Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Leeds United vs Crystal Palace: Cần điểm để cải thiện thứ hạng!

Leeds United vs Crystal Palace

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Leeds United vs Crystal Palace, 04:15 ngày 01/12 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Leeds vs Crystal Palace đều đang nằm ở nửa dưới BXH và rất cần có điểm số để cải thiện thứ hạng của mình. Với phong độ chưa thực sự ổn định gần đây thì họ sẽ thi đấu rất quyết tâm để đạt được mục tiêu.


Những điểm đáng chú ý

Lần ra sân mới nhất Leeds United tiếp tục chưa thể có được chiến thắng thứ 3 trong mùa giải khi chỉ có trận hòa 0-0 trên sân của Brighton. Một ngày thi đấu mà các học trò của HLV Marcelo Bielsa thi đấu hết sức kém cỏi, và nếu như không có may mắn song hành thì nhiều khả năng Leeds đã ra về trắng tay.

Ngoại hạng Anh
Everton
Liverpool
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Leeds United vs Crystal Palace, tuy nhiên điều này có vẻ như không đem lại quá nhiều bất ngờ đối với NHM đội chủ nhà khi họ liên tục chứng kiến màn trình diễn bết bát từ phía đội bóng con cưng. Thực tế chứng minh rất rõ qua 13 vòng đấu, Những Con Công mới chỉ có đúng 2 trận thắng, còn lại họ hòa 6 và thua đến 5 trận.

Lúc này sức ép dành cho HLV Marcelo Bielsa ngày càng lớn hơn với việc đội bóng của ông đang phải đối mặt với nguy cơ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Bởi lẽ Leeds chỉ đứng ở vị trí 17 và hơn vùng nguy hiểm chỉ 3 điểm cách biệt.

Ở một diễn biến khác, cuối cùng 7 vòng đấu bất bại liên tiếp của Crystal Palace đã bị chấm dứt khi họ vừa mới nhận trận thua 1-2 trên sân nhà bởi Aston Villa thuộc vòng đấu đã qua. Trận thua này khiến vị trí thứ 10 của Palace bị đe dọa nghiêm trọng, do đó chỉ cần nhận thêm kết quả bất lợi nào nữa thôi, Đại Bàng có thể phải rơi xuống nhóm nửa dưới.

Dẫu sao màn trình diễn của thầy trò HLV Patrick Vieira được cho tốt hơn nhiều so với Leeds United. Cùng với lối chơi có phần thay đổi hơn so với mùa trước, do đó Palace hoàn toàn có thể đặt ra mục tiêu 3 điểm ngay trên sân Leeds khi ra về.

Premier League: Sau 13 vòng đấu thì Crystal Palace mới có được 16 điểm và đứng thứ 10 BXH với 3 thắng 7 hòa và 3 trận thua.
Ở diễn biến khác thì đội khách Crystal Palace cho thấy sự cải thiện tích cực hơn nhiều so với giai đoạn đầu mùa.

Theo các nhận định Leeds United vs Crystal Palace, Leeds United đang có quá nhiều bất ổn về mặt lối chơi cũng như đội hình. Trước mắt họ là một Palace đang đi vào ổn định rất cao và họ cũng dần có được bản sắc tấn công riêng. Nếu thể hiện nhưng những trận vừa qua, nhiều khả năng Leeds sẽ nhận thêm thất bại.

Leeds được biết đến là đội bóng tấn công. Phía bên kia Palace luôn thi đấu chưa thật tốt khi xa nhà vì nhận ít nhất 2 bàn thua trong 7/8 trận sân khách gần nhất. Song họ cũng ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận sân khách đã qua. Thế nên trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng

Leeds: Bamford, Koch chấn thương. Ayling (khả năng ra sân 50/50).

Crystal Palace: Ferguson, McArthur chấn thương.

Đội hình dự kiến

Leeds: Meslier, Llorente, Phillips, Cooper, Firpo, Dallas, Forshaw, Raphinha, Rodrigo, Harrison, James

Crystal Palace: Guaita, Mitchell, Guéhi, Tomkins, Ward, Kouyaté, Milivojević, Zaha, Gallagher, Olise, Benteke


Lịch sử thi đấu

Trong kỷ nguyên Premier League, Leeds United và Crystal Palace đã đấu với nhau tổng cộng 8 trận. Ưu thế đối đầu nghiêng về phía Leeds với 4 chiến thắng, 1 kết quả hòa và 3 thất bại. Mùa trước, Leeds thắng với tỷ số 2-0 khi tiếp đón Crystal Palace tại sân Elland Road.


Tip cược

??
Leeds United vs Crystal PalaceXỉu 2.50 @ 1.90
04h15 01/12 GMT+8

Theo các nhận định Leeds United vs Crystal Palace, trong 13 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường Leeds mới chỉ 1 lần có được nhiều hơn 1 bàn thắng trong 1 trận đấu, cũng ở 13 trận đấu đó của thầy trò HLV Marcelo Bielsa thì có vỏn vẹn 3 trận nổ tài. Rõ ràng hàng công thiếu sắc bén của Leeds sẽ khiến trận đấu tới khó có nhiều bàn thắng được ghi, bởi việc phải thi đấu sân khách buộc Crystal Palace phải lựa chọn thi đấu an toàn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp