Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định La Liga 2021/22 Athletic Club vs Villarreal: Chiến thắng tối thiểu

Athletic Club vs Villarreal

Rạng sáng chủ nhật tuần này, Athletic Club sẽ có màn đón tiếp Villarreal ngay trên sân nhà San Mames Barria trong khuôn khổ vòng 10 tại La Liga 2021/22 vào lúc 02h00 ngày 24/10. Rõ ràng, màn trình diễn của cả 2 CLB trong khoảng thời gian đầu mùa giải là tương đối ngang ngửa nhau. Tuy vậy, đội chủ nhà Athletic Club lại có được lợi thế lớn hơn khi họ chỉ phải tập trung thi đấu tại La Liga. 

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Europa League lại phải đối mặt với chiều hướng sa sút phong độ rõ rệt trên mọi đấu trường. Binh đoàn của HLV Unai Emery liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng vào tay các đối thủ của mình khiến cho vị trí của họ trên BXH tương đối tồi tệ. Chính vì lẽ đó, Villarreal cần nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có và giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới để có thể cải thiện vị trí trên BXH.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Đội chủ nhà cũng là một trong những cái tên có thành tích vô cùng tốt ở mùa giải trước, tuy nhiên, sự thiếu ổn định vẫn luôn là bài toán hóc búa dành cho HLV Garcia Toral ở mùa giải này. Hiện tại, Athletic Club đang tạm xếp thứ 9 với 13 điểm sau 9 trận đấu.Tuy nhiên, hàng công của Athletic đang có một phong độ tương đối kém ở giai đoạn đầu của chiến dịch khi mà chỉ sở hữu hiệu suất ghi bàn rất hạn chế 1 bàn/trận. Thế nhưng, hàng thủ của đội bóng chủ sân San Mames lại có một phong độ vô cùng tốt trong suốt khoảng thời gian vừa qua, bằng chứng là họ chỉ mới 4 lần phải vào lưới nhặt bóng, thành tích thấp nhất ở giải đấu. 

 

 

Theo thống kê của tip kèo SBOTOP, Athletic Club chỉ để thua có 1 trận trên 4 trận gần nhất, thành công cầm hòa hiện tượng mới nổi Valencia và giành trọn 3 điểm trước Alaves. Đây sẽ là tiền đề hoàn hảo để NHM tin rằng đội bóng của HLV Garcia Toral sẽ có điểm trong kèo đấu sắp tới.

Về phía đội khách, sau thất bại trước Manchester United tại Champions League, Villarreal tiếp tục gây thất bại bằng trận thua 1 – 2 trước Osasuna ngay sau đó. Kết quả này khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ 11 điểm có được. Chính lịch thi đấu dày đặc kèm theo việc liên tiếp phải đối mặt với những tên tuổi “cộm cán” trên mọi đấu trường khiến cho thể lực cũng như phong độ gần đây của thầy trò HLV Unai Emery trở nên tương đối bấp bênh.

Bên cạnh đó, cách chơi của Villarreal trong khoảng thời gian gần đây đang dần kém sắc, kéo theo đó là tần suất ghi bàn của hàng công cũng suy giảm đáng kể. Bằng chứng là trong 9 trận đấu tại La Liga 2021/22, họ chỉ ghi được 7 bàn thắng và phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Rõ ràng hiệu suất chưa đến 1 bàn/trận là con số rất đáng báo động và nếu không sớm có sự thay đổi thì việc binh đoàn của HLV Unai Emery rơi vào nhóm rớt hạng ở mùa giải năm nay là điều rất dễ sảy ra.

Đội hình dự kiến tỷ lệ kèo Athletic Club vs Villarreal

Athletic Bilbao: Unai Simón, Ander Capa Rodriguez, Unai Nunez Gestoso, Yeray Alvarez Lopez, Yuri Berchiche, Alejandro Berenguer Remiro, Mikel Vesga, Unai Lopez Cabrera, Iker Muniain Goni, Raul Garcia Escudero, Inaki Williams Dannis.

Villarreal: Geronimo Rulli, Ruben Pena Jimenez, Raul Albiol Tortajada, Pau Torres, Pervis Josue Estupinan Tenorio, Manuel Trigueros Munoz, Etienne Capoue, Daniel Parejo Munoz, Moises Gomez Bordonado, Gerard Moreno Balaguero, Francisco Alcacer Paco.

 

Lịch sử thi đấu

Nếu tính 5 lần gặp gỡ gần nhất tại La Liga thì lịch sử đang đứng về phía đội chủ nhà khi Athletic Club đang có cho mình 1 trận thắng và 4 trận hòa trước Villarreal. Không chỉ vậy, Athletic Club còn có thêm ưu thế sân nhà. Tại sân vận động San Mames, tập thể này có thành tích rất tốt với 6/9 trận thắng gần nhất trong khi chỉ để thuy duy nhất 2 trận. Vì vậy, binh đoàn của HLV Garcia Toral hoàn toàn có thể nhắm tới mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

 

Tip cược La Liga 2021/22 Athletic Club vs Villarreal

??
Athletic Club vs Villarreal Athletic Club Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 2.21
vào lúc 03h00 (GMT+8) Chủ Nhật ngày 24/10

Dự đoán Athletic Club vs Villarreal đánh giá khá rất cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò HLV Garcia Toral trong trận đấu sắp tới. Đặc biệt khi mà Athletic Club đang sở hữu phong độ lẫn thành tích thi đấu tương đối tốt hơn đội khách ở giai đoạn này. Cùng với đó là ưu thế sân nhà có được, Athletic Club hoàn toàn đủ tự tin và cơ sở để có được 3 điểm trọn vẹn trong tip kèo SBOTOP này và cải thiện vị trí của bản thân trên BXH.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp