Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Athletic Club vs Real Madrid: Cơ hội giành lại 3 điểm!

Athletic Club vs Real Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Athletic Club vs Real Madrid, 04:30 ngày 23/12 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Vòng 19 La Liga, Athletic Bilbao tiếp đón Real Madrid trong tình cảnh trái ngược. Đội chủ sân San Mames đã trôi xuống nửa dưới BXH trong khi Kền kền trắng dẫn đầu tuyệt đối trên đường đua vô địch. Dù có lợi thế sân nhà nhưng cơ hội có điểm rõ ràng chẳng có bao nhiêu với Bilbao.


Những điểm đáng chú ý

Bước vào trận đấu này, đội chủ nhà, Athletic Bilbao có 24 điểm ở vị trí thứ 9, trong khi Real Madrid đứng đầu bảng với 43 điểm. Athletic Bilbao không có được phong độ ghi bàn quá tốt, đó càng là lý do khiến họ chỉ có được vỏn vẹn 4 chiến thắng trong 15 trận gần nhất. Họ bước vào lượt trận này sau chiến thắng 3-2 trước Real Betis. Đó là chiến thắng đầu tiên trong 9 trận đấu và lần đầu tiên họ ghi bàn trở lại sau bốn trận đấu. Athletic Bilbao chỉ có một trận giữ sạch lưới trong năm trận gần đây trong khi không có trận nào trong năm trận sân nhà gần nhất của họ kết thúc với tỷ số sạch lưới có lợi cho họ. Họ đã không thể ghi hai bàn trong bốn trận sân nhà gần nhất và có thành tích đối đầu tồi tệ trước Real Madrid.

Theo các nhận định Athletic Club vs Real Madrid, Real Madrid đã không thể có được một bước đột phá trước Cadiz bị đe dọa xuống hạng vào cuối tuần và sẽ tìm cách sửa chữa điều đó khi hành quân đến Bilbao để đối mặt với Athletic Club tại San Mames Barria. Real Madrid bất bại trong 13 trận đấu gần đây nhất trước Athletic Bilbao. Họ chỉ để thủng lưới một bàn trong sáu lần gặp Athletic Bilbao gần nhất và rõ ràng, Kền Kền Trắng là đội được yêu thích trong trận đấu này. Real Madrid có 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp trong trận đấu này và trận hòa với Cadiz chỉ là lần thứ hai trong 17 trận họ không ghi được bàn nào. Họ có thể bị xuống sức ở mặt trận tấn công, tuy nhiên sự vững chắc của họ trong phòng thủ là không cần bàn cãi.

Ngoại hạng Anh
Manchester City
Leicester City
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Athletic Bilbao: Asier Villalibre, Dani Vivian, Peru Nolaskoain và Yuri Berchiche vẫn không có mặt vì chấn thương, trong khi Inigo Martinez và Unai Simon đều vắng mặt sau khi xét nghiệm dương tính COVID-19 .

Real Madrid: Rodrygo, Gareth Bale, Marco Asensio, Andriy Lunin và Marcelo phải ngồi ngoài sau khi xét nghiệm dương tính coronavirus, trong khi Luka Modric vẫn bỏ ngỏ.

Đội hình ra sân dự kiến

Athletic Bilbao: Agirrezabala; De Marcos, Yeray, Nunez, Balenziaga; N Williams, D Garcia, Vencedor, Muniain; R Garcia, I Williams

Real Madrid: Courtois; Nacho, Militao, Alaba, Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Vazquez, Benzema, Vinicius


Lịch sử thi đấu

Tính từ năm 1993, hai đội có tổng cộng 60 lần đối đầu với nhau. Real Madrid hoàn toàn áp đảo với 38 chiến thắng, con số này bên phía Bilbao là 12, còn lại 10 trận kết thúc với tỷ số hòa. 6 lần đụng độ gần đây, Los Blancos đem về 4 chiến thắng, còn lại là 1 trận hòa và 1 trận thua.

Bilbao vừa cắt đứt chuỗi 8 trận chỉ toàn hòa và thua bằng thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước Real Betis. Trong khi đó chuỗi 7 trận toàn thắng của Real (tính tại La Liga) vừa mới bị Cadiz chặn đứng.


Tip cược

??
Athletic Club vs Real MadridChọn Xỉu kèo 2.50 @ 1.87
04h30 23/12 GMT+8

Theo các nhận định Athletic Club vs Real Madrid, Real Madrid bất bại trong 13 trận đấu gần đây nhất trước Athletic Bilbao. Họ chỉ để thủng lưới một bàn trong sáu lần gặp Athletic Bilbao gần nhất và sẽ có cảm giác được yêu thích trong trận đấu này. Real Madrid có 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp trước trận đấu này và trận hòa với Cadiz chỉ là lần thứ hai trong 17 trận họ không ghi được bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp