Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định Europa League 2022 West Ham vs Lyon: Sức mạnh của The Hammer

West Ham vs Lyon

Tại trận tứ kết lượt đi Europa League 2021/2022, West Ham được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Lyon. Đã vào đến vòng đấu này thì mọi đội có thực lực ngang nhau. West Ham có lợi thế sân bãi, song Lyon cũng có thể làm nên bất ngờ khi ra về.1


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo cập nhật kết quả Europa League 2022, chiến thắng thuyết phục Sevilla với tỉ số 3-0 sau 2 lượt trận, West Ham bước vào trận tứ kết với tâm thế là ứng cử viên cho chức vô địch. Mặc dù vẫn đang còn gặp không ít bất ổn tại EPL nhưng tại đấu trường C2 thì Những chiếc búa vẫn luôn chứng minh đẳng cấp của mình. Chất lượng về con người cũng như sự hiệu quả trong lối chơi chiến thuật của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV David Moyes vẫn luôn được đảm bảo, chưa kể họ còn cho thấy sự chắc chắc nơi hàng thủ, chiến thắng cách biệt trước Seviila vừa qua là minh chứng rõ nhất cho điều này. Cuộc đón tiếp sắp tới sẽ là một cơ hội để West Ham tìm kiếm những lợi thế cho trận đấu lượt về, với mục tiêu bước vào trận chung kết chắc hẳn họ sẽ có những toan tính thật sự hợp lý.

Bên kia chiến tuyến, khác với đội nhà, Lyon khá chật vật mới có thể có được tấm vé vào trận tứ kết. Thắng nhọc Porto với tỉ số 2-1, thực tế cho thấy đại diện đến từ Ligue 1 vẫn chưa có được sự thăng hoa cũng như chủ động cần thiết trong cách nhập cuộc mặc dù đối thủ là một cái tên đến từ giải đấu có trình độ chuyên môn thấp hơn. Điểm rơi phong độ của thầy trò HLV Peter Bosz cũng chưa có được sự ổn định khi 3 lần ra sân gần nhất họ chưa hề có được chiến thắng, thay vào đó là 2 trận hòa và 1 thất bại, điều này sẽ tạo ra lượng áp lực không nhỏ ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ ở chuyến hành quân sắp tới.

Kết quả giải đấu Europa League 2022: West Ham vs Lyon.
Họ sẽ hướng tới một trận hòa trên sân đối thủ.

Với lợi thế sân nhà có được thì không quá ngạc nhiên khi West Ham sẵn sàng lựa chọn lối chơi tấn công tốc độ ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Một phần vì lối chơi của các đội bóng tại EPL thường khá nhanh, ngoài ra đây là cơ hội để Những chiếc búa tìm kiếm lợi thế cho trận lượt về, trận đấu mà họ phải chịu không ít áp lực. Các chuyên gia dự đoán đây sẽ là trận đấu có thế trận cởi mở và có nhiều bàn thắng xuất hiện.


Đội hình thi đấu West Ham vs Lyon

West Ham: Fabianski, Johnson, Dawson, Zouma, Cresswell, Soucek, Rice, Benrahma, Lanzini, Fornals, Antonio.

Ngoại hạng Anh
Newcastle United
Wolverhampton Wanderers
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lyon: Lopes, Dubois, Mendes, Lukeba, Emerson, Aouar, Caqueret, Faivre, Paqueta, Ekambi, Dembele.


Lịch sử đối đầu

Theo thống kê từ SBOTOP trong quá khứ, hai đội chưa gặp nhau lần nào tại cúp Châu Âu. Tuy nhiên, Lyon lại có thành tích đối đầu rất tốt với các đội bóng Anh khi trải qua 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 4, hòa 2). Lần gần nhất, họ đã hạ Man City tại tứ kết Champions League mùa mùa giải 2019/20 (hòa 2-2 lượt đi và thắng 3-1 lượt về). Ngoài ra, Lyon cũng chơi rất tốt trên đất Anh khi chỉ thua 1 trận trong 10 chuyến làm khách gần đây nhất (thắng 5, hòa 4 các trận còn lại).


Tips cược kết quả

Ở thể thức cược kèo châu Á, tỷ lệ cược SBOTOP cho rằng không quá ngạc nhiên khi West Ham chính là cái tên được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên trong trận đấu này. Xét về thực lực thì đoàn quân của HLV David Moyes vẫn vượt trội hơn so với đối thủ, chưa kể The Hammer còn được chơi tại thánh địa của mình. Trình độ chuyên môn của EPL vẫn xếp trên 1 bậc với Ligue 1 mà Lyon đang thi đấu.

Chiến thắng thuyết phục trước Sevilla vừa qua cũng phần nào cho thấy được sự hiệu quả trong cách vận hành lối chơi của West Ham, đối thủ đến từ La Liga cũng là cái tên cực kì khó chịu và không dễ dàng để đội chủ sân Olympic tìm kiếm được sự chủ động. Hiệu suất làm bàn của đội nhà hiện tại vẫn tốt hơn khi họ mang về 5 bàn thắng sau 3 lần ra sân, trong khi đó Lyon chỉ có được 3 bàn ở số lần ra sân tương tự. Một trận đấu ngay tại mái ấm của mình và không quá khó để đoàn quân của HLV David Moyes tạo được thế trận hiệu quả và giữ lại chiến thắng.

Dự đoán kết quả Europa League 2021/2022: West Ham 2-1 Lyon

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp