Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Elche vs Barcelona: Một trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà!

Elche vs Barcelona

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Elche vs Barcelona, 23:15 ngày 06/03 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2022! Vòng đấu tiếp theo trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa chủ nhà Elche và các cầu thủ Barcelona. Nhìn vào màn trình diễn của 2 bên, không khó để nhận định đây sẽ là một cuộc dạo chơi của Xavi và các học trò trên sân khách.


Những điểm đáng chú ý

Với phong độ hiện tại của Barca, Elche dự đoán sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn, còn tệ hơn khi trước đó họ vừa có thất bại 0-3 trước Levante. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà sẽ phần nào giúp cho đoàn quân của thầy trò HLV Francisco có thêm sự tin tin. Trên bảng điểm, Elche đang đứng ở vị trí thứ 13 với 29 điểm, tuy nhiên giải đấu vẫn còn đến 11 vòng nữa mới kết thúc nên đối với đội chủ sân Manuel Martínez Valero mà nói thì chẳng có gì là đảm bảo cả. Cho nên cũng sẽ chẳng có gì bất ngờ khi HLV Francisco chơi phòng ngự với số đông và chờ đợi thời cơ để phản công.

Theo các nhận định Elche vs Barcelona, sau một thời gian tiếp quản đội bóng, cuối cùng Xavi Hernandez cũng đã vực dậy được gã khổng lồ xứ Catalan. Blaugrana hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng điểm và đang có chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng. 5 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, Barca thắng 3, hòa 2. 5 trận gần nhất tại La Liga, đội bóng của Xavi cũng không biết thua là gì với chiến tích thắng 4, hòa 1. Lối chơi hiện tại của đội chủ sân Camp Nou đã vào form, chơi rất nét và 15 bàn thắng trong 5 trận đấu vừa rồi là minh chứng rõ nhất cho sự cải thiện của họ. Dẫu vậy, hàng thủ của gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa thể khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm khi trong 5 trận gần nhất, họ chỉ mới có 1 trận giữ sạch lưới.

La Liga
Real Betis
Atletico Madrid
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Elche: Palacios, Pastore chấn thương. Gumbau (treo giò)

Barca: Balde, Fati, Roberto, Umtiti chấn thương.

Đội hình dự kiến

Elche: Badia, Barragán, Roco, Bigas, Mojica, Morente, Mascarell, Milla, Raul Guti, Boyé, Carrillo

Barca: Stegen, Dest, Piqué, Araujo, Alves, Pedri, Busquets, Gavi, Torres, Aubameyang, Traoré


Lịch sử thi đấu

Barcelona dù đang có quãng thời gian thăng trầm nhưng họ vẫn là một câu lạc bộ hàng đầu của La Liga. Trong khi đó Elche chỉ là một CLB hạng xoàng. Chính vì lẽ đó, lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng đang nghiêng về phía đoàn quân của HLV Xavi. 5 lần chạm mặt gần nhất, Barcelona đánh bại Elche cả 5 lần, lần gần nhất làm khách đến sân, Manuel Martínez Valero là đội giành chiến thắng với tỷ số 2-0.


Tip cược

Theo các nhận định Elche vs Barcelona, chắc chắn đối đầu với một Barcelona đang rất hưng phấn và hiệu quả sẽ khiến Elche không còn cách nào khác là thi đấu với đội hình thấp và chờ đợi thời cơ. Đây cũng là lối chơi đã giúp họ không ít lần khiến các ông lớn gặp không ít khó khăn, cụ thể là từng giữ sạch lưới trước Athletic Bilbao, Villarreal và Real Madrid, chỉ nhận 1 bàn ở trận hòa trên sân nhà trước Sevilla. Vì vậy, khả năng nổ tài ở cuộc đọ sức này được dự đoán là khó xảy ra.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp