Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Tin tức mới nhất về chuyển nhượng của Robert Lewandowski!

Dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Bundesliga 2022!


Lewandowski trở lại tập luyện cùng Bayern: Lewy từ bỏ ý định tới Barca?

Tiền đạo Robert Lewandowski đã trở lại Munich và có mặt vào buổi tập đầu tiên của Bayern. Theo Sky, chân sút người Ba Lan sẽ không đình công như báo chí đồn thổi vì không muốn làm leo thang cuộc chiến. Tuy nhiên điều này không có nghĩa Lewandowski từ bỏ ý định chuyển sang Barcelona.

Lewy thể hiện sự chuyên nghiệp rõ ràng khi bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới tại Bayern trong buổi tập đầu tiên vào ngày 12/7, bất chấp mọi lời đồn thổi rằng anh sẽ đình công để được rời sân Allianz Arena bằng mọi giá. Từ cuối mùa giải trước và trong suốt quãng thời gian hè vừa qua, Lewandowski rất quyết chia tay Hùm xám xứ Bavaria để tìm kiếm một cuộc trải nghiệm mới hứa hẹn nhiều thú vị: Barcelona. Dù Bayern tìm mọi cách để giữ chân Lewy cho đến hết hợp đồng vào tháng 6/2023 và nhất định không bán anh trong giai đoạn này, nhưng vẫn không lay chuyển được quyết tâm ra đi của ngôi sao người Ba Lan.

Theo các kết quả Bundesliga 2022, Lewy luôn khát khao được khoác áo Barca trong mùa 2022/23 và đã chứng minh điều đó bằng quyết tâm rời Bayern với mức độ quyết liệt khác nhau trong suốt nhiều tuần qua. Trước mong muốn của Lewandowski, ban lãnh đạo Bayern cũng đã bật tín hiệu xanh nhưng chỉ xem xét lời đề nghị khoảng 50 triệu euro. Barca mới đây cũng đã xác nhận rằng họ đã đưa ra lời đề nghị tới Bayern dành cho chân sút 33 tuổi người Ba Lan. Tuy nhiên, không có thông tin nào nói về số tiền gần nhất mà đội chủ sân Camp Nou đề nghị. Hơn nữa, theo báo chí Tây Ban Nha, Barca không điên rồ tới mức chi 45-50 triệu euro cho một tiền đạo đã ở tuổi 33.

Trước đó, hồi đầu Hè tờ Bild tiết lộ rằng Barca đã gửi lời đề nghị 33 triệu euro (cộng 5 triệu euro tiền thưởng) tới Bayern để chiêu mộ Lewy nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Ngoài ra, vấn đề cũng nằm ở chỗ Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính để có thể  đáp ứng yêu cầu hiện tại của Bayern. Ở góc độ Bayern, Bild tiết lộ Uli Hoeness là người nhất quyết giữ Lewandowski ở lại bất luận GĐTT Hasan Salihamidzic và GĐĐH Oliver Kahn chấp nhận cho cầu thủ này ra đi. Dù đã nghỉ hưu nhưng Hoeness vẫn còn tiếng nói rất ảnh hưởng tại Bayern nên Salihamidzic chưa dám trái lời.

Bundesliga: Lewandowski và ê-kíp của anh cũng không có gì trách móc GĐTT Salihamidzic vì từ chối đề nghị của Barcelona.
Lewy luôn khát khao được khoác áo Barca trong mùa 2022/23

Được biết, Lewandowski và ê-kíp của anh cũng không có gì trách móc GĐTT Salihamidzic vì từ chối đề nghị của Barcelona. Bởi bản thân Lewy cũng thừa hiểu ý do khiến các cuộc đàm phán (có thể) bị đình trệ đến từ đâu. Hiện tại, Hoeness chỉ là thành viên của ban giám sát Bayern, không có bất cứ quyền lực nào tại CLB, nhưng tầm ảnh hưởng của ông lên thượng tầng đội bóng lại rất lớn. Trong quá trình chuẩn bị cho chuyển nhượng mùa Hè 2022, Hoeness công khai chê trách những người “chỉ muốn làm tất cả vì tiền và thương mại hóa bóng đá”, công kích những siêu cò trong đó có Pini Zahavi (người đại diện của Lewandowski) là “con cá piranha (loài cá nước ngọt hung dữ, thích ăn thịt động vật, tấn công cả con người) tham lam, không biết đến liêm sỉ”.

Theo các kết quả Bundesliga 2022, mới đây nhất, cựu chủ tịch Bayern cũng lên tiếng phàn nàn về hành động của Barcelona. “Họ phải là những nghệ sĩ mới đúng chứ. Sao lại cứ chèo kéo cho bằng được cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của chúng tôi. Họ nên nhớ mình đang là gã khổng lồ nợ nần chồng chất. Và với những gì đang diễn ra, họ có thể tiết kiệm cho mình. Những tuyên bố của Bayern đã rất rõ ràng: Robert nên hoàn tất hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm sau”, Hoeness chỉ trích Barcelona trên đài RTL.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp