Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga 2021/22 Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt: 3 điểm dễ dàng cho Hùm Xám

Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt

Cuối tuần này, ĐKVĐ Bayern sẽ có màn đón tiếp Eintracht Frankfurt ngay trên sân nhà Allianz Arena trong khuôn khổ vòng 7 tại Bundesliga 2021/22 vào lúc 22h30 phút ngày 03/10 tới. Đây hứa hẹn sẽ là một kèo đấu vô cùng dễ dàng dành cho binh đoàn của HLV Nagelsmann Julian khi chỉ phải đón tiếp một đội bóng thuộc nhóm dưới tại giải VĐQG Đức.

Trải qua 6 vòng đấu, Hùm Xám vẫn đang thể hiện vô cùng xuất sắc phong độ của 1 nhà 

ĐKVĐ khi nắm giữ ngôi vị đầu bảng đấu với 16 điểm cùng chuỗi 6 trận bất bại. Rõ ràng, đội chủ nhà đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải khá hoàn hảo khi có có cho mình tới 5 trận toàn thắng và chỉ để hòa duy nhất 1 trận với Monchengladbach trong trận mở màn Bundesliga.

Về phía đội khách Frankfurt lại có một giai đoạn khởi đầu hoàn toàn trái ngược so với đối thủ của họ khi thể hiện 1 phong độ và bộ mặt đáng thất vọng. Sau 6 vòng đấu, thầy trò Oliver Glasner chưa thể giành bất cứ 1 chiến thắng nào và mới chỉ có được 5 điểm khiêm tốn để đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Bước vào mùa giải năm nay, mặc dù phải chia tay tới 3 ngôi sao hàng đầu trong số “ngũ hổ tướng” gồm David Alaba, Javi Martinez và Jerome Boateng cùng với HLV trưởng đã đồng hành cùng với họ, nhưng đội bóng xứ Bavaria vẫn đang cho thấy sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của giải đấu. Hùm Xám dưới thời tân HLV Nagelsmann Julian đang thể chơi một thứ bóng đá tấn công hủy diệt mọi đối thủ vô cùng thành công. Chỉ sau 6 vòng đấu, nhà ĐKVĐ Bayern đã 23 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng.Có nghĩa là trung bình mỗi trận, Hùm Xám ghi gần như tới 4 bàn. Trong đó, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện 1 phong độ đáng sợ khi dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 7 bàn thắng được ghi.

Có thể nói tại đấu trường hàng đầu nước Đức, Bayern gần như là một thế lực đến từ hành tinh khác. Với việc có được lợi thế sân nhà cùng với việc đang vào “phom”, sẽ không bất ngờ nếu như Hùm Xám tiếp tục ca khúc ca khải hoàn trên sân nhà với một chiến thắng tưng bừng, qua đó, xây chắc ngôi vị đầu bảng.

 

Trong khi đó, Frankfurt lại đang thi đấu rất dở tệ. Họ gần như lọt vào nhóm các đội bóng đội sổ ở Bundesliga khi chưa thể có cho mình bất kỳ 1 chiến thắng nào. Ở vòng 6 vừa qua, Eintracht Frankfurt đã có một màn đón tiếp FC Koln trên sân nhà không mấy thành công. Sau 90 phút thi đấu, các học trò của HLV Oliver Glasner chỉ có thể giành được vỏn vẹn 1 điểm với trận hòa 1-1.

Phong độ của hàng công bên phía Frankfurt chỉ dừng lại ở mức độ trung bình với 6 lần làm tung lưới đối phương. Trong khi đó thì 9 là số bàn thua mà hàng thủ của Frankfurt phải nhận. Do đó, trong chuyến hành quân tới sân Allianz Arena tới đây, cơ hội mang về dù chỉ là 1 điểm của các cầu thủ Eintracht Frankfurt gần như là bằng 0.

 

Đội hình dự kiến Tỷ lệ kèo Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt

Bayern Munich: Neuer, Stanisic, Süle, Hernández, Davies, Goretzka, Kimmich, Gnabry, Müller, Sané, Lewandowski.

Eintracht Frankfurt: Trapp, Durm, N’Dicka, Hinteregger, Lenz, Hrustic, Sow, Hauge, Lindstrom, Kamada, Lammers.
 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt cũng đã có khá nhiều cuộc đối đầu với nhau trên khắp các mặt trận. Tuy nhiên, chỉ tính riêng thành tích từ năm 2019 cho đến nay thì đội chủ nhà đang là người nắm giữa ưu thế khi có cho mình tới 3 chiến thắng trong 5 trận đấu.

 

Tip cược

??
Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt Bayern Munich Tỷ lệ chấp Châu Á -2.50 @ 2.12
vào lúc 23h30 (GMT+8) Chủ Nhật ngày 03/10

Tỷ lệ kèo Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt đánh giá rất cao khả năng của Hùm Xám trong trận thi đấu tiếp theo. Rõ ràng với một phong độ vô cùng tốt cùng lợi thế sân nhà, đội chủ nhà hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trong kèo Kèo Châu Á SBOTOP sắp tới và tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu của mình trong cuộc đua danh hiệu.

Dự đoán kết quả Highlights Bundesliga 2021/22: Bayern Munich 4-1 Eintracht Frankfurt

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp