Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Juventus vs AS Roma: Quyết tâm rút ngắn khoảng cách!

Juventus vs AS Roma

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Juventus vs AS Roma, 02:45 ngày 18/10 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2021! Tại vòng đấu trước, Juventus đã có được thắng lợi 1-0 trước Torino. Ở phía đối diện, AS Roma cũng đã có được chiến thắng 2-0 trước các cầu thủ Empoli. Đến với trận đấu sắp diễn ra, hai đội đều quyết tâm có được chiến thắng khi khoảng cách của hai đội đang là 4 điểm. Liệu sau 90 phút, đội bóng nào sẽ có được lợi thế?

 

Những điểm đáng chú ý

Juventus vs AS Roma sẽ có cuộc gặp gỡ nhau trong khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Italia. Thắng lợi quan trọng trước tân binh Empoli giúp AS Roma giữ vững vị trí top 4 của mình trên BXH. Rõ ràng HLV Jose Mourinho vẫn biết cách mang đến điều đặc biệt cho đội bóng của ông khi mà đây là giai đoạn khởi đầu tốt nhất mà đội khách có được trong 4 năm vừa qua. Liệu rằng trước Juventus, họ có tiếp tục giữ vững phong độ để mang về kết quả có lợi hay không?

Theo các nhận định Juventus vs AS Roma, sau chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp ở những vòng đấu đầu tiên, đặt biệt là thất bại đầy bất ngờ trước Empoli, “Bà đầm già” đã thi đấu có phần khởi sắc hơn. Chiến thắng trước nhà vua châu Âu Chelsea là điểm mốc quan trọng đánh dấu sự trở lại của họ trên mọi đấu trường. Tại Serie A, Juventus đã có cho mình 3 trận thắng liên tiếp và vươn lên thứ 7 trên BXH với 11 điểm có được. Trong khi ở bảng H, tại Champions League, họ cũng nhanh chóng có được vị trí dẫn đầu và sáng cửa cho tấm vé đi tiếp. Rõ ràng thực lực của Juventus trong giai đoạn hiện tại là không thể xem thường. Cùng với đó là sự thăng hoa của những Chiesa hay Locatelli cũng sẽ là chìa khóa để đội bóng hướng đến thắng lợi tiếp theo.

Ở chuyến tuyến còn lại, phải chia tay hàng loạt cầu thủ quan trọng trong đội hình như Cengiz Under, Alessandro Florenzi hay cả Edin Dzeko, chuyên gia nhận định sẽ là mùa giải cực kì khó khăn cho thầy trò HLV Mourinho. Tuy nhiên khác với những nhận định về sự bất ổn, hiện tại AS Roma lại đang đi đúng hướng và là 1 trong những CLB đáng xem nhất giải VĐQG Italia. Với 16 bàn thắng có được chỉ sau 7 vòng đấu cùng với vị trí top 4 trong tay, CĐV đội khách hoàn toàn đủ tin tưởng cho một hành trình kì diệu của đội bóng. Phong độ hiện tại của họ cũng đang là cực kì tốt khi vừa dành 2 thắng lợi liên tiếp tại Europa Conference League và Serie A. Rõ ràng dưới bàn tay phù phép của “Người đặt biệt”, AS Roma đang vươn mình trở thành CLB hàng đầu tại đấu trường này.

 

Đội hình dự kiến

Juventus: W. Szczesny, A. Sandro, L. Bonucci, M. de Ligt, J. Cuadrado, B. Matuidi, R. Bentancur, A. Ramsey, C. Ronaldo, G. Higuain, P. Dybala.

AS Roma: P. Lopez Sabata, A. Kolarov, L. Spinazzola, C. Smalling, B. Peres, G. Villar, B. Cristante, H. Mkhitaryan, J. Kluivert, C. Under, E. Dzeko.

 

Lịch sử thi đấu

Tính từ năm 1993 cho đến nay, hai đội đã có với nhau 62 lần chạm trán trên mọi đấu trường. Với 30 chiến thắng, cùng 17 kết quả hòa, Juventus đang là đội nắm giữ lợi thế về thành tích đối đầu. Ngược lại, AS Roma mới chỉ có 15 lần đánh bại Lão Bà trong quá khứ.

Cùng với đó, thống kê sau 5 lần đối đầu gần nhất cũng đang ủng hộ cho đội bóng chủ nhà trận tới. Cụ thể, Juventus đã có được 3 chiến thắng, trong khi mới chỉ 1 thất bại và hòa. Dựa vào kết quả trên, đội chủ nhà đang có 60% tỷ lệ có được chiến thắng, trong khi cùng có 20% cho việc hòa và thua.

 

Tip cược

??
Juventus vs AS Roma Tài 2.75 @ 1.91
(02h45 18/10 GMT+8)

Theo các nhận định Juventus vs AS Roma, không chỉ Juventus mà AS Roma cũng đang rất cần chiến thắng để trở lại với cuộc đua top đầu, chính vì vậy cũng dễ hiểu khi cả 2 sẽ chủ động chơi tấn công. Thế trận hấp dẫn mà 2 đội tạo ra trong trận đấu tới cũng giúp cửa tài của trận đấu nhận được niềm tin lớn hơn, nhất là khi cả 7 lần xa nhà gần nhất của AS Roma đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp