Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Tottenham vs Southampton: Màn ngược dòng đẳng cấp!

Tottenham 4-1 Southampton

Dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Tottenham vs Southampton và nhận ngay các tip cược Premier League 2022! Ở trận đấu giữa Tottenham vs Southampton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, đội chủ nhà đã ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 4-1.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Tottenham bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh 2022/23 bằng cuộc tiếp đón Southampton. HLV Antonio Conte thể hiện rõ ý đồ muồn giành trọn vẹn 3 điểm với đội hình giàu sức tấn công. “Gà trống” cũng là đội tổ chức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, họ lại sớm phải nhận “gáo nước lạnh”. Trong đợt tấn công đầu tiên của mình, Southampton đã có bàn mở tỉ số. Sau nỗ lực ở bên cánh phải của đồng đội, Ward Prowse tung cú vô lê ở bên ngoài vòng cấm. Bóng đập đất khiến cho Lloris không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Premier League: Southampton nỗ tìm bàn gỡ nhưng không hiệu quả.
Southampton cố gắng chống trả lại nhưng Tottenham tạo ra sức ép cực lớn.

Bàn thua sớm không làm Tottenham nao núng. Họ miệt mài tổ chức tấn công để tìm bàn gỡ và thành quả sớm tới. Phút 21, Kulusevski tạt bóng từ bên cánh phải và Sessegnon đã có mặt đúng lúc để đánh đầu cận thành tung lưới đối phương.

Theo các kết quả Premier League 2022, Southampton cố gắng chống trả lại nhưng Tottenham tạo ra sức ép cực lớn. Phút 32, Son Heung Min tạt bóng từ bên cánh trái ở tầm thấp và Dier băng cắt đánh đầu cực nhanh giúp đội chủ nhà chính thức vượt lên. Tottenham còn một số cơ hội trong hiệp một nhưng không tận dụng thành công.

Ngay đầu hiệp hai, Sessegnon tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương lần thứ hai trong trận. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Đội chủ nhà duy trì sự dồn ép liên tục và thành công với chiến thuật này. Phút 61, Emerson thoát xuống bên phải tốt nhưng cú dứt điểm lại quá tệ. May cho hậu vệ này là Salisu đã sửa sai cho đối thủ và đưa bóng về lưới nhà.

Hai phút sau, Kulusevski nhận bóng trong vòng cấm, chỉnh một nhịp rồi cứa lòng chân trái về góc xa hoàn hảo. Có được lợi thế dẫn trước 3 bàn, Tottenham chủ động nhường lại thế trận cho đối thủ. Southampton nỗ tìm bàn gỡ nhưng không hiệu quả. Họ còn phải đối mặt với 2 cơ hội nguy hiểm khác của Tottenham nhưng may mắn không thủng lưới.

Mặc dù vậy, khoảng cách 3 bàn là quá đủ để Tottenham giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh 2022/23.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn

Tottenham: Sessegnon 21′, Dier 32′, Salisu 61′ (phản lưới), Kulusevski 63′

Southampton: Ward Prowse 12′

Bundesliga
SC Freiburg
Borussia Dortmund
1X2 SC Freiburg @ 3.10
SC Freiburg Tỷ lệ chấp Châu Á +0.25 @ 2.06
Xỉu 3.00 @ 2.05
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris, Davies, Dier, Romero, Sessegnon (Perisic 66′), Bentancur, Hojbjerg, Emerson, Kulusevski, Son, Kane

Southampton: Bazunu, Peters, Salisu, Bednarek, Valery (Stephens 46′), A. Armstrong (S.Armstrong 46′), Ward-Prowse, Romeu (Diallo 75′), Lavia, Aribo, Djenepo (Perraud 72′)

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Kulusevski

Cầu thủ tệ nhất trận: Valery


Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Premier League 2022, với thắng lợi tưng bừng ở ngày ra quân, Tottenham tạm thời thay Arsenal dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 khi có hiệu số tốt hơn. Ở một số trận đấu khác, tân binh Bournemouth gây bất ngờ khi đánh bại Aston Villa 2-0. Đó cũng là kết quả tương tự ở trận Newcastle vs Nottingham Forest còn Leeds thắng Wolves 2-1.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp