Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tâm điểm vòng 2 Europa League 2021/22: Leicester City và Napoli “ngậm trái đắng”

Loạt trận thi đấu thứ 2 tại Europa League 2021/22 đã chính thức khép lại với cưc nhiều bất ngờ đáng chú ý dành cho CĐV bóng đá trên khắp thế giới. Nổi bật trong đó là việc các đội bóng lớn của Anh và Ý là Leicester cùng Napoli bất ngờ bị đánh bại ngay ở vòng 2 Europa League. Cùng SBOTOP điểm qua những tin tức đáng chú ý tại vòng 2 Europa League 2021/22 nhé.

 

Leicester thua bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân Polish Army Stadium

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà khi sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng gồm rất nhiều hảo thủ nhưng Leicester bất ngờ để thua Legia Warszawa (Ba Lan) với tỷ số 1-0.

Rõ ràng, thất bại đáng tiếc này đến từ việc HLV Brendan Rodgers có phần quá chủ quan khi cất những hảo thủ của mình như James Maddison, Jamie Vardy, Harvey Barnes trên băng ghế dự bị. Đội hình 2 của đại diện đến từ Ngoại hạng Anh vẫn chơi tương đối tốt trong suốt 90 phút của trận đấu, nhưng từng đó là chưa đủ để gây được sức ép lên chủ nhà Legia Warszawa.

Các cầu thủ Highlights Europa League 2021 Legia Warszawa chơi rất hay với thế trận phòng ngự phản công đầy lợi hại. Tại phút 31 của trận đấu, từ đường chuyền của Josue, Emeli xuất sắc ghi bàn đưa đại diện của Ba Lan dẫn trước. Suốt những giây phút còn lại của trận đấu, Leicester cũng tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm, đe dọa đến khung thành bên phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kém may mắn, binh đoàn của HLV Brendan Rodgers không thể chuyển hóa các cơ hội đó thành bàn thắng.

Dù HLV Brendan Rodgers cũng đưa các trụ cột của mình vào sân ở cuối Hiệp 2, nhưng đã quá muộn bởi hàng phòng ngự Legia Warszawa đã có một ngày thi đấu quá hay. Cuối trận, chính đội chủ nhà lại là người vươn lên giành quyền kiểm soát trận đấu khi tạo ra nhiều tình huống ăn bàn hơn đội khách từ các đợt phản công nhưng họ đã không tận dụng được. Qua đó, đổi chủ nhà giành trọn 3 điểm với chiến thắng 1-0 trước Leicester và tạm thời dẫn đầu bảng C sau 2 vòng đấu.

 

Napoli để thua ngay trên sân nhà

Ở trận đấu còn lại bảng này, Napoli để thua Spartak Moscow với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà. Mặc dù Napoli tận dụng vô cùng tốt lợi thế sân nhà khi là những người chơi hay ngay từ đầu trận với bàn thắng sớm của Elmas ở những phút đầu tiên. Đáng tiếc, bước ngoặt của trận đấu đến từ chính chiếc thẻ đỏ đầy tai hại của Mario Rui ở phút 29 khiến đại diện nước Ý chỉ còn 10 người. Tận dụng cơ hội đó, đội khách đã vùng lên một cách mạnh mẽ với 3 bàn thắng nhờ công lớn của Promes (2 bàn) và Ignatov.

Napoli chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 vòng tại Europa League 2021/22
Napoli đang sở hữu một phong độ thi đấu khá kém cỏi

Đến phút thứ 82 của trận đấu, đội khách cũng rơi vào tình cảnh tương tự đội chủ nhà khi mất người ở phút 82 do Cau Priez lãnh thẻ vàng thứ 2 rời sân. Thế nhưng trong những giây phút ít ỏi còn lại của trận đấu, Napoli chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3 do công Osimhen ghi ở phút 90+4, qua đó chịu thua với tỷ số sát nút 2-3 ngay tại sân nhà. Sua trận thua này, Napoli tạm thời dừng chân ở vị trí thứ 3 tại bảng C với 1 điểm, bằng điểm so với Leicester.

 

Những trận đấu còn lại

Ở bảng A, HLV Steven Gerrard và các học trò để thua 0-1 bất ngờ trước đối thủ ngang cơ là Sparta Prague. Trong khi đó, Lyon tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình so với phần còn lại của bảng đấu này bằng chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi gặp Brondby với chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của Toko Ekambi và Aouar. Với kết quả này, Lyon vẫn chễm chệ ngôi đầu bảng A với 6 điểm.

Tại bảng B, cục diện trên BXH có phần kịch tích hơn khi PSV leo lên nắm giữ ngôi đầu với 4 điểm nhờ thắng lợi 4-1 trước Sturm Graz. Trong khi đó, Tỷ lệ kèo Europa League 2021 Monaco đành ngậm ngùi tụt xuống thứ 2 sau khi phải chia điểm với đội chủ nhà Real Sociedad.

Tại bảng F, Lazio đã có chiến thắng đầu tiên ở Europa League năm nay, sau khi đánh bại Lokomotiv Moscow với tỷ số 2-0. Với 3 điểm quý giá, Lazio vươn lên xếp thứ 2, kém 1 điểm so với Galatasaray.

Bảng G vẫn chứng kiến cuộc rượt đuổi sát nút giữa Bayer Leverkusen và Real Betis khi cùng sở hữu 6 điểm sau 2 vòng đấu. Nhờ sự xuất sắc của tài năng trẻ Florian Wirtz, Leverkusen thắng Celtic dễ dàng tới 4-0 còn Betis đánh bại Ferencvaros với tỷ số 3-1, qua đó, Leverkusen tạm thời dẫn đầu nhờ hơn điểm hiệu số.

Cuối cùng là bảng H, binh đoàn HLV David Moyes đứng đầu bảng khi có 6 điểm sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Rapid Vienna. Mặt khác, Dinamo Zagreb vượt qua Genk với tỷ số cách biệt 3-0 và vươn lên vị trí thứ 2 của bảng H nhờ hơn điểm hiệu số so với Genk.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp