Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Tin tức mới nhất sau Vòng 31!

Cùng dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Premier League 2022!


Tổng hợp vòng 31 Ngoại hạng Anh: Nóng bỏng mọi cuộc đua

Vòng 31 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.


Cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool

Liverpool được thi đấu sớm nhất ở 31 Ngoại hạng Anh, họ tiếp Watford trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Anfield, đội bóng thành phố Cảng đã chơi tấn công ngay từ đầu. The Kop tạo ra nhiều cơ hội, và giành chiến thắng 2-0. Diogo Jota đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó Fabinho ấn định tỷ số 2-0 trên chấm 11m. Với kết quả này, Lữ đoàn đỏ nâng số trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trên sân Anfield lên con số 10. Họ cũng tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Man City.

Tuy nhiên, ngôi đầu của Liverpool chỉ kéo dài được vài giờ, bởi sau đó Man City đã đánh bại Burnley 2-0 trên sân khách. Kevin de Bruyne và İlkay Gundogan dứt điểm cận thành sau những đường kiến tạo của Raheem Sterling. Như vậy là sau vòng 31, Man xanh hiện đang dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Cuối tuần này hai đội sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp trên sân Etihad.

La Liga
Sevilla FC
Granada
1X2 Hòa @ 4.40
Xỉu 2.25 @ 2.05
Tài Hiệp 1 1.00 @ 2.11
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Theo các kết quả Premier League 2022, đội thắng ở trận đối đầu trực tiếp sẽ có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch. Huyền thoại MU – Wayne Rooney cho rằng Man City và Liverpool sẽ không mất điểm trong những vòng đấu còn lại, bởi vậy kết quả cuộc đọ sức trên sân Etihad sẽ quyết định đến ngôi vương.


Nóng bỏng cuộc đua vào Top 4

Chelsea là đội bóng gây bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này, dù có bàn mở tỷ số trước Bentford nhưng The Blues đã thua ngược 1-4 trên sân nhà. Đáng chú ý, họ nhận 4 bàn thua chỉ trong 40 phút cuối cùng của trận đấu. Kể từ năm 1939 Brentford mới lại đánh bại Chelsea, còn với thầy trò Thomas Tuchel, chuỗi 6 chiến thắng trên mọi mặt trận của họ đã bị chặn đứng. Trận thua này khiến Chelsea gần như không còn cơ hội vô địch, thậm chí nếu tiếp tục gây thất vọng họ hoàn toàn có thể bị bật khỏi Top 4.

Nếu như Chelsea thua sốc Brentford thì Tottenham lại thắng tưng bừng trước Newcastle, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. Chiến thắng của thầy trò Conte càng trở nên ý nghĩa hơn khi 2 đối thủ trong cuộc đua vào Top 4 là Arsenal và MU đều mất điểm. Pháo thủ gây thất vọng khi thua 0-3 trên sân của Crystal Palace, trong khi đó MU dù được chơi trên sân nhà nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Leicester.

Với những kết quả ở vòng 31, hiện Tottenham đã vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Cả hai đội đều có 54 điểm nhưng Spurs xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên, Tottenham đang đá nhiều hơn đội bóng cùng thành phố 1 trận. Chelsea vẫn xếp thứ 3 với 5 điểm nhiều hơn Spurs và Pháo thủ.

Premier League: Manchester United dù được chơi trên sân nhà nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Leicester.
Manchester United đang xếp ở các vị trí thứ 7 trên BXH

West Ham và MU xếp ở các vị trí tiếp theo, cả hai đội đều có 51 điểm. 2 đội bóng này đều đang gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Với West Ham là lực lượng có chiều sâu không quá tốt, còn với Quỷ đỏ là sự thiếu ổn định.


Cuộc đua tránh xuống hạng cũng rất khốc liệt

Không chỉ ở nhóm đầu, những cuộc đua ở khu vực cuối bảng xếp hạng cũng đang diễn ra hấp dẫn. Trong số 3 đội cuối bảng, chỉ có Norwich có điểm. Họ có trận hòa 0-0 trước Brighton, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp. 2 đội xếp trên là Burnley và Watford đều phải nhận thất bại trước các đội bóng được đánh giá cao hơn. Burnley thua 0-2 trên sân nhà trước Man City còn Watford thua 0-2 trước Liverpool tại Anfield. Theo các kết quả Premier League 2022, với những kết quả này, Norwich vẫn xếp bét bảng với 18 điểm. Burnley xếp thứ 19 với 21 điểm, Watford hạng 18 với 22 điểm. Everton với việc thua 1-2 trước West Ham tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 17 trên BXH, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Nếu không nhanh chóng trở lại, khả năng thầy trò Frank Lampard phải xuống hạng là hoàn toàn có thể xảy ra.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp