Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Atalanta vs Torino: Cơ hội tốt cho đội chủ nhà!

Atalanta vs Torino

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Atalanta vs Torino, 23:30 ngày 06/01 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2021/22! Trên sân vận động Gewiss, đội chủ nhà Atalanta sẽ có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải tiếp đón Torino ở vòng 20 Serie A. Đây là cơ hội tốt cho các cầu thủ đội chủ nhà giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.


Những điểm đáng chú ý

Chỉ có thể có được 1 trận hòa trên sân của Genoa trong trận đấu cuối cùng của năm 2021, Atalanta tiếp tục để lỡ một cơ hội lớn để đòi lại vị trí thứ 3 từ tay của Napoli. Rõ ràng binh đoàn áo sọc xanh đen vẫn còn rất nhiều điều phải làm nếu như muốn vững chắc được vị thế của mình và màn tiếp đón Torino vào giữa tuần tới sẽ phải là một kèo đấu mà họ phải thể hiện được bản lĩnh của mình.

Theo các nhận định Atalanta vs Torino, trận hòa trước Genoa không chỉ khiến cho Atalanta không thể vượt mặt Napoli để giành lấy vị trí thứ 3 trên BXH mà nó cũng là vòng đấu thứ 2 liên tiếp mà họ không thể có được chiến thắng. 38 điểm sau 19 lượt trận và chắc chắn binh đoàn áo sọc xanh đen vẫn sẽ phải cố gắng rất nhiều để chí ít là có thể đảm bảo vị thế của mình trước khi nghĩ đến việc trở lại với cuộc chiến Scudetto vốn đang rất khó khăn đối với họ.

Trong khi đó với Torino, đội bóng đến từ Turin vừa trải qua trận thua đầy tiếc nuối trước Inter Milan với tỉ số tối thiểu, vốn dĩ phong độ của các vị khách cũng không được đánh giá là quá ổn định khi mà họ cũng chỉ có được 2 chiến thắng ở 6 lượt đấu gần nhất và vị trí thứ 11 trên BXH với 25 điểm sở hữu chắc chắn không phải là một thành tích ấn tượng. Phải hành quân đến sân của Atalanta vào giữa tuần sau vẫn sẽ là thử thách khó khăn đối với Torino. Màn so tài sẽ là sự chủ động đến từ đội chủ nhà và khả năng sẽ có không ít những bàn thắng xuất hiện.

Serie A
Bologna
Inter Milan
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lực lượng

Atalanta vắng mặt: Gosens, Maehle, Toloi

Torino vắng mặt: Belotti, Verdi


Đội hình dự kiến

Atalanta: Marco Sportiello, Berat Djimsiti, Merih Demiral, Jose Luis Palomino, Hans Hateboer, Teun Koopmeiners, Remo Freuler, Davide Zappacosta, Aleksey Miranchuk, Ruslan Malinovskyi, Duvan Estevan Zapata Banguera

Torino: Vanja Milinkovic Savic, Koffi Djidji, Gleison Bremer Silva Nascimento, Alessandro Buongiorno, Wilfried Stephane Singo, Sasa Lukic, Tommaso Pobega, Ola Aina, Josip Brekalo, Marko Pjaca, Antonio Sanabria


Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử thi đấu Atalanta vs Torino đã có 35 lần đụng độ trên mọi đấu trường. Thành tích đang nghiêng về phía đội chủ nhà khi họ giành được 13 chiến thắng và để thua 11 lần. Với lợi thế sân nhà và thành tích thi đấu nhỉnh hơn, chuyên gia tin tưởng Atalanta sẽ giành chiến thắng.


Tip cược

??
Atalanta vs TorinoXỉu 3.00 @ 1.74
(23h30 06/01 GMT+8)

Theo các nhận định Atalanta vs Torino, kể từ đầu mùa giải đến nay, Torino chưa từng ghi nhiều hơn 1 bàn thắng ở tấc cả 10 chuyến làm khách đã qua, thậm chí tịt ngòi ở 5/7 trận gần nhất. Bên cạnh đó, hàng thủ của Torino thường thi đấu khá hiệu quả trước những ông lớn khi đều thau tối thiểu 0-1 trước Juventus, AS Roma và gần nhất là trước nhà ĐKVĐ Inter Milan ngay trên sân khách. Vì vậy, chọn xỉu sẽ là lựa chọn khả thi hơn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp