Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Juventus vs Napoli: Trận quyết chiến đầu năm!

Juventus vs Napoli

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Juventus vs Napoli, 03:45 ngày 07/01 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2021! Trên sân vận động Allianz, Juventus sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn khi đối đầu với đội bóng đang đứng trong top 3 là Napoli. Cả 2 đều đang đặt mục tiêu giành chiến thắng để cạnh tranh suất trong top 4.


Những điểm đáng chú ý

Juventus đã có một khởi đầu mùa giải rất tệ. Họ chơi thiếu sức sống và tính ổn định, bị đẩy xuống khá sâu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên mọi thứ đã trở nên tốt hơn trong khoảng thời gian gần đây. Juventus bất bại trong 6 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận.

La Liga
Levante
Mallorca
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Juventus vs Napoli, đội chủ nhà đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 10 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 5 trận, giành được 34 điểm. Họ đang dần tiếp cận với nhóm top 4, khi khoảng cách chỉ còn là 4 điểm. Trước Napoli, Juventus cần giành chiến thắng để chứng tỏ thực lực và cũng thu hẹp khoảng cách.

Ở phía bên kia, Napoli lại đang hoàn toàn trái ngược với đối thủ. Họ khởi đầu cực tốt với chuỗi thắng kéo dài, và độc chiếm ngôi đầu bảng. Tuy nhiên ở thời điểm này Napoli đã xuống phong độ. 5 trận gần nhất, đội bóng có 2 chiến thắng nhưng để thua đến 3 trận.

Serie A: Với tinh thần thi đấu suy giảm thì khó mong chờ mang về điều bất ngờ trong chuyến hành quân tới đây.
Napoli lại đang trải qua chuỗi trận với phong độ phập phù

Sau 19 trận đấu, đội khách đã có 12 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 4 trận, giành được 39 điểm và đang đứng thứ 3. Họ đã bị đẩy xa khỏi nhóm cạnh tranh vô địch, và đang nỗ lực để giữ lại một vị trí trong top 4. Trước Juventus đang chơi thăng hoa, 1 trận hòa cũng là thành công với Napoli.

Thông tin lực lượng

Juventus: Danilo chấn thương. Arthur, Chiellini, Pinsoglio (Covid-19). Bonucci, Ramsey (khả năng ra sân 50/50)

Napoli: Koulibaly, Osimhen chấn thương. Anguissa, Ounas (về thi đấu AFCON). Elmas, Lozano, Malcuit, Petagna, Rui (Covid-19).

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczęsny; Alex Sandro, De Ligt, Rugani, Cuadrado; Rabiot, Bentacur, Locatelli; Kean, Morata, Bernardeschi

Napoli: Ospina; Ghoulam, Juan Jesus, Rrahmani, Di Lorenzo; Lobotka, Demme, Zielinski, Politano, Ruiz, Mertens


Lịch sử thi đấu

Đây là cặp đấu nhiều duyên nợ của bóng đá Italia. Tính riêng trong khuôn khổ Serie A từ trước đến nay, Juventus đã có 151 lần chạm trán Napoli. Thành tích nghiêng về Lão bà với 70 chiến thắng, 47 trận hòa và Napoli chỉ có 34 lần được hưởng niềm vui.

Trên sân nhà, Juventus đã tận dụng tối đa lợi thế bằng 47 chiến thắng, 20 trận hòa và chỉ 8 lần sẩy chân trước Napoli. Nhìn chung, quá khứ đang nghiêng về Bà đầm già nhưng hiện tại ủng hộ Napoli. Sau giai đoạn lượt đi kết thúc, Juventus đã tụt xuống đứng thứ 5 và còn kém chính Napoli tới 5 điểm.


Tip cược

??
Juventus vs NapoliChọn Tài kèo 2.25 @ 1.81
03h45 07/01 GMT+8

Theo các nhận định Juventus vs Napoli, trong những trận đấu gần đây thì hàng công của Napoli thực sự bế tắc khi mà họ chỉ có được 3 bàn thắng trong 5 trận, trong khi đó hàng thủ của họ vẫn đang thi đấu lỏng lẻo và liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó thì đội chủ nhà cho thấy hàng công cải thiện rất nhiều về hàng công khi có được 7 bàn thắng và chỉ 2 bàn thủng lưới.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp