Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

EFL Cup Tottenham vs West Ham: Đội chủ nhà đang trở lại!

Tottenham vs West Ham

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Tottenham vs West Ham, 03:45 ngày 23/12 (GMT+8) và cập nhật EFL Cup 2021! Được đá trên sân nhà, Tottenham sẽ tận dụng tốt cơ hội hơn để có chiến thắng trước West Ham khi hai đội gặp nhau tại tứ kết Carabao Cup.


Những điểm đáng chú ý

Vào thời điểm này tại xứ sở Sương Mù đang bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự bùng phát của đại dịch Covid 19. Rất nhiều cầu thủ cũng như nhân viên của các câu lạc bộ đều đã dương tính với căn bệnh này. Tottenham chắc chắn cũng không phải là ngoại lệ, họ đang thi đấu kém hơn tiến độ đến 3 trận đấu và vẫn còn 1 trận chưa đá tại cúp C3 châu Âu. Ở vòng đấu mới đây nhất tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh cũng đã phải hủy đến 6 trận đấu.

Ngoại hạng Anh
Burnley
Everton
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Tottenham vs West Ham, thế nhưng trong cái rủi có cái may! Những tín hiệu lạc quan đầu tiên đã đến với Tottenham, ở trận đấu mới đây gặp đội bóng đang có phong độ rất cao là Liverpool, đoàn quân của Antonio Conte đã khiến đối thủ phải rất vất vả mới có thể ra về với 1 điểm sau khi 2 đội hòa nhau với tỉ số 2-2. Harry Kane cũng như Son Hueng Min đều đang cho thấy tốc độ cũng như thể lực của họ không hề bị sa sút thậm chí còn có phần ấn tượng hơn sau quãng nghỉ khá dài. Kane cũng đã ghi bàn trở lại sau chuỗi trận dài tịt ngòi và thi đấu mờ nhạt.

Với West Ham, mùa giải năm nay vẫn đang là mùa giải thần kì của đội bóng thành London. Họ đã vượt qua rất nhiều ông lớn của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh như Liverpool, MU, Man City, Chelsea và thậm chí cả Tottenham ở trận đấu lượt đi giữa 2 đội. Với 1 đội bóng như West Ham, có lẽ họ cũng sẽ không nghĩ quá nhiều đến cuộc đua đường dài, đấu tường cúp như Carabao Cup có thể sẽ là đấu trường để đoàn quân huấn luyện viên David Moyes có thể cạnh tranh.

EFL Cup: đoàn quân của David Moyes bắt đầu tỏ ra xuống sức
West Ham tại Carabao Cup mùa này liên tiếp phải đụng độ những đối thủ cực kì mạnh

Thông tin lực lượng

Tottenham: Cristian Romero chấn thương, Pierre-Emile Hojbjerg, Pierluigi Gollini, Bryan Gil, Dane Scarlett không đá

West Ham: Ben Johnson, Ryan Fredericks, Kurt Zouma, Angelo Ogbonna, Aaron Cresswell chấn thương, Vladimir Coufal bị treo giò.   

Đội hình dự kiến

Tottenham: H. Lloris, B. Davies, D. Sánchez, Emerson, Son Heung-Min, D. Alli, E. Dier, H. Wink. T. Ndombèlé, R. Sessegnon, H. Kane.

West Ham: Ł. Fabiański, C. Dawson, V. Coufal , A. Masuaku, I. Diop, M. Antonio, M. Lanzini, T. Souček, D. Rice, Pablo Fornals, J. Bowen.


Lịch sử thi đấu

 Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 121 trận trên mọi đấu trường với lợi thế nghiêng về phía Tottenham. Đội chủ đã có 52 chiến thắng, 26 trận hòa và 43 trận thua khi đối đầu với West Ham. Với phong độ và thành tích đối đầu nhỉnh hơn, chuyên gia tin tưởng Tottenham sẽ là đội giành được chiến thắng.


Tip cược

??
Tottenham vs West HamChọn Xỉu kèo 2.50 @ 1.82
03h45 23/12 GMT+8

Theo các nhận định Tottenham vs West Ham, Tottenham đang nằm trong top 6 đội có hàng phòng ngự chắc chắn nhất tại Ngoại hạng Anh khi mới chỉ phải nhận 19 bàn thua sau 15 trận đã qua. Trong khi đó, West Ham cũng không hề kém cạnh với chỉ 21 lần phải vào lưới nhặt bóng. Với việc cả 2 đội nhiều khả năng sẽ chỉ tung ra đội hình phụ, trận đấu tới được dự đoán sẽ diễn ra với thế trận giằng co và khó có thể nổ tài.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp