Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Serie A 2022 Juventus 0-1 Inter Milan: Chiến thắng ngọt ngào

Juventus 0-1 Inter Milan

Ở trận đấu giữa Juventus vs Inter tại vòng 31 Serie A, đội khách đã giành thắng lợi từ cú đá 11m thành công của Hakan Calhanoglu. Với kết quả này, Inter Milan thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan xuống còn 3 điểm. Dưới đây sẽ là những điểm đáng chú ý của trận đấu cũng như một vài thống kê quan trọng mà kèo châu Á SBOTOP đã tổng hợp cùng phân tích.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Kể từ sau khi bị loại khỏi Champions League, Inter Milan đã hụt hơi thấy rõ ở giải trong nước. Nerazzurri đánh mất ngôi đầu vào tay người hàng xóm Milan, đồng thời để Juventus bám sát ngay phía sau. Chuyến làm khách đến Allianz Stadium là thử thách cực đại dành cho thầy trò Conte. Một chiến thắng để nuôi tiếp hy vọng bảo vệ Scudetto, nhưng đồng thời, một thất bại cũng đồng nghĩa với việc giúp Juventus gia nhập đường đua. Bởi vậy Inter Milan đã nhập cuộc đầy quyết tâm và tỏ rõ sự khát khao chiến thắng.

Phút thứ 8, hậu vệ Milan Skriniar lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu khiến thủ môn Wojciech Szczesny phải vất vả đẩy bóng cứu thua. 1 phút sau, Juventus đáp trả khi trung vệ lão luyện Giorgio Chiellini bỏ lỡ cơ hội hết sức khó tin. Thủ môn Samir Handanovic lao ra bắt bóng không chính xác. Bóng đến vị trí của Chiellini và anh đệm bóng trúng xà ngang ở khoảng cách 2m trước khi bị cầu thủ Inter lui về giải nguy.

Những phút tiếp theo Juventus chơi lấn lướt hơn và có nhiều pha bóng sóng gió lên cầu môn đối phương nhưng bàn thắng vẫn “trốn tránh” đội bóng của Max Allegri. Thi đấu không quá đặc sắc nhưng Inter lại vượt lên trước khi hiệp 1 kết thúc. Phút 45+5, Inter Milan được hưởng 11m khi Alvaro Morata giẫm vào chân Denzel Dumfries trong lúc lùi về hỗ trợ phòng ngự. Trọng tài tham khảo VAR và quyết định thổi phạt đền cho đội khách. Cú sút của Hakan Calhanoglu từ chấm 11m đã bị thủ môn Wojciech Szczesny đẩy ra và tạo nên tình huống khá hỗn loạn trước khi chính cầu thủ người Thổ Nhì Kỳ nhanh chân chuộc lỗi đưa bóng nằm gọn trong lưới của Juventus. Sau đó trọng tài Massimiliano Irrati dưới sự tư vấn của VAR đã quyết định cho Inter Milan thực hiện lại quả phạt đền. Và lần này Hakan Calhanoglu đã dễ dàng đánh bại Wojciech Szczesny để mở tỉ số 1-0 cho đội khách.

Highlights Serie A 2022: Juventus 0-1 Inter Milan
Bàn thắng duy nhất của Calhanoglu

Hiệp hai, Juventus cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Nhưng đội chủ nhà cho thấy những mảng miếng tấn công khá rời rạc. Trung phong Vlahovic thường xuyên phải tự xoay xở giữa những chiếc áo xanh đen. Tân binh Zakaria đã ở rất gần bàn gỡ cho Bianconeri nhưng cú đá của anh lại có điểm đến là cột dọc. Trận đấu dần trôi về cuối trong sự sốt ruột của CĐV Juventus. Nhưng Inter Milan đủ bản lĩnh để bảo toàn thắng lợi tối thiểu.

Lần đầu chiến thắng Juventus tại Turin kể từ tháng 11/2012 đã giúp Inter Milan tạm xếp thứ 3 trên BXH Serie A khi có 63 điểm, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu AC Milan. Trong khi đó, Juventus xếp thứ 4 với 59 điểm.


Đội hình thi đấu Juventus vs Inter Milan

Juventus: Szczesny, Sandro, Chiellini, de Ligt, Danilo, Locatelli, Rabiot, Vlahovic, Dybala, Cuadrado, Morata.

Inter Milan: Handanovic, Dumfries, D’Ambrosio, Skriniar, Bastoni, Perisic, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dzeko, Martinez.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Serie A 2022: Juventus 0-1 Inter Milan (HT 0-1)

Ghi bàn: Inter Milan: Calhanoglu (45+5′).

Sút trúng khung thành: Juventus 5-1 Inter Milan

Sút ra ngoài: Juventus 17-4 Inter Milan

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Juventus 54%-46% Inter Milan

Phạt góc: Juventus 8-1 Inter Milan

Việt vị: Juventus 2-1 Inter Milan

Phạm lỗi: Juventus 9-19 Inter Milan

Ngoại hạng Anh
Leicester City
Crystal Palace
1X2 Leicester City @ 2.19
Tài 2.50 @ 1.97
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.90
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Diễn biến tiếp theo

Theo thông tin tỷ lệ kèo Juventus vs Inter Milan thu thập được, sau trận đấu này Inter Milan tiếp tục có cơ hội tốt để nối dài chiến thắng khi được tiếp đón Verona trên sân nhà vào ngày 9/4. Verona ở thời điểm hiện tại đã không còn quá nhiều động lực cạnh tranh, chỉ cần thi đấu đúng sức Inter sẽ giành được chiến thắng. Trong khi đó Juventus trên lý thuyết vẫn còn cơ hội tranh ngôi vô địch và họ cũng không dễ dàng buông bỏ hy vọng. Bởi thế trong chuyến làm khách tới đây trên sân của Cagliari vào ngày 10/4, Bà đầm già cũng sẽ rất quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên Cagliari đang rất cần điểm số để giữ được vị trí an toàn trên BXH, một trận thua đôi khi sẽ khiến đội chủ nhà rơi vào nhóm xuống hạng. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy cam go và kịch tính.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp