayern Munich: Leon Goretzka chấn thương

Gladbach: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich (4-2-3-1): Manuel Neuer; Alphonso Davies, Matthijs de Ligt, Lucas Hernandez, Benjamin Pavard; Joshua Kimmich, Marcel Sabitzer; Kingsley Coman, Thomas Muller, Serge Gnabry; Sadio Mane

Borussia Monchengladbach (4-4-2): Yann Sommer; Joe Scally, Ko Itakura, Nico Elvedi, Ramy Bensebaini; Florian Neuhaus, Christoph Kramer, Manu Kone, Jonas Hofmann; Alassane Plea, Marcus Thuram

Bundesliga
RB Leipzig
VfL Wolfsburg
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu trong quá khứ giữa hai đội đang ủng hộ Bayern Munich. Minh chứng là sau 48 lần đọ sức trước đó, Bayern đã có được 19 chiến thắng. Tuy nhiên, Monchengladbach cũng tỏ ra không thua thiệt quá nhiều khi họ đã thắng 13 trận. Bên cạnh đó, hai đội cũng đã hòa nhau tới 16 trận ở thời gian này. Sẽ là một trận đấu khó đoán, nhưng với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng, Bayern Munich hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm trận này.


Tip cược

Theo các nhận định Bayern Munich vs Monchengladbach, hàng công chưa bao giờ là vấn đề mới Bayern Munich, thậm chí việc Lewandowski ra đi cũng không ảnh hưởng nhiều khi Mane đã đến. Điều này được chứng minh khi họ đã ghi tới 15 bàn chỉ sau 3 trận gần nhất. Cũng không thể xem thường đội khách khi họ đã có 6 bàn sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp