Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Chelsea vs Watford: Khó khăn cho đội khách!

Chelsea vs Watford

Cùng dự đoán SBOTOP đánh giá trận Chelsea vs Watford, 23:00 ngày 22/05 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Chelsea cần có chiến thắng ở trận đấu này để đảm bảo 1 vé tham dự cup Châu Âu mùa giải sau, Watford được đánh giá là đối thủ vừa tầm để Chelsea đạt được mục tiêu.


Những điểm đáng chú ý

Sau 37 vòng đấu Chelsea mang về 19 trận thắng, 10 trận hòa và 6 lần phải nhận thất bại, thành tích này giúp họ có được 70 điểm và vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Chelsea ở cuối mùa giải không thực sự ổn định, họ mang về 2 chiến thắng, nhưng cũng phải nhận 2 trận thua và 1 hòa trong 5 lần ra sân gần nhất.

Theo các nhận định Chelsea vs Watford, được đá trên sân nhà ở trận đấu tới trong bối cảnh cần điểm để giữ vững vị trí trong top 4 cho nên các cầu thủ của huấn luyện viên Tuchel sẽ chơi hết mình để mang về chiến thắng, cũng như tri ân người hâm mộ của mình.

Bên kia chiến tuyến, Watford đứng tại vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng giải quốc nội với 23 điểm sau 37 vòng đấu. Khoảng cách tới nhóm an toàn đã lên tới 12 điểm cho nên đội bóng đã hết cơ hội trụ hạng và phải xuống chơi ở giải hạng 2 mùa giải sau.

Premier League: Watford chỉ là một gã tí hon ở xứ sương mù thì Chelsea lại là một thế lực mà mọi đội bóng đều phải “ngán”
Watford cùng Norwich là 2 đội đầu tiên chính thức chia tay Premier League trước 5 vòng đấu

Watford đang thể hiện phong độ bết bát khi thất bại ở 4/5 trận ra sân gần nhất, còn lại là 1 trận hòa. Tính xa hơn đội bóng đã không có được chiến thắng ở 8 trận gần nhất. Với phong độ này Watford chắc chắn sẽ phải nhận thêm 1 thất bại nữa trước Chelsea.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Kovacic, Chilwell, Hudson-Odoi (chấn thương)

Watford: Sarr, Dennis, Louza, Kucka, King, Femenia, Hernandez (chấn thương)

Đội hình dự kiến

Chelsea (3-4-2-1): Édouard Mendy, César Azpilicueta, Antonio Rüdiger, Malang Sarr, Marcos Alonso, Jorginho, N’Golo Kanté, Reece James, Hakim Ziyech, Mason Mount, Romelu Lukaku

Watford (4-3-3): Ben Foster, Jeremy Ngakia, Christian Kabasele, Craig Cathcart, Adam Masina, Moussa Sissoko, Edo Kayembe, Dan Gosling, Samuel Kalu, João Pedro, Ken Sema

Serie A
Inter Milan
Sampdoria
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, Chelsea cùng với Watford đã chạm trán nhau tổng cộng 20 lần kể từ năm 1999 đến nay.

Chelsea giành được 15 chiến thắng trong số này, còn Watford được ca khúc khải hoàn tổng cộng 2 lần. Điều này có nghĩa là đã có 3 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

6 lần ra sân gần đây, Chelsea giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 2 trận. Ở chiều ngược lại, Watford có 0 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 5 trận.


Tip cược

Theo các nhận định Chelsea vs Watford, hàng công của hai đội trong giai đoạn cuối mùa giải không thực sự thăng hoa, Chelsea trong 3 trận gần nhất trên sân nhà chỉ có được 5 bàn thắng, trong khi đó Watford trong 3 trận gần nhất đá trên sân khách có được cho mình 1 bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp