Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A: Những trận đấu bước ngoặt của mùa giải 2021/22

Serie A mùa giải 2021/22 khép lại nhưng dư âm của cuộc đua song mã giữa Inter và Milan cùng cú thoát hiểm của Salernitana là không thể bỏ qua.


Juventus 0-1 Inter Milan: Vòng 31 Serie A

Juventus được chơi trên sân nhà với đội hình là những gì tốt nhất mình có. Trong đó, bộ ba tấn công là Vlahovic, Morata và Dybala nhận được sự kỳ vọng của HLV Allegri. Bên kia chiến tuyến, Inter Milan chờ đợi vào những Lautaro Martinez, Dzeko hay Calhanoglu.

Đúng với tính chất của trận đấu SBOTOP được mệnh danh là “Derby d’Italia”, những gì đã diễn ra trên sân Allianz xứng đáng là tâm điểm của vòng đấu này. Phút thứ 9, trung vệ Chiellini có pha bỏ lỡ khó tin. Thủ môn Samir Handanovic bên phía lao ra bắt bóng không chính xác. Bóng đến vị trí của Chiellini cách khung thành đối thủ chưa đến 2m nhưng trung vệ đội trưởng của Juventus lại đệm bóng trúng vào mép dưới xà ngang rồi bị phá ra.

Và đây sẽ là khoảnh khắc khiến các Juventini tiếc nuối. Phút 45+5, Inter Milan được hưởng penalty sau khi Denzel Dumfries bị 2 hậu vệ Juventus truy cản trái phép trong vòng cấm. Phải mất 2 lần thực hiện, chuyên gia đá phạt Hakan Calhanoglu mới giúp những vị khách thành Milano vượt lên.

Còn nguyên vẹn hiệp đấu thứ hai để Juventus sửa sai. Mặc dù vậy, đây là ngày mà số 7 mới của “Bà đầm già” Vlahovic hay “Tiểu Messi” Dybala rồi cả Morata đều gây thất vọng.

Trận “Derby d’Italia” vì thế chỉ có 1 bàn thắng. Chiến thắng tỷ lệ kèo Serie A 2022 ngay tại Turin giúp Inter có 63 điểm, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu AC Milan. Juventus xếp thứ 4 với 59 điểm và họ đá nhiều hơn 2 đội bóng thành Milano 1 trận.


Lazio 1-2 Milan: Vòng 34 Serie A

Khi mà các khán giả có mặt trên sân Stadio Olimpico còn chưa kịp ấm chỗ ngồi thì Lazio đã sớm chọc thủng lưới AC Milan ngay ở phút thứ 4. Savic đi bóng khéo léo bên cánh phải trước khi thực hiện quả tạt như đặt để Immobile băng vào dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn sớm, AC Milan dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ và tạo ra không ít cơ hội. Tuy nhiên, các chân sút bên phía đội khách lại thiếu đi sự chính xác trong khâu dứt điểm. Đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan đành chấp nhận bước vào đường hầm trong tâm thế bị dẫn trước.

Nhưng chỉ 5 phút sau giờ nghỉ giải lao, AC Milan đã tìm được bàn thắng quân bình tỷ số. Leao thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội trước khi dọn cỗ để Giroud băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Lazio. Sau bàn gỡ, AC Milan vẫn là đội làm chủ cuộc chơi khi liên tiếp đặt khung thành đội chủ nhà vào tình trạng báo động.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì đúng vào phút bù giờ 90+2, tiền đạo vào sân thay người lão tướng Zlatan Ibrahimovic tận dụng sai lầm của hàng thủ Lazio, đánh đầu chuyền bóng để Tonali dứt điểm cận thành mang về chiến thắng ngược dòng highlights Serie A 2022 2-1 cho AC Milan. Thắng ngược nghẹt thở, AC Milan đòi lại ngôi đầu bảng Serie A với 74 điểm, hơn Inter Milan 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Giải Vô địch quốc gia Nhật Bản
Sanfrecce Hiroshima
Nagoya Grampus
1X2 Nagoya Grampus @ 3.40
Sanfrecce Hiroshima Tỷ lệ chấp Châu Á -0.50 @ 2.12
Tài 2.25 @ 2.19
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Bologna 2-1 Inter Milan: Đá bù vòng 20 Serie A

Khi mà các khán giả có mặt trên sân Stadio Renato Dell’Ara còn chưa kịp ấm chỗ ngồi thì Inter Milan đã sớm chọc thủng lưới đội chủ nhà Bologna ngay ở phút thứ 3. Perisic đột phá bên cánh phải trước khi tung cú sút rất căng và hiểm hóc hạ gục thủ môn Skorupski.

Sau bàn thắng sớm, Inter Milan tiếp tục dồn ép và tạo ra không ít cơ hội nhưng Lautaro Martinez đều dứt điểm vô duyên. Và hẳn tiền đạo người Argentina sẽ phải rất tiếc nuối bởi đến phút 28, Bologna đã bất ngờ tìm được bàn gỡ do công của Arnautovic. Đây cũng là pha lập công ấn định tỷ số hiệp 1.

Sau giờ nghỉ giải lao, Inter Milan đẩy cao đội hình tấn công không giấu giếm mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, các chân sút của nhà đương kim vô địch đều không thể đánh bại được sự xuất sắc của thủ môn Skorupski và hàng thủ chơi lăn xả bên phía Bologna.

Không thể ghi thêm bàn thắng, Inter Milan thậm chí phải trả giá ở phút 81. Từ tình huống ném biên về không mấy nguy hiểm của Perisic, thủ môn Radu phá bóng hụt tạo điều kiện cho Sansone dễ dàng ghi bàn vào lưới trống ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Bologna.

Thua ngược cay đắng, Inter Milan không thể đòi lại ngôi đầu từ tay AC Milan khi vẫn kém đối thủ hàng xóm 2 điểm trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này.


Fiorentina 2-0 Roma: Vòng 36 Serie A

Trận đấu muộn nhất vòng 36 Serie A giữa Fiorentina vs Roma đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với kết quả này, cục diện cuộc đua giành những tấm vé dự Europa League và Europa Conference League đang diễn ra rất hấp dẫn, trong đó Roma có nguy cơ mất suất.

Trong khi các suất tham dự Champions League tại Serie A đã thuộc về AC Milan, Inter Milan, Napoli và Juventus thì các suất tham dự Europa League và Conference League vẫn đang chờ đợi. Đội xếp thứ năm và thứ sáu sẽ đủ điều kiện tham dự Europa League, trong khi đội xếp thứ bảy có thể tham dự Conference League từ vòng play-off.

Được chơi trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 36 giải VĐQG Italia, các cầu thủ Fiorentina nhập cuộc rất chủ động. Ngay phút thứ 2, Nico Gonzalez thực hiện tình huống xâm nhập và bị ngã trong vòng cấm khi chịu sự tác động của bộ đôi Gianluca Mancini và Rick Karsdorp bên phía AS Roma. Trọng tài đã cho trận đấu tiếp tục, nhưng ông đã được yêu cầu xem xét lại VAR và cho đội chủ nhà hưởng quả đá phạt đền. Chính Gonzalez là người cụ thể hóa thành bàn thắng ở phút thứ 5.

Chỉ 6 phút sau bàn mở tỷ số của Gonzalez, chủ nhà Fiorentina có bàn thắng thứ 2, khi Giacomo Bonaventura có tình huống đi bóng lao thẳng vào vòng cấm và tung ra cú cứa lòng hoàn hảo đưa bóng găm thẳng vào cột dọc xa.

Thua chóng vánh hai bàn chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn, Roma lúc này mới bừng tỉnh và tổ chức các đợt tấn công sang phần sân đội chủ nhà. Tuy nhiên, Lorenzo Pellegrini và Tammy Abraham đều đã bị từ chối bàn thắng sau các tình huống cứu thua tuyệt vời của thủ thành Pietro Terracciano bên phía chủ nhà Fiorentina. Đáng tiếc dành cho La Viola là họ không thể tận dụng thành công và không có thêm bàn thắng nào được ghi trong gần 80 phút còn lại của trận đấu. Cuối mùa giải cả Roma và Fiorentina đều có suất dự Cup Châu Âu ở mùa giải sau.


Salernitana 2-1 Venezia: Đá bù vòng 20 Serie A

Salernitana đã khép lại mùa giải 2021/22 một cách không thể tệ hơn, thảm bại 0-4 ngay trên sân nhà trước Udinese. Nhưng điều may mắn là nhờ Venezia cầm hòa Cagliari 0-0 trong trận cùng giờ, Salernitana vẫn hơn Cagliari đúng 1 điểm, được ở lại Serie A.

Việc Salernitana trụ hạng không khác gì câu chuyện cổ tích của cả giải đấu. Đội bóng này quá yếu, ông chủ cũ Claudio Lotito lại sở hữu cả CLB Lazio nên buộc phải bán Salernitana nếu không đội bóng này sẽ bị Lega Serie A đánh rớt hạng vào giữa mùa giải vừa qua. Trong cả mùa giải, Salernitana đã “thống trị” vị trí bét bảng suốt 28/38 vòng đấu. Nhưng bắt đầu từ vòng 33, Salernitana leo dần khỏi vị trí đội sổ. Họ đã lần đầu vượt qua được khu vực nguy hiểm sau vòng 36 và với một chút may mắn, đã giữ được thành quả.

Và không thể không nhắc đến trận đấu quan trọng giúp đội bóng này trụ hạng. Đó chính là trận thắng 2-1 trước chính đối thủ trực tiếp Venezia. Trên sân Arechi, đội chủ nhà Salernitana sớm có được cơ hội mở tỉ số trên chấm 11m, khi Ceccaroni để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định cho Salernitana được hưởng quả phạt đền, từ đó, Federico Bonazzoli đã dứt điểm quyết đoán mở tỉ số từ phút thứ 7. Đội khách cũng nhanh chóng đáp trả bằng các pha lên bóng ở biên, từ 1 tình huống xuất phát bên cánh trái, Thomas Henry là người nhanh chân dứt điểm để giúp Venezia cân bằng tỉ số 1-1 ở phút 58.

Tất nhiên là đội chủ nhà Salernitana không hề muốn chia điểm ở trận đấu không khác gì trận chung kết ở nhóm cuối bảng. Simone Verdi vào sân thay Bonazzoli trong hiệp 2 đã có tình huống ghi bàn quý giá đem về chiến thắng 2-1 cho Salernitana, còn đội khách tới phút 89 chỉ còn 10 cầu thủ trên sân do Ampadu phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

3 điểm có được giúp Salernitana vươn lên vị trí thứ 17 với 29 điểm và thoát khỏi nhóm xuống hạng, trong khi Venezia vẫn xếp cuối bảng với chỉ 22 điểm.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp