Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Tin tức mới nhất việc chuyển nhượng của đội bóng Chelsea!

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Premier League 2022!


Werner muốn rời Chelsea, Tuchel lập tức chấn chỉnh

Tiền đạo Timo Werner muốn chia tay Chelsea hè này nhằm tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn, các nguồn tin tại Đức cho hay.

Werner chỉ có 15 lần đá chính tại Premier League trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của HLV Thomas Tuchel với Chelsea, đóng góp 4 bàn cùng 1 đường kiến tạo. Với việc The Blues đã đưa về Raheem Sterling, cơ hội ra sân của Werner càng trở nên mịt mờ.

LIGUE 1
Marseille
Reims
1X2 Reims @ 6.00
Marseille Tỷ lệ chấp Châu Á -1.25 @ 2.11
Xỉu 2.50 @ 2.12
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Hồi đầu tuần này, chân sút người Đức thừa nhận anh muốn thi đấu nhiều hơn và “có thể hạnh phúc” ở CLB khác. Werner nhấn mạnh anh cần được trao nhiều cơ hội hơn trong bối cảnh World Cup 2022 tại Qatar đã rất cận kề.

“Trước hết, điều quan trọng nhất là tôi hạnh phúc. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu và ghi bàn. Đó là thực tế. Tôi có thể hạnh phúc ở mọi nơi. Rõ ràng là tôi muốn ra sân nhiều hơn để có phong độ tốt cho World Cup. Tôi muốn được thi đấu tại World Cup”, cựu chân sút của RB Leipzig thổ lộ.

Theo các kết quả Premier League 2022, Tuchel dĩ nhiên không để yên khi nghe được phát biểu này của cậu học trò. Ông đáp trả: “Tôi cảm thấy ngạc nhiên. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu là một cầu thủ trẻ có hợp đồng với Chelsea. Tôi sẽ là một trong những người hạnh phúc nhất hành tinh. Chứng tỏ năng lực, nắm bắt và cố gắng giữ vị trí của bạn. Nếu Timo nói những điều này, tôi thực sự không hiểu”.

Werner gia nhập Chelsea năm 2020 với giá 53 triệu euro. Dù vậy, anh chưa bao giờ thể hiện được khả năng săn bàn của mình như những gì The Blues kỳ vọng. Cầu thủ này sở hữu tốc độ, sự lắt léo song lại thiếu sắc bén trước cầu môn đối phương.

Hiện tại, Werner vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2025.


Chelsea đau đầu với ‘hàng tồn kho’

Mặc dù chỉ còn chưa đến một tháng nữa Premier League 2022/23 sẽ khởi tranh, song Chelsea vẫn chưa thể tống đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel gồm: Michy Batshuayi, Kenedy, Malang Sarr, Ross Barkley, Timo Werner và Kepa.

Premier League: nếu bán được “đống hàng tồn” trên, Chelsea sẽ thu về gần 200 triệu bảng
Chelsea vẫn chưa thể tống đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel

Chelsea rất muốn bán nhóm cầu thủ “ăn hại” trên ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhằm đỡ phải tốn khoản lương tổng cộng hơn 500.000 bảng/tuần, đồng thời cũng là để cân bằng đội hình. Thế nhưng, vấn đề khiến lãnh đạo Chelsea đau đầu chính là cho đến nay, phần lớn các CLB đều không hứng thú với “đống hàng tồn kho” đó.

HLV Tuchel đã rất hy vọng nhóm cầu thủ đó gây ấn tượng mạnh trong chuyến du đấu Hè nhằm thu hút các đội bóng có nhu cầu tuyển quân. Tuy nhiên, kế hoạch loại bỏ 4 cầu thủ trẻ để đưa nhóm cầu thủ cần bán vào tour du đấu của Chelsea đã thất bại vì tất cả vẫn chơi rất mờ nhạt.

Theo các kết quả Premier League 2022, Kepa, bản hợp đồng 71,6 triệu bảng được Chelsea mua vào năm 2018 hiện chẳng thu hút được CLB nào, trong khi Werner (35 triệu bảng) hiện cũng không được đội nào quan tâm. Tương tự những Batshuayi, Kenedy, Sarr và Barkley cũng “ế chỏng chơ”.

Theo tính toán, nếu bán được “đống hàng tồn” trên, Chelsea sẽ thu về gần 200 triệu bảng. Nhưng thực tế cho thấy, Chelsea đang đối mặt với viễn cảnh phải chấp nhận sử dụng nhóm cầu thủ không còn phù hợp ở mùa tới vì hiện chẳng có CLB nào chịu mua họ cả.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp