Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League West Ham vs Eintracht Frankfurt: Cẩn thận trên sân nhà!

West Ham vs Eintracht Frankfurt

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận West Ham vs Eintracht Frankfurt, 02:00 ngày 29/04 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2022! Phong độ thất vọng khi không thắng ở 4/5 trận vừa qua, West Ham United sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Eintracht Frankfurt ở trận bán kết lượt đi UEFA Europa League.


Những điểm đáng chú ý

West Ham đã đánh bại Olympique Lyonnais với tỷ số chung cuộc 4-1 trong trận tứ kết C2 mùa này. Sau khi hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân nhà, họ đã giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt về.

Trong khi đó, Frankfurt đã đánh bại Barcelona với tỷ số chung cuộc 4-3 trong trận tứ kết. Sau khi cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân nhà, họ đã giành chiến thắng 3-2 ở trận lượt về. Filip Kostic tỏa sáng với một cú đúp trong trận lượt về.

Theo các nhận định West Ham vs Eintracht Frankfurt, cả hai bên đều đang sở hữu chuỗi ghi bàn tại Europa League, khi đội khách tìm được mành lưới trong mọi trận đấu mùa này trong khi đội chủ nhà đã ghi bàn trong ba trận gần nhất tại giải đấu.

Chủ nhà West Ham rất khó bị đánh bại trên sân nhà mùa giải Europa League này với ba chiến thắng, một trận hòa và chỉ để thua một trong năm trận đấu. The Hammers sẽ ra sân để kéo dài chuỗi 8 trận bất bại trên sân nhà (thắng 5, hòa 3) trên mọi đấu trường.

Frankfurt đã không bị đánh bại trong các trận đấu trên sân khách trong mùa giải này với bốn chiến thắng và một trận hòa.

Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, West Ham thắng 2, hòa 2 và thua 2. Frankfurt đã thắng một, hòa ba và thua hai trong sáu trận gần nhất.

Europa League: Frankfurt bất bại 9/10 trận gần nhất ở Europa League
Eintracht Frankfurt đã không có nhiều cơ hội ở Bundesliga khi đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng

Thông tin lực lượng

West Ham: Issa Diop, Kurt Zouma, Angelo Ogbonna chấn thương

Frankfurt: Diant Ramaj chấn thương, Kristijan Jakic, Obite Evan Ndicka bị cấm thi đấu

Đội hình dự kiến

West Ham United: Lukasz Fabianski, Aaron Cresswell, Issa Diop, Craig Dawson, Ben Johnson, Declan Rice, Tomas Soucek, Nikola Vlasic, Manuel Lanzini, Jarrod Bowen, Michail Antonio

Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, Obite Ndicka, Martin Hinteregger, Lucas Silva Melo,Tuta, Filip Kostic, Sebastian Rode, Kristijan Jakic, Ansgar Knauff, Daichi Kamada, Jesper Lindstrom, Rafael Santos Borre Maury

La Liga
Real Madrid
Espanyol
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ và ở trận đấu tới đây, Eintracht Frankfurt đang là đội có cơ hội chiến thắng rất cao nhờ thành tích ấn tượng trên sân khách khi họ thắng tới 3, hòa 1 và thua 1 sau 5 trận đấu vừa qua.


Tip cược

Theo các nhận định West Ham vs Eintracht Frankfurt, hàng thủ của West Ham United đang thi đấu khá hiệu quả, đặc biệt là mỗi khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể là 8 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận họ chưa từng nhận nhiều hơn 1 bàn thua, trong đó có 3 trận giữ sạch lưới trước Watford, Wolves và Sevilla. Bên cạnh đó, “búa tạ” cũng không quá hiệu quả ở mặt trận tấn công khi 3 lượt trận gần đây tại Premier League họ chỉ 1 lần nổ súng, đó là trận hòa trên sân nhà trước Burnley.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp