Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Norwich City vs Leeds United: Hai đội đều khát chiến thắng!

Norwich City vs Leeds United

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Norwich City vs Leeds United, 22:00 ngày 31/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Đội chủ nhà Norwich City sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Leeds United trong khuôn khổ vòng 10 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

 

Những điểm đáng chú ý

Đội chủ nhà Norwich có thành tích thi đấu gần đây không thực sự tốt. Ở vòng đấu trước, Norwich có trận thua 0-7 trước Chelsea, do đó tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH Ngoại Hạng Anh. Tính rộng ra sau 9 lượt trận tại giải đấu này, Norwich không có được chiến thắng nào cùng với đó là 2 trận hòa và 7 trận thua. Hàng công của đội bóng này chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 9 trận đấu kể trên, cùng với đó hàng thủ phải nhận về 23 bàn thua. Do đó, sẽ là rất khó để đội chủ nhà giữ lại 3 điểm trên sân của mình trước các vị khách Leeds United.

Theo các nhận định Norwich City vs Leeds United, ở phía bên kia chiến tuyến, đội khách Leeds United đang có màn trình diễn gần đây không quá tốt, họ có được 1 chiến thắng – 4 hòa – 4 thua sau 9 vòng đấu vừa qua. Ở vòng đấu trước, họ đã có trận hòa 1-1  trước Wolves, qua đó tạm thời nắm giữ vị trí thứ 17 trên BXH Ngoại Hạng Anh. Hàng công của Leeds United ghi được 8 bàn thắng tính từ đầu mùa giải tới nay và hàng thủ phải vào lưới nhặt bóng 16 lần. Với tâm lý thỏa mái, chắc chắn Leeds United sẽ giành được một chiến thắng trước đội chủ nhà Norwich.

Premier League: Norwich đang là lưa chọn không mấy an tâm vào thời điểm này.
Norwich giành quyền thăng hạng Premier League 2021/22 dưới tư cách nhà vô địch Championship mùa trước.

Thông tin lực lượng

Norwich: Zimmermann chấn thương. Gibson bị treo giò.

Leeds: Koch, Ayling, Bamford chấn thương.

Đội hình dự kiến

Norwich: Krul; Aarons; Hanley; Gibson; Gianoulis; Melou; Gilmour; Rupp; Cantwell; Rashica; Pukki.

Leicester: Schmeichel; Perreira; Amartey; Soyuncu; Thomas; Tielenmans; Ndidi; Ihennacho; Barnes; Maddison; Vardy.

 

Lịch sử thi đấu

Hai đội đã đối đầu nhau tổng cộng 21 lần, kể từ năm 1993 cho đến nay. Kết quả đối đầu cho thấy, đôi bên tỏ ra khá cân bằng khi mỗi đội có được 8 chiến thắng, đồng thời hòa nhau 5 trận. Tại lần cuối cùng tới làm khách trên sân của Norwich, Leeds đã có thắng lợi đậm đà 3-0.

So về sức mạnh đội hình, rõ ràng các vị khách vẫn được đánh giá là mạnh hơn. Họ hoàn toàn có thể có được 3 điểm để chấm dứt phong độ kém cỏi của mình, nếu thi đấu đúng với thực lực. Còn với Norwich, có lẽ phải mất thêm vài vòng đấu nữa để đội chủ nhà có thể xoay chuyển thành tích thi đấu của chính họ.

 

Tip cược

??
Norwich City vs Leeds United Xỉu 2.75 @ 1.92
22h00 31/10 GMT+8

Theo các nhận định Norwich City vs Leeds United, Leeds United đang không có phong độ tốt ở đấu trường Ngoại hạng Anh nhưng chủ nhà Norwich City còn có thành tích tồi tệ hơn rất nhiều. Đội bóng do HLV Daniel Farke dẫn dắt chưa thắng được trận nào và mới ghi vỏn vẹn có 2 bàn thắng từ đầu mùa. Với tình hình như thế thì Leeds United nhiều khả năng sẽ có chiến thắng trước Norwich City nhưng có thể là với tỷ số tối thiểu.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp