Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A AS Roma vs Lazio: Trận derby đáng mong đợi!

AS Roma vs Lazio

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận AS Roma vs Lazio, 01:00 ngày 21/03 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2022! Tâm điểm vòng 30 Serie A sẽ là trận derby thành Rome giữa AS Roma và Lazio. Thầy trò HLV Jose Mourinho được dự đoán sẽ giành chiến thắng.


Những điểm đáng chú ý

Vòng 30 Serie A chứng kiến trận derby thủ đô Roma rất đáng được chờ đợi, Roma quyết tâm giành chiến thắng để vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng và nếu tận dụng tốt các cơ hội của mình thì họ hoàn toàn có thể thực hiện được mục tiêu.

Theo các nhận định AS Roma vs Lazio, Roma đặt mục tiêu lọt vào top mùa giải này, tuy nhiên hiện tại mục tiêu đó vẫn còn rất xa bởi họ còn cách vị trí thứ tư những 8 điểm. Chắc chắn đội bóng của HLV Jose Mourinho sẽ không bỏ cuộc và điều họ cần làm là phải giành chiến thắng trong các trận đấu của mình. Sau khi chỉ có được trận hòa vòng đấu trước, các cầu thủ Roma rất muốn có 3 điểm ở vòng 30 này nhưng đối thủ là Lazio thì trận đấu được dự đoán rất khó khăn đối với đội bóng màu bã trầu. Nhiều khả năng Roma sẽ tận dụng tốt cơ hội có được để giành chiến thắng.

Lazio cũng đặt mục tiêu lọt vào top như Roma, và họ cũng đang gặp nhiều khó khăn để thực hiện mục tiêu của mình. Vị trí thứ 5 như hiện tại cũng chưa thể khiến thầy trò Maurizio Sarri hài lòng nên họ rất muốn cải thiện vị trí như hiện tại. Sau khi có 2 chiến thắng liên tiếp, các cầu thủ Lazio muốn có thêm một chiến thắng nữa để nuôi hy vọng của mình. Tuy nhiên đội bóng cùng thành phố với họ chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi, Lazio được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trận này và rất có thể họ sẽ phải đón nhận thất bại.

Serie A: Lazio có sáu chiến thắng, ba trận hòa và sáu trận thua trên sân khách mùa này trong các trận đấu giải VĐQG.
Lazio đã giành chiến thắng 1-0 trước Venezia trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng tại Serie A

Hai đội có lực lượng tương đương nhau và cũng đang đứng ngay cạnh nhau trên bảng xếp hạng, chỉ cách nhau 1 điểm. Tuy nhiên phong độ của Roma thời gian gần đây tốt hơn đôi chút (thắng 2, hòa 1 ở 3 vòng gần đây so với thắng 2, thua 1) và nhiều khả năng họ sẽ là đội tận dụng cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng.

Thông tin lực lượng

Roma vắng Leonardo Spinazzola

Lazio vắng Stefan Radu, Danilo Cataldi

Đội hình dự kiến

Roma XI (3-4-2-1): Rui Patricio, Roger Ibanez, Chris Smalling, Gianluca Mancini, Ainsley Maitland-Niles, Jordan Veretout, Bryan Cristante, Nicola Zalewski, Sergio Oliveira, Lorenzo Pellegrini, Tammy Abraham

Lazio XI (4-3-3): Thomas Strakosha, Manuel Lazzari, Luiz Felipe, Francesco Acerbi, Elseid Hysaj, Sergej Miliinkovic-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Felipe Anderson, Ciro Immobile, Mattia Zaccagni

La Liga
Cadiz
Villarreal
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Đội khách Lazio đang cho thấy họ nhỉnh hơn đôi chút khi họ có 2 chiến thắng, hòa 2 và chỉ phải nhận 1 thất bại trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội. Tuy nhiên, trong 5 trận đấu đó, các cầu thủ Lazio lại không thể giành chiến thắng khi phải thi đấu trên sân khách.


Tip cược

Theo các nhận định AS Roma vs Lazio, Lazio đang sở hữu thành tích ghi bàn tốt thứ 2 tại Serie A khi đã có 58 bàn thắng sau 29 trận. Ngoài ra, 11/12 lần làm khách gần nhất của thầy trò HLV Sarri có trung bình trên 2,5 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trong khi đó, AS Roma cũng không hề kém cạnh với 47 lần xé lưới các đối thủ kể từ đầu mùa. Do đó, trận đấu tới giữa đôi bên được dự đoán sẽ diễn ra cởi mở và có thể nổ tài.                                       

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp