Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng loại World Cup Chile vs Argentina: Đội chủ nhà phải nỗ lực chiến đấu!

Chile vs Argentina

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Chile vs Argentina, 08:15 ngày 28/01 (GMT+8) và cập nhật Vòng loại World Cup 2022! Argentina đang có được lợi thế tại Vòng loại World Cup 2022 và họ gần như chắc chắn đã cầm trong tay tấm vé đi tiếp nếu thể hiện phong độ ổn định trong thời gian tới. Trong khi đó, Chile cần phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện những điểm số trong những trận đấu còn lại nếu không muốn phải nói lời chia tay với giấc mơ World Cup 2022.


Những điểm đáng chú ý

Mạch 3 trận liên tiếp toàn thắng của Chile tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đã chấm dứt, khi trận đấu gần nhất tại vòng loại họ đã nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Ecuador. Thất bại này khiến đoàn quân HLV Martín Lasarte vẫn chỉ đứng thứ 6 trên BXH với 16 điểm sau 14 lượt trận.

Ngoại hạng Anh
West Ham United
Watford
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Chile vs Argentina, cách biệt hiện tại giữa Chile và đội giành vé trực tiếp (thứ 4) chỉ là 1 điểm, không quá lớn để có thể bắt kịp. Chính vì thế, Alexis Sanchez và các đồng đội hiểu rằng họ cần phải nỗ lực giành chiến thắng ở 4 lượt trận còn lại của chiến dịch vòng loại nếu không muốn lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào cuối năm nay.

Thuận lợi dành cho Chile là họ chỉ phải đối đầu với Argentina, đội bóng đã chính thức có vé tới Qatar. Nhà ĐKVĐ Copa Ameria đang đứng thứ 2 trên BXH với 29 điểm, kém đội đầu bảng Brazil 6 điểm và cũng hơn đội bám đuổi phía sau 6 điểm. Việc đã có vé giúp HLV Lionel Scaloni mạnh dạn gạt bỏ siêu sao Lionel Messi ở lần triệu tập này để đưa ra những thử nghiệm mới.

Vòng loại World Cup: Mới đây khi chạm trán Brazil, Argentina có kết quả hòa 0-0.
Dù đã có vé tham dự World Cup nhưng Argentina sẽ không chơi dưới sức họ ở những vòng đấu tiếp theo.

Thông tin lực lượng

Chile: Không gặp vấn đề về lực lượng

Argentina: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến

Argentina (4-4-2): Martinez; Foyth, Martinez Quarta, Romero, Tagliafico; Di Maria, Paredes, De Paul, Ocampos; Lautaro Martinez, Dybala

Chile (4-4-2): Bravo; Mena, Isla, Maripan, Gary Medel; Pulgar, Galdames, Meneses, Aranguiz; Vargas, Sanchez


Lịch sử thi đấu

Với 17 lần đối đầu nhau trong quá khứ, Chile đang chịu lép vế hơn khi mới giành được 3 chiến thắng. Trong khi đó Argentina đã có 8 trận được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý 6 là tổng số lần hai đội tuyển bất phân thắng bại. Tính đến lúc này, Chile và Argentina đã hòa nhau tới 3 trận liên tiếp.


Tip cược

??
Chile vs ArgentinaChọn Xỉu kèo 2.25 @ 1.75
08h15 28/01 GMT+8

Theo các nhận định Chile vs Argentina, Chile là đội bóng sở hữu lối chơi thiên về phòng ngự, điều đó ít nhiều thể hiện ở việc họ mới chỉ có 15 bàn sau 14 lượt trận và nhận 16 bàn thua và thường chỉ nhận 1 bàn thua ở những cuộc đối đầu với hai ông ớn Argentina và Brazil. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần đây của hai đội cũng đều có không nhiều hơn 2 bàn nên khả năng nổ tài ở cuộc chạm trán này là khó xảy ra.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp