Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Chelsea vs Liverpool: Trận đại chiến không thể bỏ lỡ!

Chelsea vs Liverpool

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Chelsea vs Liverpool, 00:30 ngày 03/01 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Chelsea hứa hẹn sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa với Liverpool trong khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại hạng Anh để cạnh tranh ngôi vị thứ 2 BXH.


Những điểm đáng chú ý

Chelsea đang trải qua một giai đoạn cực kỳ tồi tệ bởi những ảnh hưởng của chấn thương và dịch bệnh. Trong gần 2 tháng qua, HLV Thomas Tuchel chưa bao giờ có thể ra sân với một đội hình tốt nhất và với thành tích chỉ thắng 5, hòa 4 và thua 1 sau 10 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh đã khiến cho The Blues bị bỏ lại trên bảng xếp hạng (cách đội đầu bảng là Man City đến 8 điểm).

Theo các nhận định Chelsea vs Liverpool, trong trận đấu gần nhất, dù được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea vẫn không thể có được chiến thắng trước Brighton. Lukaku là người ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea ở phút thứ 28 nhưng họ đã không thể bảo vệ được thành quả khi để cho Danny Welbeck đánh đầu tung lưới Mendy ở những phút bù giờ cuối cùng. Không chỉ mất 2 điểm, Chelsea còn mất thêm 2 cầu thủ trụ cột khác vì chấn thương là Reece James và Christensen. Chính HLV Thomas Tuchel cũng thừa nhận với sự vắng mặt của hai cầu thủ trên, hệ thống chiến thuật của ông đã bị ảnh hưởng nặng nề.

Phía bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng không khá hơn là mấy. Binh đoàn của HLV Jurgen Klopp từ ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giờ cũng đã bị Man City bỏ xa đến 9 điểm. Về mặt nhân sự, Liverpool cũng không thiếu vắng quá nhiều cầu thủ trụ cột, đội hình The Kops có chiều sâu và năm nay không bị ảnh hưởng quá nặng bởi cơn bão chấn thương như mùa giải trước đó.

Premier League: Liverpool lại đang đá ít hơn The Blues 1 trận
The Kop vẫn được các chuyên giá đánh giá nhỉnh hơn đôi chút bất chấp phải chơi trên sân khách

Liverpool cũng không hề thay đổi lối chơi của mình, họ vẫn là đội bóng tấn công hàng đầu nước Anh với thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng (75 bàn sau 28 trận tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này). Trong trận đấu gần nhất gặp Leicester City, Liverpool đã sảy chân khi để thua với tỷ số 1-0. Đây có thể xem là một tai nạn khi The Kops chơi không hề tệ ở trận đấu này, họ kiểm soát toàn bộ thế trận, tung ra 21 cú dứt điểm nhưng tiếc là không ghi được bất kỳ một bàn thắng nào.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Silva, Chilwell, James chấn thương. Werner nhiễm Covid-19. Khả năng ra sân của Havertz, Loftus-Cheek còn bỏ ngỏ.

Liverpool: Origi, Adrian, Elliott, Phillips chấn thương. Robertson bị treo giò. Khả năng ra sân của Thiago còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

La Liga
Osasuna
Athletic Bilbao
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Chelsea (3-4-2-1): Édouard Mendy, Antonio Rüdiger, Trevoh Chalobah, César Azpilicueta, Marcos Alonso, N’Golo Kanté, Jorginho, Callum Hudson-Odoi, Hakim Ziyech, Mason Mount, Romelu Lukaku

Liverpool (4-3-3): Alisson, Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Konstantinos Tsimikas, Thiago, Fabinho, Jordan Henderson, Mohamed Salah, Diogo Jota, Sadio Mané


Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 1993 đến nay, đã có tổng cộng 79 màn so tài giữa Chelsea và Liverpool diễn ra. Cả hai đều là những đội bóng lớn và mạnh trong suốt chiều dài lịch sử giải bóng đá hàng đầu xứ sương mù, chính vì thế thành tích đối đầu giữa đôi bên khá cân bằng.

The Blues đã giành được 31 chiến thắng, còn Liverpool cũng từng đánh bại đối thủ 28 lần. Điều này đồng nghĩa với việc đã có tổng cộng 20 trận hòa giữa hai đội.

Tỷ số đậm nhất mà Chelsea có trước Liverpool là 4-0, còn The Kop cũng đã hạ đối thủ với tỷ số 5-1. Màn so tài gần nhất giữa hai gã khổng lồ này diễn ra vào vòng 3 Premier League mùa giải năm nay. Trên sân nhà Anfield, The Kop bị đối thủ cầm hòa 1-1.


Tip cược

??
Chelsea vs LiverpoolChọn Tài kèo 2.50 @ 1.86
00h30 03/01 GMT+8

Theo các nhận định Chelsea vs Liverpool, ở 4 trận đấu gần nhất của Liverpool, chứng kiến 15 bàn thắng được ghi, trung bình 3,75 bàn/trận. Ở 3 trận gần nhất, Liverpool đã thủng lưới đến 7 bàn. Hàng thủ của họ đang gặp vấn đề trước trận đại chiến với Chelsea. Với tính chất quan trọng, đây nhiều khả năng sẽ là một trận đấu cân bằng, chặt chẽ và khả nắng sẽ có những màn rượt đuổi tỉ số đầy bất ngờ.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp