Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

EFL Cup Liverpool vs Arsenal: Đội chủ nhà ở chiếu trên!

Liverpool vs Arsenal

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs Arsenal, 03:45 ngày 14/01 (GMT+8) và cập nhật EFL Cup 2021! Trận đấu tiếp theo tại cúp Liên đoàn Anh sẽ chứng kiến cuộc đụng độ đầy hấp dẫn giữa hai ông lớn Liverpool và Arsenal. Dù đang cho thấy một sự hồi sinh về phong độ nhưng khả năng cao Arsenal vẫn sẽ phải nhận một thất bại trong trận này.


Những điểm đáng chú ý

Lữ Đoàn Đỏ đang phải gặp không ít áp lực trong các trận cầu gần đây khi thiếu vắng các cầu thủ quan trọng vì lý do chấn thương và dịch bệnh. Hơn nữa, chân sút chủ lực là Salah cũng đã quay về phục vụ cho ĐTQG nên HLV Jürgen Klopp sẽ cần phải tính đến các phương án thay thế trong giai đoạn tới của mùa giải.

Serie A
Juventus
Udinese
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Liverpool vs Arsenal, đội bóng sẽ chạm trán với Arsenal trong trận cầu tới đây tại khuôn khổ Cúp Liên Đoàn Anh. Dù mất đi nhiều trụ cột nhưng đội bóng vẫn còn những cái tên đáng chú ý trong đội hình như Diogo Jota, Firmino… Đây sẽ là điểm tựa giúp đội bóng hướng đến trận cầu cân bằng với một Arsenal đang có phong độ rất cao.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal đã có sự cải thiện đáng kể ở mùa giải năm nay khi liên tục mang về chiến thắng. Đoàn quân của HLV Arteta vẫn chơi theo lối tự tin của các cá nhân, có thể kể đến như Odegaard, Tomiyasu, Ben White, Smith Rowe… Việc để thua trước Nottingham Forest cho thấy Pháo Thủ tập trung ở sân chơi Cúp Liên Đoàn năm nay hơn Cúp FA.

EFL Cup: cầu thủ trẻ của Pháo thủ chơi khá hay và đừng quên là cả 3 vòng trước tại Cúp Liên đoàn
HLV Mikel Arteta sẽ yêu cầu các học trò dồn toàn bộ sự tập trung cho trận bán kết Carabao Cup sắp tới.

Chạm trán với Liverpool tới đây hứa hẹn sẽ là trận cầu hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Với sức trẻ trong đội hình lối chơi linh hoạt, Arsenal được dự đoán sẽ tạo ra một trận cầu cân bằng với đối và tạo ra không ít cơ hội ghi bàn đẹp

Thông tin lực lượng

Liverpool: Alexander-Arnold (Covid-19). Salah, Mane, Keita (dự AFCON). Firmino, Matip, Thiago, Minamino, Alisson, Elliott, Phillips, Origi (khả năng ra sân 50/50)

Arsenal: Elneny, Aubameyang, Partey, Pepe (dự AFCON), Chambers, Kolasinac chấn thương. Gabriel (treo giò).

Đội hình dự kiến

Liverpool: Kelleher, Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson, Handerson, Fabinho, Milner, Jones, Chamberlain, Jota

Arsenal: Ramsdale, Cedric, White, Holding, Tierney, Xhaka, Lokonga, Saka, Odegaard, Smith Rowe, Lacazette


Lịch sử thi đấu

 Tính từ năm 1993, hai đội đã có 66 lần đối đầu với nhau. Arsenal đem về 21 chiến thắng. Con số này bên phía Liverpool là 25, còn lại là 20 trận hòa. 6 cuộc đụng độ gần nhất, mỗi đội đều có cho mình 3 chiến thắng.

5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Liverpool có 2 chiến thắng, còn lại 2 hòa và 1 thất bại. Trong khi đó Arsenal thua 2, thắng 3 trong 5 trận gần nhất.


Tip cược

??
Liverpool vs ArsenalChọn Tài kèo 2.50 @ 1.73
04h00 14/01 GMT+8

Theo các nhận định Liverpool vs Arsenal, trận đấu giữa Liverpool và Arsenal là trận cầu đáng được mong chờ khi hai đội bóng này đều sở hữu khả năng tấn công tốt. Thực tế cho thấy, Liverpool vẫn là một cỗ máy ghi bàn tại Anh với 15 bàn thắng chỉ sau 5 trận đấu gần nhất. Đối với Arsenal, con số này của họ cũng không hề kém cạnh, với 11 bàn thắng sau 5 trận vừa qua. Thống kê chỉ ra rằng, đội chủ nhà đang rất có duyên với kèo Tài. Đã có tới 5/6 trận gần nhất của họ khép lại với nhiều hơn 2 bàn thắng. Đội khách cũng đang cho thấy cái duyên của mình với những bàn thắng, cụ thể 4/5 trận gần nhất của Arsenal đã khép lại với nhiều hơn 2 bàn. Nên nhớ, 3/4 lần gần nhất hai đội gặp nhau cũng đã xảy ra kết quả tương tự, dự đoán khả năng nổ Tài trận tới là rất cao.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp