Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Serie A 2022 Napoli 2-3 Fiorentina: Tụt lại trong cuộc đua vô địch

Napoli 2-3 Fiorentina

Cuộc đua Scudetto tại Serie A đang tới hồi căng thẳng nhất. AC Milan hiện dẫn đầu với 67 điểm, Napoli bám sát với 66 điểm và Inter với chiến thắng 2-0 trước Verona vào đêm qua cũng đã sở hữu 66 điểm như Napoli. Như vậy, thầy trò Luciano Spalletti hoàn toàn có khả năng chiếm ngôi đầu nếu đánh bại Fiorentina đồng thời ở trận cầu sau đó, AC Milan không thắng Torino. Tuy nhiên nhiệm vụ này đã không được Napoli hoàn thành cho dù họ được thi đấu tại sân nhà Maradona. Trái lại Napoli đã để thua Fiorentina với tỉ số 2-3 và cũng vì vậy mà họ đang tụt lại trong cuộc đua ngôi vô địch với hai đội bóng thành Milan.

Dưới đây sẽ là những điểm đáng chú ý của trận đấu cũng như một vài thống kê quan trọng mà kèo châu Á SBOTOP đã tổng hợp cùng phân tích.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Vào sân với tâm thế tự tin và hừng hực khí thế khi vừa được thi đấu trên sân nhà Maradona vừa có cơ hội dành vị trí số 1 trên BXH nếu dành chiến thắng, Napoli đã lập tức lao lên dồn ép đối thủ. Họ thực hiện nhiều đường chuyền dài vượt tuyến với điểm đến là vòng cấm nhằm sớm có được lợi thế dẫn trước. Ở chiều ngược lại, Fiorentina tỏ ra cẩn trọng và thi đấu có phần chậm rãi, chờ đợi những tình huống phản công.

Với lối chơi trên, Fiorentina đã từng bước, từng bước hóa giải những đợt tấn công của Napoli và sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ một tình huống tấn công hiệu quả. Đó là cú sút vô lê của Nicolas Gonzalez vào phút thứ 29 sau khi bóng bật ra từ chân một cầu thủ Napoli. Tỷ số được mở, Fiorentina tạm dẫn trước một bàn.

Bị đối thủ bất ngờ ghi bàn, Napoli lập tức tiếp tục dồn ép nhằm sớm có được bàn gỡ. Nhưng kết quả chẳng có gì thay đổi khi Fiorentina tiếp tục chậm rãi nhưng chặt chẽ trong khâu phòng ngự. Cục diện này đã diễn ra cho tới khi hiệp 1 kết thúc.

Sang tới hiệp 2, Napoli có sự thay đổi người khi Mertens được tung vào sân. Sự xuất hiện của tiền vệ người Bỉ đã giúp hàng công của đội chủ nhà như có thêm sức sống. Phút 56 Mertens nhận bóng từ đồng đội Osimhen và tung cú sút chìm từ ngoài vòng cấm. Thủ môn Terracciano bất lực nhìn trái bóng bay vào lưới. Tỉ số được quân bình 1-1 cho Napoli.

Highlights Serie A 2022: Napoli 2-3 Fiorentina.
Bàn thắng đưa đội khách vươn lên dẫn trước 1-3.

Có được bàn thắng gỡ hòa Napoli chưa kịp vui mừng thì 8’ sau Fiorentina đã lần thứ 2 tạo ra cách biệt. Jonathan Ikone trong một pha nhận bóng trong vòng cấm đã thành công đánh bại Ospina và một lần nữa đưa Fiorentina vượt lên dẫn trước. Đội chủ nhà chưa kịp hoàn hồn thì 6’ sau Arthur Cabral bên phái Fiorentina thực hiện pha đi bóng từ cánh rồi lao vào trung lộ tung cú sút khiến lưới Napoli một lần nữa rung lên. Lúc này tỉ số đã là 1-3 nghiêng về phía đội khách.

Liên tục phải nhận bàn thua, Napoli thi đấu xuống tinh thần thấy rõ. Dù cho họ đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 84 nhờ công của Osimhen nhưng thời gian còn lại là không đủ để đội chủ nhà giành chiến thắng hoặc chí ít một trận hòa. Chung cuộc Fiorentina giành chiến thắng với tỉ số 2-3.


Đội hình thi đấu Napoli vs Fiorentina

Napoli: Ospina, Zanoli, Rrahmani, Koulibaly, Mario Rui (Ghoulam 86′), Fabian Ruiz (Mertens 56′), Lobotka (Demme 80′), Politano (Lozano 46′), Zielinski, Insigne (Elmas 80′), Osimhen.

Fiorentina: Terracciano, Biraghi, Igor (Martinez Quarta 85′), Milenkovic, Venuti, Duncan (Maleh 65′), Amrabat, Castrovili, Saponara (Ikone 65′), Cabral (Kokorin 86′), Gonzalez (Callejon 85′).


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Cúp C1
Atletico Madrid
Manchester City
Hiệp 1 1X2 Atletico Madrid @ 4.70
Manchester City Tỷ lệ chấp Châu Á -0.75 @ 2.12
Tài 2.75 @ 2.33
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Highlights Serie A 2022: Napoli 2-3 Fiorentina (HT 0-1)

Ghi bàn: Fiorentina: Nicolas Gonzalez (49′), Jonathan Ikone (66’), Arthur Cabral (72’); Napoli: Dries Mertens (56′), Victor Osimhen (84′).

Sút trúng khung thành: Napoli 3-4 Fiorentina

Sút ra ngoài: Napoli 7-5 Fiorentina

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Napoli 50%-50% Fiorentina

Phạt góc: Napoli 3-2 Fiorentina

Việt vị: Napoli 5-1 Fiorentina

Phạm lỗi: Napoli 10-17 Fiorentina


Diễn biến tiếp theo

Theo thông tin tỷ lệ kèo Napoli vs Fiorentina thu thập được, sau trận đấu này Fiorentina tiếp tục có cơ hội tốt để nối dài chiến thắng khi được tiếp đón Venezia trên sân nhà vào ngày 19/4. Hiện tại Venezia đang thuộc nhóm xuống hạng và tỏ ra yếu ớt hơn rất nhiều so với sức mạnh cũng như phong độ mà Fiorentina đang sở hữu. Trong khi đó Napoli còn cơ hội tranh ngôi vô địch và họ cũng không dễ dàng buông bỏ hy vọng. Bởi thế trong trận đối đầu với AS Roma sắp tới cũng diễn ra vào ngày 19/4, Napoli sẽ phải chiến thắng nếu muốn rộng đường tranh danh hiệu.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp