Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Leeds United vs Chelsea: Cả hai đều rất cần điểm!

Leeds United vs Chelsea

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Leeds United vs Chelsea, 02:30 ngày 12/05 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Dù được chơi trên sân nhà nhưng Leeds United nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho một kịch bản xấu nhất trong trận tiếp đón Chelsea vào giữa tuần này.


Những điểm đáng chú ý

Thua 2 trận liên tiếp theo cái cách không đáng có, Leeds United rơi xuống nhóm đèn đỏ và đang phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng rất lớn. Hiện tại Leeds chỉ còn 3 trận nữa là kết thúc mùa giải và họ đang có quyền tự quyết cho số phận của mình. Rõ ràng với cục diện hiện tại, Leeds không được phép thua. Nhưng họ đang gặp rất nhiều vấn đề bất ổn. Ngoài chuỗi phong độ thiếu ổn định với 5 trận thua, 3 thắng và 2 hòa sau 10 trận gần nhất thì Leeds đang phải thi đấu với một đội hình chắp vá khi có quá nhiều cầu thủ quan trọng chấn thương.

Bundesliga
Borussia Monchengladbach
TSG Hoffenheim
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Leeds United vs Chelsea, đối thủ của Leeds United là Chelsea, The Blues cũng đang cho thấy một phong độ khá trồi sụt trong khoảng thời gian gần đây. Thậm chí có thể nói là tệ khi chỉ mới thắng có 4, thua 4 và hòa 2 sau 10 trận gần nhất. Trong trận đấu vừa rồi, The Blues dù dẫn trước 2-0 nhưng với màn trình diễn tệ hại của mình sau đó, họ đã để Wolves quân bình tỷ số. Mùa giải năm nay thật sự vẫn chưa thể nào khẳng định là đã kết thúc với Chelsea, nếu không thể cải thiện kết quả trong những trận đấu tiếp theo, The Blues sẽ có nguy cơ rơi khỏi nhóm top 4 và mất vé dự Champions League mùa sau.

Premier League: thầy trò huấn luyện viên T. Tuchel còn chưa chắc suất trong Top 4 khi mùa giải khép lại.
Chelsea đang trải qua một trong những khoảng thời gian u ám nhất của mùa giải.

Trận đấu tới, Leeds sẽ thiếu vắng đi Adam Forshaw, Crysencio Summerville và Patrick Bamford vì lý do chấn thương. Trong khi đó Chelsea thiếu đi Benjamin Chilwell, Ross Barkley và Callum Hudson-Odoi vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

Leeds United: Illan Meslier, Hector Junior Firpo Adames, Pascal Struijk, Robin Koch, Luke Ayling, Stuart Dallas, Jack Harrison, Kalvin Phillips, Mateusz Klich, Raphael Dias Belloli,Raphinha, Rodrigo Moreno Machado,Rodri

Chelsea: Edouard Mendy, Caesar Azpilicueta, Thiago Emiliano da Silva, Antonio Rudiger, Reece James, Jorge Luiz Frello Filho,Jorginho, Ruben Loftus Cheek, Marcos Alonso, Mason Mount, Kai Havertz, Timo Werner


Lịch sử thi đấu

Trong 20 lần đối đầu với nhau gần nhất trên mọi đấu trường. Chelsea nhỉnh hơn khi giành được 8 chiến thắng. Con số này bên phía Leeds là 5, còn lại 7 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Trong 6 cuộc đụng độ gần nhất, Chelsea giành được 4 chiến thắng, còn lại là 0 trận thua và 2 trận hòa.

Chuỗi 5 trận bất bại của Leeds bị Man City chặn đứng bằng trận thua 0-4. Phong độ của Chelsea khá thất thường khi thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất.


Tip cược

Theo các nhận định Leeds United vs Chelsea, yếu điểm của Leeds United chính là hàng thủ quá kém, bằng chứng là họ đã nhận tới 74 bàn thua sau 35 trận, chỉ kém 1 bàn so với đội thủng lưới nhiều nhất lúc này là Norwich City, đội bóng đã chính thức xuống hạng. Ở trận lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ này khi chỉ thắng nhọc nhằn 3-2, nên nhớ là hàng thủ The Blues cũng chưa từng giữ sạch lưới 3 trận gần nhất.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp