Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nations League Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha: Cơ hội cho đội khách!

Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha, 02:45 ngày 13/06 (GMT+8) và cập nhật Nations League 2022! Bồ Đào Nha đang thể hiện bộ mặt hết sức thất vọng tại Nations League ở mùa giải năm nay. Rất dễ hiểu sau 3 trận thi đấu tại giai đoạn lượt đi, Thụy Sỹ toàn nhận lấy thất bại khi lần lượt chịu thua Thụy Sỹ, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.


Những điểm đáng chú ý

Nations League: Trải qua 3 lượt đấu đầu tiên, Thụy Sỹ chưa giành được bất cứ điểm số nào và mới chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng.
Thụy Sỹ vẫn đang trên con đường tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại bảng B1 Nations League 2022/2023,

Bồ Đào Nha tuy phải rất vất vả mới có được tấm vé tới Qatar cuối năm nay nhưng hết sức xứng đáng khi lần lượt vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ và Bắc Macedonia thuyết phục trong 2 trận play off sinh tử.

Bốc thăm World Cup 2022 đưa họ đến bảng đấu không mấy khó khăn khi Ghana và Hàn Quốc không quá mạnh, gần như chỉ có Uruguay có thể gây chút rắc rối.

Theo các nhận định Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha, hai trận đấu mở màn họ thi đấu khá ổn, cầm hòa 1-1 Tây Ban Nha và đại thắng chính Thụy Sỹ 4-0 trên sân nhà nhà, C. Ronaldo có 1 cú đúp chỉ trong 5 phút.

Những nhân tố sao số tại Bồ Đào Nha không thiếu, chủ yếu thi đấu tại trời Âu như C. Ronaldo, Jota, Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Ruben Diaz, Pepe. Các cầu thủ trẻ có phong độ tốt cũng được gọi lên như Rafael Leao, Goncalo Guedes, Vitinha.            

Thụy Sỹ xuất sắc có tấm vé tới Qatar cuối năm khi vượt qua tuyển Italia để giành ngôi đầu bảng, không cần phải đá play off. Kết quả bốc thăm họ rơi vào bảng đấu khá ổn khi chỉ có Brazil là đối thủ hơn tầm, ba cái tên Cameroon và Serbia không phải là quá khó nhằn.

Đội bóng có nhiều thử nghiệm nên việc để thua cả 2 lượt trận đầu tiên trước CH Séc và Bồ Đào Nha là dễ hiểu, nếu muốn đi tiếp đội bóng cần thi đấu cố gắng các trận còn lại.

Trên hàng công Embolo, Gavranovic hay Seferovic luôn sẵn sàng. Tuyến giữa Shaqiri và Zuber nổi bật trong khâu kiến tạo. Ngoài ra còn có thủ thành chắc chắn Sommer, tiền vệ kiểm soát bóng Freuler, Fassnacht, Steffen, Sow, Xhaka, Widmer, Akanji hay Ricardo Rodriguez đề đã chứng tỏ được năng lực.        

UEFA Nations League
England
Hungary
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Thụy Sỹ: Đội hình đầy đủ

Bồ Đào Nha: Đội hình đầy đủ

Đội hình dự kiến

Thụy Sỹ: Sommer, Rodriguez, Widmer, Akanji, Comert, Zuber, Shaqiri, Xhaka, Freuler, Aebischer, Embolo

Bồ Đào Nha: Costa, Pepe, Cancelo, Guerreiro, Danilo, Neves, Bernardo Silva, Ronaldo, Jota, Guedes


Lịch sử thi đấu

Tính từ năm 2008 đến nay, giữa Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha có tổng cộng 5 lần chạm mặt nhau. Trong đó, Thụy Sỹ đánh bại Bồ Đào Nha ở 2 trận vào các năm 2008 và 2016. Còn 3 trận liên tiếp gần nhất, họ đều để thua trước đội bóng của Ronaldo.


Tip cược

Theo các nhận định Thụy Sỹ vs Bồ Đào Nha, 3/5 trận đấu gần nhất Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha đối đầu với nhau đều đã kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Thụy Sỹ cũng đã chơi khá chắc chắn khi ở trận gần nhất họ chỉ để thua đúng 1 bàn trước ĐT Tây Ban Nha.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp