Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Napoli vs Fiorentina: Đội nhà tự tin cho chiến thắng!

Napoli vs Fiorentina

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Napoli vs Fiorentina, 21:00 ngày 10/04 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2022! Tiếp đón các vị khách Fiorentina thi đấu khá khó chịu, tuy nhiên, Napoli với phong độ ấn tượng cùng lợi thế sân nhà, họ tự tin giành lấy chiến thắng.


Những điểm đáng chú ý

Càng về cuối mùa giải, Napoli lại càng cho thấy bản lĩnh của họ ngày càng tăng lên. Trận thắng ngay trên sân khách trước đối thủ mạnh Atalanta đã giúp thầy trò huấn luyện viên Luciano Spalletti tiếp tục bám đuổi AC Milan trên BXH với chỉ 1 điểm ít hơn. Như vậy, đội bóng vùng Naples đã thắng 7 trong 10 vòng đấu gần đây nhất.

Theo các nhận định Napoli vs Fiorentina, đây là điều chúng ta không thấy được Napoli thể hiện ở những mùa giải trước khi họ thường hay rất trật nhịp ở giai đoạn cuối. Còn nhớ năm ngoái, Napoli đã văng ra khỏi top 4 một cách đầy đáng tiếc khi mất điểm ở vòng đấu thứ 38.

Đối thủ tiếp theo của họ ở tuần này là Fiorentina cũng vô cùng đáng gờm. The Viola đang có phong độ khá tốt với 4 trận bất bại liên tiếp (2 thắng, 2 hòa). Dù mất đi chân sút chủ lực Vlahovic về tay Juventus nhưng có thể thấy HLV Vincenzo Italiano đã xoay xở rất khéo để giúp đội nhà góp mặt trong top đầu. Hiện Fiorentina đang cách vị trí thứ 5 do AS Roma nắm giữ 4 điểm và nếu cố gắng, họ hoàn toàn có thể góp mặt tại Europa League mùa sau.

Serie A: đoàn quân của Vicenzo Italiano cũng đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây
Làm khách trên sân của Napoli vào thời điểm hiện tại thực sự là một thử thách rất lớn với thầy trò huấn luyện viên Italiano

Đội hình dự kiến

Đội hình của SSC Napoli (4-4-2): Ospina, Di Lorenzo, Rrahmani, Rui, Zielinski, Elmas, Ruiz, Anguissa, Insigne, Osimhen.

Đội hình của ACF Fiorentina (4-4-2): Terracciano, Biraghi, Milenkovic, Igor, Odriozola, Torreira, Bonaventura, Castrovilli, Duncan, Gonzalez, Sottil.

La Liga
Levante
Barcelona
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Trong 10 lần đối đầu với nhau gần nhất, Napoli cũng đang chiếm thế thượng phong với 5 chiến thắng và 3 hòa. Ngay cả ở trận lượt đi tại mùa giải năm nay, dù phải thi đấu trên sân khách Napoli vẫn có sự thể hiện rất tốt. Họ không để bị lép vế trước Fiorentina, thậm chí là có được chiến thắng trước đối thủ. Lần gặp lại sắp tới có thêm lợi thế sân nhà, Napoli đang được giới chuyên môn tin tưởng vào một chiến thắng trong 90 phút sắp tới.


Tip cược

Theo các nhận định Napoli vs Fiorentina, mùa này, hai đội đã có 2 lần gặp nhau và cả 2 trận đấu đó đều nổ tài, gần nhất là trận hòa 2-2 sau 90 phút ở Cup quốc gia, sau đó Fiorentina ghi thêm 3 bàn ở hiệp phụ. Ngoài ra, cả 4 lần chạm trán đối thủ này gần đây, Napoli đều ghi 2 bàn mỗi trận, trong đó từng thắng 6-0 trên sân nhà ở lượt về mùa giải trước. Hơn nữa, hiệu suất ghi bàn của đội nhà đang rất tốt khi cả 3 lượt trận gần đây họ đều ghi không dưới 2 bàn nhưng chưa từng giữ sạch lưới 9 trận gần đây.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp