Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tin chuyển nhượng Ngoại Hạng Anh: MU chờ nổ bom tấn – Chelsea chi tiền cho hàng thủ

Cuộc chạy đua vũ trang ở Ngoại Hạng Anh hứa hẹn sẽ rất nóng ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 sắp tới khi Manchester United và Chelsea sẽ nỗ lực để đua tranh với Man City và Liverpool.

Man United đã “án binh bất động” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khi không chiêu mộ bất kỳ một tân binh nào về Old Trafford. Tuy nhiên, điều này có thể chỉ là một động thái nhằm gom tiền của “Quỷ đỏ”. Còn HLV Thomas Tuchel sẽ được đảm bảo chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea và được ông chủ bơm tiền nâng cấp đội hình.


MU gom tiền nổ bom tấn Declan Rice 100 triệu bảng

Manchester United mới đây đã tiết lộ họ đang có sẵn 100 triệu bảng tiền mặt để chuẩn bị cho một mùa hè mua sắm đầy sôi động. “Quỷ đỏ” đã không bỏ ra một đồng nào ở phiên chợ mùa đông khi HLV Ralf Rangnick vẫn chưa lựa chọn được một cái tên ưng ý.

Bên cạnh đó, MU có lẽ muốn dành tiền để phục vụ kế hoạch của HLV mới, người có thể sẽ đến sau khi mùa giải năm nay khép lại. Việc đội chủ sân Old Trafford âm thầm gom tiền cho thấy họ sẽ thực sự nghiêm túc ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, thời điểm đội bóng này sẽ bổ sung mạnh mẽ cho tham vọng hồi sinh.

Được biết, mục tiêu số 1 của MU lúc này là mang về một tân binh đắt giá nhằm lấy lại vị thế của họ trên thị trường chuyển nhượng, đồng thời, giúp cho lực lượng giàu sức chiến đấu hơn. Tiền vệ của West Ham, Declan Rice chính là mục tiêu hàng đầu mà nửa đỏ thành Manchester nhắm tới.

Cúp C1
Inter Milan
Liverpool
Tài 2.75 @ 1.95
1X2 Liverpool @ 2.13
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.95
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Mức giá của Rice cũng rơi vào khoảng 100 triệu bảng và đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu về phí chuyển nhượng mà West Ham đưa ra. Tờ Manchester Evening News khẳng định, vị trí tiền vệ phòng ngự chính là mục tiêu bổ sung hàng đầu của HLV Rangnick. Ngay cả khi chiến lược gia người Đức không còn giữ ghế HLV trưởng, ông cũng sẽ đóng vai trò cố vấn và các bản hợp đồng mà MU mang về sẽ đều do Rangnick thông qua.

Ở mùa đông vừa qua, Amadou Haidara, Boubacar Kamara và Ruben Neves được xem là những lựa chọn của Rangnick nhưng tất cả đều chưa đủ thuyết phục ông thầy khó tính này. Với Declan Rice, Rangnick lại có thái độ khác. Thuyền trưởng MU đã ca ngợi Rice như một chiến binh khi MU giành chiến thắng may mắn 1-0 trước West Ham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Bởi vậy, dễ hiểu vì sao MU đang rất muốn sở hữu chữ ký của Rice. Ngôi sao người Anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và muốn chiếm lợi thế trong cuộc đua này, MU sẽ cần tiếp tục gom tiền nhằm chủ động hơn trong những lời đề nghị trong mùa hè.


HLV Tuchel được bơm 200 triệu bảng nâng cấp hàng thủ

Tờ SBOTOP cho biết HLV Thomas Tuchel sẽ được đảm bảo chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea sau mùa giải này nhờ chiến công đưa Chelsea tới danh hiệu Club World Cup. Chelsea đã đánh bại Palmeiras 2-1 ở trận chung kết sau 120 phút, và chiến thắng này chính thức hoàn tất bộ sưu tập các danh hiệu Chelsea có thể giành được trong kỷ nguyên Roman Abramovich.

Chelsea thi đấu hụt hơi ở giai đoạn giữa của mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay
Chelsea sẽ để dành ngân sách 200 triệu bảng cho các vụ chuyển nhượng hè này

Tỷ phú người Nga đã trực tiếp có mặt tại sân để xem các cầu thủ Chelsea đăng quang và gần đây cũng có tin Abramovich đã khẳng định sự ủng hộ với Tuchel xung quanh vụ Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ này hồi tháng 12 đã có những phát ngôn xúc phạm với CLB và đã bị phạt, dù Lukaku là cầu thủ đắt nhất Chelsea từng mua nhưng Abramovich cho Tuchel được toàn quyền xử trí mà không tiếc tiền.

Chức vô địch mới nhất càng khiến Abramovich tin tưởng vào Tuchel mặc dù HLV người Đức cùng các học trò đã hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League. Chấn thương của những hậu vệ biên quan trọng nhất đội là Ben Chilwell và Reece James đã khiến phong độ của “The Blues” tụt dốc trong tháng 12, dù vậy Tuchel đã cố gắng thử nghiệm sơ đồ mới và phong độ Chelsea phần nào tốt trở lại thời gian qua.

Theo nguồn tin tỷ lệ kèo Ngoại Hạng Anh 2022, Tuchel sẽ có thêm được sự đóng góp về ý kiến với giám đốc thể thao Marina Granovskaia trong việc mua/bán cầu thủ mùa hè năm nay. Mùa trước ông không thực sự được đề nghị tham vấn trong vụ mua Lukaku cũng như mượn Saul Niguez, và ông cũng không có ý kiến gì trong tháng 1 vừa qua dù lực lượng Chelsea tổn thất nhiều. Mùa hè năm nay sẽ khác và Tuchel cũng sẽ cho Granovskaia biết ông có tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ hay không để Chelsea sẽ mua quân phù hợp.

Highlights Ngoại Hạng Anh 2022 cho biết Chelsea sẽ để dành ngân sách 200 triệu bảng cho các vụ chuyển nhượng hè này, với phần lớn số tiền sẽ được đổ vào cho mục tiêu mua trung vệ Jules Kounde từ Sevilla và có thể cả Declan Rice của West Ham. Chelsea cũng sẽ bàn về gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger và Andreas Christensen.

Sau Club World Cup, Chelsea sẽ có một trận chung kết nữa là League Cup gặp Liverpool vào hôm 27/2 tới. Thêm một chức vô địch nữa cùng với về đích trong top 4 sẽ là một kết quả tốt cho Chelsea mùa này, và Tuchel có thể nhắm đến mục tiêu vô địch Premier League mùa sau.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp