Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

5 đội bóng lâu đời nhất ở Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022-23 này

Ngoại Hạng Anh là một trong những giải đấu lâu đời nhất trong bóng đá và các câu lạc bộ bóng đá được thành lập từ rất sớm.

Công nhân và người lao động trong nhà máy sẽ đi đá bóng xung quanh sau giờ làm việc, và nó dần dần biến thành môn thể thao như ngày nay. Mọi người đều nói về những đội thành công nhất trong giải đấu, những đội giành được nhiều danh hiệu nhất, hoặc những đội có những cầu thủ xuất sắc nhất. Còn những đội lâu đời nhất ở Premier League thì sao?

Các đội được thành lập sớm nhất và đã chịu đựng được thử thách của thời gian để vẫn là câu lạc bộ bóng đá. Dưới đây là 5 đội bóng lâu đời nhất tại Premier League mùa tới.


Nottingham Forest – Thành lập năm 1865 (Đội bóng lâu đời nhất Premier League)

Nottingham Forest, không giống như các câu lạc bộ SBOTOP khác trong danh sách này, không được thành lập bởi các thành viên của một nhà thờ. Họ là đội bóng lâu đời nhất Premier League mùa giải sắp tới. Forest không phải là một trong những thành viên sáng lập của Liên đoàn bóng đá, và đơn đăng ký của họ đã bị từ chối vào năm 1888. Cuối cùng họ đã tham gia giải đấu này vào năm 1892 và trở thành một vật cố định của bóng đá Anh.

Họ đã vô địch giải hạng tỷ lệ kèo Ngoại Hạng Anh 2022 nhất một lần, cúp FA hai lần và cúp Liên đoàn bốn lần. Những viên ngọc quý của họ là hai chức vô địch Champions League liên tiếp mà họ giành được từ năm 1978 đến năm 1980 dưới sự quản lý của Brian Clough.

Sau gần 21 năm xa cách trên đỉnh cao, họ đã trở lại Premier League cho mùa giải sắp tới, và người hâm mộ của họ sẽ hy vọng họ có thể tiếp tục thi đấu.


Aston Villa – Thành lập năm 1874

Aston Villa được thành lập bởi các thành viên của Nhà nguyện Villa Cross Wesleyan ở Birmingham. Villa cũng là một trong 12 thành viên sáng lập của First Division vào năm 1888 và đã gặt hái được nhiều thành công trong bóng đá. Họ đã giành được bảy chức vô địch Giải hạng nhất, bảy FA Cup và năm League Cup, cùng các danh hiệu quốc nội khác. Villa cũng đã giành được danh hiệu Champions League trong mùa giải 1981-1982.

Villa đã trải qua một giai đoạn khó khăn vào cuối những năm 2000, nhưng dưới quyền sở hữu mới, họ đã trở lại Premier League trong ba mùa giải highlights Ngoại Hạng Anh 2022 qua. Villa đang tìm cách kết thúc ở nửa trên của bảng cho mùa giải sắp tới và có thể lẻn vào một suất dự cúp châu Âu. Câu lạc bộ đã tuyển dụng tốt và Steven Gerrard là một huấn luyện viên trẻ đầy triển vọng.


Wolverhampton Wanderers – Thành lập năm 1877

Wolverhampton Wanderers, tương tự như Everton và các thành viên sáng lập khác của Liên đoàn bóng đá, được thành lập bởi một nhà thờ và các thành viên của nó. Ban đầu có tên là St.Luke’s FC, họ đổi tên vào năm 1879.

Họ đã vô địch giải hạng nhất Anh ba lần, cúp FA bốn lần, và cúp Liên đoàn hai lần, cùng nhiều danh hiệu nhỏ khác. Trong vài năm qua, Wolves một lần nữa trở thành trụ cột của bóng đá Premier League và giành được thành công trong top 10 trong hầu hết các mùa giải.

Sự phục hưng của Bồ Đào Nha đã giúp họ có được một số tài năng hàng đầu từ bán đảo Iberia, và điều đó đã giúp họ thách thức các địa điểm ở châu Âu. Wolves sẽ hy vọng rằng cuối cùng họ có thể đột nhập châu Âu vào mùa giải tới.


Everton – Thành lập năm 1878

Everton được thành lập như một FC của St. Domingo vào năm 1878 bởi các thành viên nhà thờ địa phương như một sự thay thế cho cricket. Câu lạc bộ được đổi tên thành Everton vào năm 1879 và là thành viên sáng lập của Liên đoàn bóng đá vào năm 1888.

Câu lạc bộ là một trong những thành viên phục vụ lâu nhất của chuyến bay hàng đầu nước Anh với kỷ lục 118 mùa giải. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến họ tránh xuống hạng ở mùa giải trước. Everton đã giành được 9 chức vô địch giải hạng nhất, 5 cúp FA và 1 cúp vô địch châu Âu trong mùa giải 1984-1985.

Trong những năm gần đây, Everton chễm chệ với 8 vị trí dẫn đầu tại Premier League nhưng suýt chút nữa đã phải xuống hạng ở mùa giải trước. Frank Lampard và câu lạc bộ hy vọng sẽ trở lại nửa trên bảng trong mùa giải sắp tới và lấy lại sự tôn trọng mà Everton xứng đáng có được.


Fulham – Thành lập năm 1879

Fulham được thành lập vào năm 1879 với tên gọi Câu lạc bộ Cricket & Bóng đá St. Andrews. Các cầu thủ hầu hết là thành viên của Church of England, những người đã làm việc theo cách của họ thông qua các giải đấu nghiệp dư. Họ trở thành một câu lạc bộ chuyên nghiệp vào năm 1898 và bắt đầu tiến lên thông qua các giải đấu chuyên nghiệp. Fulham gia nhập Liên đoàn bóng đá vào năm 1907 và bắt đầu cuộc hành trình của họ đến chuyến bay hàng đầu từ đó.

Danh hiệu cao quý nhất của Fulham có lẽ là UEFA Intertoto Cup mà họ giành được vào năm 2002. Họ chưa bao giờ giành được danh hiệu hàng đầu hay bất kỳ cúp quốc nội nào nhưng đã có vài lần suýt chút nữa. Họ đã vô địch mùa giải trước và trở lại Premier League trong mùa giải sắp tới. Lần này, họ sẽ hy vọng ở lại giải đấu hơn là xuống hạng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp