Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Zenit vs Chelsea: Một trận đấu không nhiều ý nghĩa!

Zenit vs Chelsea

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Zenit vs Chelsea, 01:45 ngày 09/12 (GMT+8) và cập nhật UEFA Champions League 2021! Mặc dù phải chia điểm cùng Rostov trên sân nhà trong lượt trận ra sân vừa qua nhưng Zenit vẫn giữ vững được vị trí đầu bảng của mình trên giải đấu quốc nội. Họ sẽ tiếp tục có được lợi thế sân nhà trong lượt trận tới và đối đầu với Chelsea được đánh giá cao. Liệu rằng trước đối thủ mạnh như Chelsea, Zenit có đủ đẳng cấp để mang về chiến thắng?


Những điểm đáng chú ý

Zenit Saint Petersburg không có phong độ thi đấu tốt gần đây; tại sân chơi Champions League họ cũng không có thành tích tốt khi xếp ở vị trí thứ 3 với 4 điểm duy nhất. Họ luôn là đội bóng lót đường cho các đối thủ chung bảng; điều này không quá bất ngờ khi thực lực của đội bóng vẫn còn bị đánh giá khá thấp ở sân chơi lớn như Cúp C1.

Theo các nhận định Zenit vs Chelsea, việc không còn động lực thi đấu tại sân chơi C1 năm nay sẽ phần nào giúp họ thi đấu thoải mái hơn ở lượt đấu cuối gặp Chelsea. Dù khá khó khăn nhưng đây sẽ là cơ hội giúp thầy trò HLV Sergei Semak cọ xát và trau dồi kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea vẫn đang là đối thủ đáng gờm hàng đầu cho các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh lẫn Champions League. Đại diện nước Anh cũng vừa có trận cầu phục thù thành công khi hủy diệt Juventus với tỷ số 4-0 để giành vị trí đầu bảng.

UEFA ChampionUEFA Champions League: Chelsea đã thể hiện được sức mạnh của các nhà ĐKVĐ giải đấu nàys League: Chelsea đã thể hiện được sức mạnh của các nhà ĐKVĐ giải đấu này
Chelsea lại ở vào tình thế phải thắng để đảm bảo vị trí dẫn đầu BXH.

Dù vậy Lão Bà cũng đang có cùng 12 điểm với Chelsea; do đó chắc chắn thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ chơi hết mình nhằm mang về 3 điểm ở lượt cuối này để nắm vị trí đầu bảng. Do đó nhiều khả năng Zenit sẽ phải nhận khá nhiều bàn thua trong trận cầu tiếp đón Chelsea lần này.

Thông tin lực lượng

Zenit: Có đầy đủ đội hình

Chelsea: Chilwell, Kante, Kovacic vắng mặt do chấn thương

Serie A
Udinese
AC Milan
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến

Zenit: Kritsyuk; Sutormin, Lovren, Rakitskiy, Santos; Erokhin, Kuzyaev, Claudinho, Malcom; Dzyuba, Azmoun

Chelsea: Mendy; Christensen, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Barkley, Jorginho, Alonso; Pulisic, Lukaku, Mount


Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử các giải đấu, Zenit vs Chelsea mới chỉ có duy nhất 1 lần so tài với nhau tại trận lượt đi giải đấu năm nay và Chelsea đã giành chiến thắng chung cuộc. Sau 90 phút thi đấu Chelsea đã đánh bại Zenit với tỷ số 1-0 trên sân nhà Stamford Bridge


Tip cược

??
Zenit vs ChelseaChọn Xỉu kèo 2.75 @ 1.85
04h00 09/12 GMT+8

Theo các nhận định Zenit vs Chelsea, Chelsea vốn sở hữu thực lực lẫn chất lượng đội hình vượt trội hoàn toàn so với Zenit ở thời điểm hiện tại. Cùng với đó, nhằm hướng đến mục tiêu dẫn đầu bảng đấu, Chelsea sẽ không ngần ngại chơi tấn công ngay trong hiệp đầu trận đấu và mang về 3 điểm lần này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp