Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester City vs Tottenham: Trận cầu tâm điểm của vong 26!

Manchester City vs Tottenham

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester City vs Tottenham, 01:30 ngày 20/02 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Manchester City hiện nay đang là đội dẫn đầu bảng với phong độ ổn định và thắng nhiều trận thường xuyên. Tottenham tuy là đội bóng tiềm năng nhưng phong độ gần đây không được ổn định nên có sự chênh lệch về năng lực giữa 2 đội thu đấu. Tuy nhiên trận đấu vòng 26 giải ngoại hạng Anh này vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.


Những điểm đáng chú ý

Trên sân vận động Etihad, đội chủ nhà Man City sẽ có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải tiếp đón Tottenham ở vòng 16 Premier League. Đây là cơ hội tốt cho các cầu thủ đội chủ nhà giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng.

Theo các nhận định Manchester City vs Tottenham, Man City bước vào trận đấu tới sau trận thắng 5-0 trên sân của Sporting Lisbon tại lượt trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đó là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola. Sau 25 trận đã đấu tại giải Ngoại hạng Anh, họ mới chỉ để thua 2 trận, có 20 chiến thắng và 5 trận hòa. Qua đó, họ đang đẫn đầu giải đấu, hơn đội xếp sau Liverpool 9 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở 6 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà, Man City giành được cả 6 trận thắng. Các cầu thủ đội chủ nhà có 21 pha lập công, để thủng lưới 4 lần và 4 trận giữ sạch lưới trong 6 trận đấu đó.

Trong khi đó, Tottenham để thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Wolves ở trận đấu gần nhất. Đội khách chỉ giành được 2 trận thắng và nhận 3 thất bại trong 5 lần ra sân gần nhất. Tính đến hiện tại, họ đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 36 điểm nhưng mới chỉ thi đấu 22 vòng. Cụ thể, họ có 11 chiến thắng, 3 trận hòa và 8 lần trắng tay. Họ có 28 lần làm rung lưới đối thủ và nhận 29 bàn thua trong 22 trận đấu đó.

Premier League: Tottenham đang có thành tích thi đấu bất cập trong 3 vòng đấu gần nhất.
Tottenham đang có thành tích thi đấu bất cập trong 3 vòng đấu gần nhất.

Ở 6 trận gần nhất phải thi đấu xa nhà, Tottenham giành được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Đoàn quân của huấn luyện viên Conte ghi được 6 bàn thắng, để thủng lưới 9 lần và 1 trận giữ sạch lưới trong 6 trận đấu đó.


Thông tin lực lượng

Man City: Grealish, Gabriel Jesus, Zack Steffen, Palmer chấn thương

Tottenham: Skipp, Tanganga, Dier chấn thương


Đội hình dự kiến

Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Walker, De Bruyne, Silva, Rodri, Foden, Mahrez, Sterling

Tottenham: Lloris, Doherty, Davies, Sánchez, Romero, Son, Moura, Winks, Bentancur, Sessegnon, Kane


Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, Man City vs Tottenham đã đối đầu với nhau tổng cộng 165 lần. Hai đội đang có thành tích khá tương đồng với 65 thắng cho Man City, Tottenham thắng 65 trận và 36 trận còn lại kết thúc với tỷ số hoà.

Sự cân bằng này còn thể hiện ở những lần đối đầu gần đây giữa hai đội. Trong 5 trận gần nhất, Tottenham thắng 3 và Man City thắng 2.


Tip cược

??
Manchester City vs TottenhamTài 2.75 @ 1.78
(01h30 20/02 GMT+8)

Theo các nhận định Manchester City vs Tottenham, nếu như hàng công đang là vũ khí đáng sợ của nhà ĐKVĐ khi đều ghi không dưới 2 bàn trong cả 4 trận gần nhất và hiện đang là đội có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại Premier League thì hàng thủ đang là yếu điểm của gà trống thành London. Bằng chứng là cả 3 lượt trận gần đây Tottenham đều nhận không dưới 2 bàn, kể cả trước những đội bóng không được đánh giá cao ở mặt trận tấn công như Southampton hay Wolves.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp