Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester United vs Leicester City: Chiến thắng là điều bắt buộc!

Manchester United vs Leicester City

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Leicester City, 00:30 ngày 03/04 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Trở lại hai tuần sau các loạt trận đội tuyển quốc gia, Manchester United sẽ trở lại với vòng 31 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford, đối thủ mà họ đối mặt sẽ là Leicester City. Nếu muốn nuôi hi vọng đua tranh top 4 buộc Quỷ Đỏ phải có ba điểm.


Những điểm đáng chú ý

Ở vòng đấu thứ 31 Ngoại Hạng Anh, Manchester United sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân nhà Old Trafford khi phải đón tiếp Leicester City. Dù vậy, chiến thắng là điều bắt buộc với đội chủ nếu họ muốn tiếp tục cạnh tranh tấm vé dự Champions League.

Premier League: Manchester United đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.
Man United dần dần bị bỏ lại trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh mùa bóng này.

Theo các nhận định Manchester United vs Leicester City, ngay khi mọi người tưởng chừng Manchester United sẽ lấy lại tinh thần thi đấu sau chiến thắng trước Tottenham, Quỷ Đỏ đã gây thất vọng khi nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước Atl Madrid. Thất bại này khiến họ phải dừng chân ở vòng 1/8 Champions League. Còn tại Ngoại hạng Anh, cơ hội chen chân vào top 4 của MU cũng đang vô cùng mong manh.

Việc không thi đấu ở vòng đấu trước khiến Manchester United bị Tottenham đẩy xuống vị trí thứ 5 với 50 điểm. Lúc này, Quỷ Đỏ đang kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 4 điểm và đã đá nhiều hơn một trận. Do đó thầy trò HLV Ralf Rangnick sẽ buộc phải giành chiến thắng dù cho đối thủ của họ là đội bóng nào.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City có lẽ sẽ không chịu quá nhiều áp lực tại Ngoại hạng Anh. The Foxes đã không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu khi đang đứng ở vị trí thứ 10 với 36 điểm. Dù vậy ở vòng đấu trước, Bầy Cáo cũng có được chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Brentford. Mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò HLV Brendan Rodgers lúc này có lẽ là tập trung vào Conference League, nơi họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành chức vô địch.

La Liga
Getafe
Mallorca
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Manchester United: Cavani chấn thương. Greenwood bị cấm thi đấu.

Leicester City: Ndidi, Ward, Bertrand chấn thương. Khả năng ra sân của Albrighton, Vardy còn bỏ ngỏ.


Đội hình dự kiến

Manchester United: David De Gea Quintana, Alex Nicolao Telles, Harry Maguire, Raphael Varane, Diogo Dalot, Scott Mctominay, Frederico Rodrigues Santos, Jadon Sancho, Bruno Joao N. Borges Fernandes, Anthony Elanga, Cristiano Ronaldo

Leicester City: Kasper Schmeichel, Timothy Castagne, Caglar Soyuncu, Daniel Amartey, James Justin, Nampalys Mendy, Youri Tielemans, Harvey Barnes, Kiernan Dewsbury-Hall, James Maddison, Kelechi Iheanacho


Lịch sử thi đấu

Trong 34 lần đụng độ ở quá khứ, Manchester United hoàn toàn áp đảo Leicester City khi giành tới 21 chiến thắng và chỉ nhận vỏn vẹn 5 thất bại. Tuy nhiên trong cả 4 lần đụng độ gần nhất, Leicester bất bại và giành tới 3 chiến thắng.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester United vs Leicester City, hàng thủ chính là yếu điểm mà Manchester United chưa thể cải thiện khi chỉ trong 2 lượt trận đây họ đã vào lưới nhặt bóng tới 6 lần cho dù hàng công đã có 4 lần lập công, đó là 2 trận đấu với Manchester City và Tottenham. Leicester City cũng rất tệ ở khâu phòng ngự khi đã nhận tới 46 bàn thua sau 27 lượt trận, nhiều hơn cả những đối thủ cửa dưới như Brighton, Crystal Palace hay Aston Villa. Hơn nữa, cả 4 lần gặp nhau gần đây của hai đội đều không có ít hơn 3 bàn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp