Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester City vs Aston Villa: 3 điểm để vô địch!

Manchester City vs Aston Villa

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester City vs Aston Villa, 23:00 ngày 22/05 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Man City sẽ buộc phải giành 3 điểm ở vòng đấu cuối trước Aston Villa để chắc chắn lên ngôi vô địch. Trước sự chứng kiến của các khán giả nhà, Man City không muốn phải để lại sự thất vọng.


Những điểm đáng chú ý

Đội chủ nhà Man City đang thể hiện phong độ khá tốt trong mùa giải năm nay, với sự đầu tư mạnh mẽ họ mặc dù thất bại ở các đấu trường châu lục tuy nhiên ở Ngoại Hạng Anh họ vẫn đang là số 1. Hiện tại Man City đang đứng tại vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng giải quốc nội. Thành tích của đội bóng này là 27 trận thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua. Thầy trò huấn luyện viên Pep đang bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Theo các nhận định Manchester City vs Aston Villa, tuy nhiên trận hòa tài hại trước West Ham đã khiến Man City chỉ còn hơn đôi thủ Liverpool 1 điểm trên bảng xếp hạng, chính vì vậy đón tiếp một Aston Villa yếu kém hơn về mọi mặt sẽ là cơ hội để họ dứt điểm mùa giải này bằng một chiến thắng cùng chiếc Cup vô địch Premier League ngay chính trên sân nhà của mình. Ngoài ra theo thống kê, 5 trận gần nhất trên sân nhà của mình, Man City có được 4 trận thắng, 1 trận hòa. Lần ra sân mới nhất của họ tại sân nhà là trận thắng 5-0 trước Newcastle. Chính vì lẽ đó chiến thắng khó có thể thoát được khỏi đội chủ nhà trong trận đối đầu này.

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đứng tại vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thành tích của đội bóng này là 13 lần dành chiến thắng thắng, 4 lần bị cầm hòa và 17 lần phải nhận thất bại. Số bàn thắng ghi được là 47 bàn còn số bàn thua là cũng đang dừng lại ở con số 47. Phong độ của đội khách đang khá thất thường ở mùa giải năm nay, họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Đến làm khách trên sân của đối thủ Man City sẽ là một bài toán khó giành cho Aston Villa.

Premier League: Giành được 44 điểm, Aston Villa đang đứng thứ 14 trên BXH
Sau 36 vòng dấu, Aston Villa thắng 13, hòa 5 và thua 18 trận

Được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu này, sẽ là một lợi thế đối với thầy trò huấn luyện viên Pep, khi mà Man City đang chơi khá ổn định trên sân nhà, với việc giành 4 chiến thắng sau 5 trận đấu trên sân nhà gần nhất. Thêm vào đó, Man City thường chơi tốt mỗi khi tiếp đón các vị khách Aston Villa, khi mà trong 6 lần gần nhất chạm trán với Aston Villa trên sân nhà, các cầu thủ Everton đã giành được cả 6 chiến thắng. Chính vì vậy, giới chuyên môn tin tưởng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà trong 90 phút sắp tới.

Thông tin lực lượng

Man City: Dias, Walker, Stones chấn thương. Mendy bị cấm thi đấu.

Aston Villa: Bailey, Hause, Konsa chấn thương.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson, Cancelo, Fernandinho, Laporte, Zinchenko, De Bruyne, Rodri, Silva, Mahrez, Jesus, Foden.

Aston Villa: Martinez; Cash, Chambers, Mings, Digne; McGinn, Luiz, Ramsey; Buendia, Watkins, Coutinho.

Serie A
Sassuolo
AC Milan
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

10 lần gần nhất gặp nhau, Aston Villa chưa một lần hưởng niềm vui trước Man City. Đáng nói hơn, chỉ có 1 lần duy nhất Aston Villa có điểm. Khả năng ngã ngựa của Man City sẽ là rất thấp trong bối cảnh họ được đá trên sân nhà.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester City vs Aston Villa, Man City trong 3 trận gần nhất trên sân nhà chỉ có được 14 bàn thắng, trong khi đó Aston Villa trong 3 trận gần nhất đá trên sân khách có được cho mình 4 bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp