Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Những trận đấu quốc tế đáng chú ý: Tâm điểm vòng loại World Cup 2022

Vậy là tất cả những giải đấu cấp CLB  sẽ bước vào kỳ nghỉ quốc tế để nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế như UEFA Nations League 2021, vòng loại World Cup 2022 vô cùng hấp dẫn. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là trận chung kết UEFA Nations League, nhưng cũng có rất nhiều kèo đấu khác cũng hấp dẫn không kém. Cùng chuyên gia dự đoán SBOTOP điểm qua những trận đấu đáng chú ý trong kỳ nghỉ quốc tế tháng 10 nhé.

 

Nhật Bản vs Úc (Ngày 12/10)

Hai gã khổng lồ của vòng loại AFC World Cup sẽ gặp gỡ với nhau vào thứ Ba. Trước đó Nhật Bản đã phải nhận một thất bại đáng kinh ngạc trước Oman, đội bóng bị đánh giá yếu hơn vào tháng Chín.

Cả hai đội tuyển này thường xuyên được đại diện cho khu vực Châu Á tham dự các kỳ World Cup gần đây, nhưng với việc chỉ có hai suất tham dự World Cup kỳ này, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Úc đã có một khởi đầu hoàn hảo và Samurai Blue sẽ cố gắng hết sức để kết thúc kỷ lục đó vào ngày 12/10 tới.
 

Ý vs Tây Ban Nha (Ngày 6/10)

Có thể nói, trận bán kết đầu tiên của Nations League chính là màn tái đấu giữa 2 đối thủ đầy duyên nợ trong kèo đấu trận bán kết Euro 2020 mùa hè vừa qua.

Trong lần chạm trán trước tại bán kết Euro 2020, cả 2 đội đã cống hiến cho NHM trên khắp thế giới một trận cầu vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, ĐKVĐ Euro 2020 Ý đã xuất sắc vươn lên giành chiến thắng trước Tây Ban Nha trong loạt Penalty. Vì vậy, màn tái đấu sắp tới trong khuôn khổ trận bán kết đầu tiên của Nations League hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trận đấu vô cùng hấp dẫn khác vào ngày 06/10 tới. Hiện tại, Azzurri đang là đội tuyển được đánh giá cao hơn nhờ một thành tích vô cùng tốt trong khoảng thời gian gần đây khi sở hữu chuỗi bất bại trong 37 trận. Không chỉ thế Ý còn có thêm lợi thế sân nhà khi họ sẽ phải đón tiếp Tây Ban Nha trên sân nhà San Siro vào thứ tư tới.

 

Bỉ vs Pháp (Ngày 7/10)

Trận bán kết thứ hai của Highlights Nations League 2021 sẽ là trận đấu giữa Bỉ và Pháp. Đây là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội kể từ vòng bán kết World Cup 2018, trận đấu mà Les Bleus thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Samuel Umtiti.

Cả hai đội tuyển này đều vừa trải qua một chiến dịch Euro 2020 tương đối thất vọng khi bị loại từ khá sớm. Do đó, cả 2 người quản lý như Roberto Martinez và Didier Deschamps sẽ muốn giảm bớt một số áp lực bằng cách đưa đội của tuyển đến với những danh hiệu khác trong năm nay.

 

Hoa Kỳ vs Jamaica (Ngày 8/10)

Hoa Kỳ đã có một khởi đầu khó khăn cho vòng loại World Cup 2022, khi hòa hai trong ba trận mở màn vòng bảng. Tuy nhiên, Jamaica còn sở hữu giai đoạn khởi đầu tệ hơn nhiều, với hàng loạt các cuộc gọi đến Premier League gần đây của họ không ngăn cản họ giành được một điểm cho đến nay. Cả 2 đội đều rất khao khát giành điểm trong kèo đấu sắp tới, vì thế người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận cầu hấp dẫn giữa Hoa Kỳ và Jamaica.

 

Thổ Nhĩ Kỳ vs Na Uy (Ngày 8/10)

Bảng G đang chứng kiến màn rượt đuổi vô cùng hấp dẫn với Hà Lan và Na Uy cùng có 13 điểm và Thổ Nhĩ Kỳ chỉ xếp sau họ với 11 điểm. Điều này làm cho màn gặp gỡ sắp tới giữa 2 trong số 3 đội tuyển hàng đầu tại Bảng G trở thành một trận đấu vô cùng hấp dẫn, đáng để theo dõi.

Thật không may, siêu sao Erling Haaland sẽ vắng mặt trong trận đấu với Na Uy sắp tới, nhưng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn có đủ tài năng để làm nên điều đáng chú ý.

 

Colombia vs Brazil (Ngày 10/10)

Brazil đã có một kỳ nghỉ quốc tế khá kỳ lạ vào tháng trước, khi mà trận đấu của họ với Argentina bị hoãn lại sau khi các quan chức y tế xông vào sân. Nhờ những thay đổi gần đây trong các quy tắc cách ly, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ hơn trong khoảng thời gian này. Trong kỳ nghỉ quốc tế lần này chuyến làm khách trước Colombia của Brazil hứa hẹn là một trận đấu vô cùng hấp dẫn, khi mà Colombia phải giành được ba điểm để nuôi hy vọng dự World Cup 2020.

 

Chung kết UEFA Nations League (Ngày 10/10)

Đây là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất trong kỳ nghỉ quốc tế tháng 10. Với việc ĐKVĐ Nations League Bồ Đào Nha không thể lọt vào bốn trận chung kết, NHM sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của một nhà vô địch Kèo Nations League 2021 mới ở năm nay.

 

Argentina vs Uruguay (Ngày 11/10)

Dự đoán vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ Argentina vs Uruguay.
Argentina đang sở hữu thành tích bất bại ở vòng loại World Cup cho đến thời điểm hiện tại.

Argentina đang sở hữu thành tích bất bại ở vòng loại World Cup cho đến thời điểm hiện tại, nhưng kỷ lục đó sẽ sớm bị đe dọa nghiêm trọng khi Uruguay đến thăm El Monumental vào ngày 11/10 tới. Với sự trở lại của Edinson Cavani trong đội hình, La Celeste bước vào vòng đấu quốc tế khi hơn đối thủ của họ tới 3 điểm. Tuy nhiên, Argentina đã chơi tốt hơn Uruguay ở Copa America mùa hè vừa qua khi đánh bại họ với tỷ số 1-0 ở vòng bảng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp