Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định Champions League 2021 Porto vs Atletico Madrid: Đội khách gặp khó

Porto vs Atletico Madrid

Porto vs Atletico Madrid  một trong những trận cầu tâm điểm ở lượt trận cuối Champions League. Đây sẽ là cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà của Porto khi mà cả 2 đều vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp. Porto là đội vẫn còn quyền tự quyết và nếu dành trọn 3 điểm ở lượt trận cuối này sẽ giúp họ có được suất vào vòng 1-8 với tư cách đội xếp thứ 2 sau Liverpool. Hiện tại, đại diện Bồ Đào Nha đang có phong độ rất cao khi toàn thắng cả 8 lượt trận gần nhất tại Liga Portugal, qua đó vượt mặt Sporting Lisbon để thống trị ngôi đầu BXH.

Hiện tại, dù vẫn còn cơ hội nhưng Atletico Madrid đã không còn quyền tự quyết khi họ đang xếp cuối bảng với 4 điểm sau 1 thắng, 1 hòa và 3 thua, thậm chí toàn thua cả 3 lượt trận gần đây, trong đó có 2 thất bại trước Liverpool và gần nhất là trận thua ngay trên sân nhà trước AC Milan, đối thủ mà lượt đi họ đã thắng trên sân khách. Nhà ĐKVĐ Laliga cũng vừa gây thất vọng bằng trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước tân binh Mallorca tại Laliga, qua đó đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH đấu trường này.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Nhận định Porto – Atletico Madrid đánh giá niềm tin dành cho đại diện của Bồ Đào Nha là rất có cơ sở khi sau chuỗi trận ấn tượng đã qua, họ đã chiếm ngôi đầu BXH Liga Portugal và cũng đang có tỷ lệ thắng kèo rất cao 8/11 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Trong khi đó, Atletico Madrid đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, điều đó đã được thể hiện khi đội bóng này thua kèo tới 8/10 trận gần đây.

Ở trận lượt đi, theo dõi highlight Champions League 2021 có thể nhận ra rằng dù được chơi trên sân nhà và đang trong thời điểm có phong độ cao nhưng nhà ĐKVĐ Laliga không thể đánh bại đối thủ này. Trong khi đó, Porto lại đang sở hữu phong độ rất cao và đang hưng phấn sau khi đã vượt mặt Sporing Lisbon để chiếm ngôi đầu BXH tại đấu trường quốc nội nên họ sẽ tập trung hơn cho mặt trận này. Vì vậy, không dễ để Atletico Madrid dành 3 điểm ở chuyến làm khách này.

Rõ ràng tâm lí của Porto ở lượt trận cuối này là thoải mái hơn rất nhiều so với áp lực phải thắng và đã không còn quyền tự quyết của Atletico Madrid. Nên nhớ là đại diện của Bồ Đào Nha đang sở hữu phong độ sân nhà rất tốt khi toàn thắng cả 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó từng đánh bại cả AC Milan, đối thủ mà thầy trò HLV Simeone đã thua ngay trên sân nhà ở lượt trận áp chót vừa qua. Vì vậy, niềm tin vào một thắng lợi dành cho đội nhà là rất khả thi.

Preview Champions League 2021 Porto vs Atletico Madrid.
Phong độ tồi tệ đang là dấu chấm hỏi của CĐV Atletico dành cho đội nhà.

Tương phản với khí thế hừng hực của Porto, Atletico Madrid mới đây đã bị dội một gáo nước lạnh từ trận thua muối mặt với tỷ số 1-2 trước đội bóng mới thăng hạng Mallorca ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha 2021/22 cuối tuần qua. Thất bại khó tiêu hóa này tiếp tục phơi bày cuộc khủng hoảng phong độ mà thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone đang trải qua. Tính ra, thắng lợi mới chỉ mỉm cười với Atletico Madrid đúng 3 trận sau 10 trận ra sân mới đây. Sức ép còn đè nặng lên đôi vai dàn cầu thủ Atletico Madrid bởi thành tích thi đấu trên sân khách chẳng lấy gì làm khả quan. Cụ thể, Atletico Madrid mới thắng đúng 2 trận sau 6 trận làm khách gần đây nhất. Một điều nữa đáng nhắc tới là Porto đã thắng kèo châu Á trước Atletico Madrid ở 4 trận trong 7 lần đối đầu mới đây nhất giữa hai đội. Điều này càng củng cố thêm niềm tin vào thắng lợi của Porto trong màn tiếp đón Atletico Madrid.


Đội hình thi đấu Porto – Atletico Madrid

Porto: Diogo Meireles Costa, Zaidu Sanusi, Fabio Rafael Rodrigues Cardoso, Chancel Mbemba Mangul, Joao Mario Neto Lopes, Luis Fernando Diaz Maruland, Andres Mateus Uribe Villa, Sergio Miguel Relvas Oliveira, Otavinho, Otavio Edmilson da Silva Monte, Mehdi Taromi, Evanilson.


Cúp C1
Manchester United
BSC Young Boys
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Atletico Madrid: Jan Oblak, Marcos Llorente Moreno, Stefan Savic, Jose Maria Gimenez de Vargas, Mario Hermoso Canseco, Thomas Lema, Rodrigo De Paul, Jorge Resurreccion Merodio, Koke, Yannick Ferreira Carrasco, Luis Suarez, Antoine Griezmann.


Lịch sử đối đầu

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 7 trận trên mọi đấu trường với thành tích rất cân bằng. Mỗi đội có 2 chiến thắng và để hòa nhau 3 trận. Với đẳng cấp và sức mạnh đội hình nhỉnh hơn, chuyên gia tin tưởng Atletico Madrid sẽ thi đấu lấn lướt nhưng khá khó để họ giành chiến thắng.


Tips cược kết quả

??
Porto vs Atletico MadridPorto Tỷ lệ chấp Châu Á 0.00 @ 2.02
vào lúc 3h00 ngày 8/12.

Xét trên hầu hết mọi phương diện như đẳng cấp, con người thì Atletico là đội bóng vượt trội hơn. Tuy nhiên đối thủ của họ lại là một Porto đang có phong độ cao và hết sức nguy hiểm khi được thi đấu trên sân nhà. Bởi vậy dự đoán SBOTOP cho rằng sẽ rất khó để Atletico có được 3 điểm, trái lại một trận hòa đã là nhiệm vụ tương đối khó khăn cho đội khách.

A SHORT EXPLANATION ON HOW OUR (??) BETS ARE WORTH:
?? = €20 (Highly confident) ?? = €10 (CONFIDENT) ?? = €5 (SOMEWHAT CONFIDENT)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp