Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Club Friendly Manchester United vs Atletico Madrid: Niềm tin vào Quỷ Đỏ!

Manchester United vs Atletico Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Atletico Madrid, 19:45 ngày 30/07 (GMT+8) và cập nhật Club Friendly 2022! Man United và Atletico Madrid sẽ có cuộc gặp gỡ với nhau vào cuối tuần trong khuôn khổ trận đấu giao hữu các CLB. Một trận đấu giữa 2 đội bóng hàng đầu ở 2 giải đấu, chắc chắn họ sẽ không dễ dàng nhường lại sự chủ động cho đối phương.


Những điểm đáng chú ý

MU đã có chuỗi trận giao hữu tương đối ấn tượng trong thời gian gần đây. Họ mở màn với chiến thắng 4-0 trước Liverpool rồi sau đó thắng Melbourne City 4-1 và thắng Crystal Palace 3-1. Chuỗi toàn thắng của Quỷ đỏ mới bị cắt đứt bởi trận hòa 2-2 với Aston Villa vừa qua nhưng những gì mà các học trò của HLV Ten Hag trình diễn là điều mà các cổ động viên cảm thấy hài lòng.

Những nhân tố trẻ đã cho thấy được tiềm năng, những cái tên cũ vốn không nhận được nhiều kì vọng như Martial lại đang cho thấy sự bùng nổ dưới bàn tay của thuyền trưởng người Hà Lan. Dù không có Ronaldo trong đội hình nhưng HLV Ten Hag có lẽ cũng đã sẵn sàng cho điều này với những gì mà MU của ông đang thể hiện .

Theo các nhận định Manchester United vs Atletico Madrid, có một sự ngẫu nhiên thú vị với sự vắng mặt của Ronaldo, rằng rất có thể anh sẽ chuyển sang thi đấu ở Atletico Madrid, đội bóng sẽ giao hữu với Man UTD tới đây. Kể từ cuối tháng 5 đến nay, tức là thời điểm mà La Liga khép lại, Atletico vẫn chưa có một trận đấu nào.

Đoàn quân của HLV Diego Simeone cũng tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Họ mới chỉ có được tân binh đầu tiên là tài năng trẻ Samuel Lino từ CLB Bồ Đào Nha, Gil Vicente với giá 6.5 triệu euro. Dù vậy, Atletico Madrid sớm hành động và mang về chữ ký thứ 2, đó là Axel Witsel dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Club Friendly: Man United đang sở hữu chuỗi 4 trận bất bại ở thời gian qua trong đó có đến 3 chiến thắng.
Dưới thời của tân huấn luyện viên Eric Ten Hag, Mu vẫn giữ phong độ bất bại.

Cổ động viên đội bóng thành Madrid có quyền nghi ngờ về tham vọng của đội nhà, và trận đấu với MU chính là thước đo quan trọng với Atletico trước thềm mùa giải mới.

MU có lẽ sẽ vẫn giữ nguyên đội hình ở trận gặp Aston Villa mới đây, bởi ngay sau trận gặp Atletico Madrid 1 ngày thì họ sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Rayo Vallecano. Trên hàng công vẫn là bộ ba đang chơi ăn ý đó là Rashford, Martial, Sancho.

Atletico Madrid có lẽ sẽ thử nghiệm tân binh Witsel ở trận đấu này, đây là mảnh ghép khá quan trọng nơi tuyến giữa của HLV Simeone khi Koke đã có dấu hiệu tuổi tác.

Đội hình dự kiến

Manchester United: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Shaw; McTominay, Rashford; Elanga, Fernandes, Sancho; Matial

Atletico Madrid: Oblak; Vrsaljko, Gimenez, Savic, Reinildo; Llorente, Koke, Kondogbia, Correa; Felix, Suarez


Lịch sử thi đấu

La Liga
Cadiz
Real Sociedad
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Hai đội đã từng gặp nhau tại vòng 1/8 Champions League năm ngoái. Atletico Madrid đã giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt về để giành quyền đi tiếp, bởi trận lượt đi có kết quả hòa 1-1. Manchester UTD đang chơi tốt ở loạt trận giao hữu vừa qua với 4 trận bất bại, Atletico chưa chơi bất cứ trận nào kể từ tháng 5.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester United vs Atletico Madrid, không quá ngạc nhiên khi 2 đội bóng mang đến thế trận đầy hấp dẫn và khả năng cao sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện. Atletico Madrid là một cái tên nổi bật do đó việc họ ghi được bàn thắng vào lưới của đối thủ cũng là không quá khó khăn, tuy nhiên với sự lấn lướt thì Quỷ Đỏ vẫn đang có được cơ hội định đoạt trận đấu.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp