Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights La Liga 2022 Barcelona 1-0 Sevilla: Pedri lóe sáng, Gã khổng lồ vào top 2

Barcelona 1-0 Sevilla

Ở trận Barcelona vs Sevilla vòng 30 La Liga, đội chủ nhà đã thi đấu áp đảo nhưng họ chỉ ghi được 1 bàn nhờ cú sút xa tuyệt đẹp của tài năng trẻ Pedri. Với 3 điểm kiếm được, Barca đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH dù còn 1 trận chưa đá trong tay.

Ngay bây giờ hãy cùng SBOTOP điểm qua những diễn biến đáng chú ý của trận đấu Barcelona vs Sevilla thông qua bài viết dưới đây.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Trước chuyến làm khách tới Nou Camp, Sevilla đã tỏ ra sa sút với chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Ngược lại, Barca lại thể hiện sức mạnh đáng nể khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất, trong đó có màn hủy diệt Real Madrid 4-0 ngay tại Bernabeu. Tiếp đà hưng phấn sau màn vùi dập đại kình địch, Barca đã chủ động đẩy cao đội hình và gây sức ép đáng kể lên khung thành Sevilla ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy có thời lượng cầm bóng không quá cao (55%), nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan với bộ ba tấn công Dembele, Torres và Aubameyang đã liên tục làm khổ hàng phòng ngự của các vị khách. Với số lần dứt điểm cao hơn gấp ba lần so với đối phương (19 so với 6), Barca rõ ràng làm chủ cuộc chơi và có cảm giác bàn thắng sẽ đến với họ vào bất cứ lúc nào.

Dù vậy, Sevilla nhờ sở hữu thủ thành Bounou cực kỳ xuất sắc cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Trong hiệp đấu thứ nhất, anh phản xạ xuất thần để chặn đứng cú đá bằng chân phải từ góc hẹp của Dembele. Sang hiệp 2, cả Pique, Torres và Araujo đều có cơ hội thử tài Bounou, nhưng rút cục chốt chặn cuối cùng của Sevilla mới là người chiến thắng.

Highlights La Liga 2022: Barcelona 1-0 Sevilla.
Trận thắng này đã giúp họ vươn tới vị trí thứ 2 trên BXH.

Mãi đến phút 72, Barca phải nhờ đến khoảnh khắc xuất thần của Pedri mới khai thông được thế bế tắc. Từ cự ly chừng 25m, tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha liên tiếp thực hiện những động tác giả loại bỏ 2 cầu thủ đối phương trước khi tung cú sút xa hiểm hóc đánh bại Bounou. Nhận bàn thua đau, Sevilla cố gắng dồn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng các cầu thủ Barca đã kiểm soát trái bóng quá tốt khiến đoàn quân của Lopetegui bất lực hoàn toàn. Trong những phút còn lại, Barca còn tạo thêm được một số tình huống sóng gió trước khung thành đối phương nhưng họ cũng như Sevilla không khiến bảng tỷ số cập nhật thêm lần nào nữa.

Với thắng lợi quan trọng trước Sevilla, Barca hiện có cùng 57 điểm như Atletico và Sevilla, nhưng họ chiếm được ngôi nhì BXH do hơn về chỉ số phụ.


Đội hình thi đấu Barcelona vs Sevilla

Barcelona: Ter Stegen, Araujo, Pique, E Garcia, Alba, F de Jong, Busquets, Pedri, Dembele, Aubameyang, F Torres.

Cúp C1
Chelsea
Real Madrid
1X2 Hòa @ 3.35
Chelsea Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 1.86
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.90
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Sevilla: Dmitrovic, Navas, Kounde, Carlos, Augustinsson, Jordan, Rakitic, Ocampos, Munir, Martial, En-Nesyri.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights La Liga 2022: Barcelona 1-0 Sevilla (HT 0-0)

Ghi bàn: Barcelona: Pedri (72’).

Sút trúng khung thành: Barcelona 6-3 Sevilla

Sút ra ngoài: Barcelona 13-15 Sevilla

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Barcelona 55%-45% Sevilla

Phạt góc: Barcelona 9-2 Sevilla

Việt vị: Barcelona 2-1 Sevilla

Phạm lỗi: Barcelona 12-8 Sevilla


Diễn biến tiếp theo

Theo thông tin tỷ lệ kèo Barcelona vs Sevilla thu thập được, sau chiến thắng trên Barcelona sẽ hành quân đến nước Đức để đụng độ Frankfurt ở vòng tứ kết Europa League vào ngày 8/4. Trận đấu này có thể sẽ rất khó khăn với Gã khổng lồ xứ Catalan nhưng với phong độ đang lên, chưa biết chừng Barca sẽ có màn vùi dập đối thủ.

Trong khi đó, Sevilla sẽ có cơ hội chữa lành vết thương khi được tiếp đón Granada ở vòng 31 La Liga diễn ra ngày 9/4. So với đối thủ Sevilla đang nắm giữ nhiều lợi thế, bởi vậy mục tiêu 3 điểm là điều họ đủ khả năng đạt được. Chỉ cần chiến thắng Garanada, Sevilla sẽ lập tức chiếm lấy vị trí thứ 2 mà Barcelona vừa giành được.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp