Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Crystal Palace vs Arsenal: Thử thách dễ dàng cho đội khách!

Crystal Palace vs Arsenal

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Crystal Palace vs Arsenal, 03:00 ngày 06/08 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Arsenal đang có những bước chạy đà ấn tượng cho mùa giải mới, với tinh thần thi đấu lên cao sau những chiến thắng đậm đà vừa qua sẽ rất khó để Pháo Thủ chịu thất thế trước Crystal Palace ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh sắp tới.


Những điểm đáng chú ý

Bundesliga
Union Berlin
Hertha Berlin
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Mặc dù khá im hơi lặng tiếng ở phiên chợ hè năm nay nhưng Crystal Palace vẫn có được những sự chuẩn bị rất tốt về mặt chuyên môn. Trong giai đoạn tiền mùa giải, The Eagle đã tham gia đến 5 trận giao hữu và đạt được thành tích tương đối tốt với 3 thắng 1 hòa và 1 thua. Nhìn chung về mặt lối chơi, HLV Patrice Evra vẫn đang xây dựng cho đội chủ sân Selhurst Park một lối chơi tấn công đây mạnh mẽ. Sau 5 trận, Crystal Palace đã ghi đến 12 bàn, tuy nhiên hàng thủ của họ lại chơi khá tệ khi nhận về đến 8 bàn thua.

Theo các nhận định Crystal Palace vs Arsenal, phía bên kia chiến tuyến, Arsenal là cái tên chi cực kỳ nhiều tiền ở phiên chợ hè năm nay và mang về được những bản hợp đồng cực kỳ chất lượng, đặc biệt là Gabriel Jesus khi cầu thủ này liên tục nổ súng mỗi khi được ra sân. Trước khi bước vào mùa giải 2022/23, Arsenal đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi đá đến 7 trận giao hữu, chỉ thua 1 và thắng 6 trận còn lại. Mặc dù chỉ là đá giao hữu những HLV Mikel Arteta lại rất nghiêm túc và đưa ra sân đội hình rất mạnh. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn mọi thứ đều chắc chắn trước khi bước vào mùa giải mới và mục tiêu trong trận đấu với Crystal Palace sẽ không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn

Premier League: Arsenal đã thiết lập được chuỗi thành tích ấn tượng với 6 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
Đánh mất tấm vé đến với Cúp C1 vào tay Tottenham với khoảng cách suýt soát, Arsenal đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thông tin lực lượng

Crystal Palace: Đội hình đầy đủ

Arsenal: Tierney chấn thương

Đội hình dự kiến

Crystal Palace: Butland, Clyne, Eze, Mitchell, Kouyate, Milivojevic, Rak-Sakyi, Guehi, Andersen, Zaha, Mateta

Arsenal: Ramsdale; Zinchenko; Partey, Xhaka; White, Saliba, Gabriel, Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus


Lịch sử thi đấu

Giữa Crystal Palace vs Arsenal đã có không ít lần chạm mặt nhau. Tính trong 5 lần đụng độ gần nhất, thành tích đối đầu giữa hai đội đang ở mức cân bằng, mỗi bên thắng 1, thua 1 và hòa 3. Lần gần nhất làm khách đến sân nhà của Crystal Palace, Arsenal đã để thua với tỷ số 0-3.


Tip cược

Theo các nhận định Crystal Palace vs Arsenal, thời gian vừa qua, Arsenal vẫn đang thể hiện được khả năng làm bàn cực kỳ  ấn tượng. Chỉ trong vòng 3 trận đấu gần nhất, họ đã mang về tới 12 bàn thắng, trung bình 4 bàn/trận. Ở phía còn lại, ⅚ lần ra sân gần nhất của Crystal Palace cũng có nhiều hơn 2 bàn thắng xuất hiện. Họ cũng đang sở hữu một lối chơi rất phóng khoáng. Đây là cơ sở để tin vào một trận đấu bùng nổ bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp