Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Real Madrid vs Villarreal: Một trận hòa xem như thua!

Real Madrid 0-0 Villarreal

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Real Madrid vs Villarreal và nhận ngay các tip cược La Liga 2021! Trên sân nhà, Benzema và đồng đội đã trải qua 90 phút “thót tim” trước đối thủ khó chịu Villarreal.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Trước Villarreal, HLV Ancelotti đã đưa Luka Modric vs Casemiro trở lại đội hình xuất phát sau khi họ chỉ ngồi ngoài ở trận thắng Mallorca. Valverde được kéo xuống đá hậu vệ phải thay cho Miguel Gutierrez khi mà Carletto vẫn muốn áp dụng sơ đồ quen thuộc 4-3-3. Trên hàng công vẫn là sự kết hợp của Benzema đang “hồi xuân dữ dội” và hai sao trẻ cùng mang quốc tịch Brazil: Vinicius vs Rodrygo.

Theo các kết quả La Liga 2021, đối thủ Villarreal hiển nhiên rắn mặt hơn Mallorca nhiều nên đội bóng Hoàng gia TBN sớm chật vật ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vẫn trội hơn về tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng Los Blancos không dễ gây ra áp lực về khung thành “tàu ngầm vàng”.  Thậm chí, Villareal mới sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi phút 13 Danjuma dẫn bóng từ cánh trái vào khu vực 16m50, loại bỏ 2 bóng áo trắng rồi dứt điểm chìm về góc xa nhưng Courtois đã kịp đổ người đẩy bóng ra ngoài.

La Liga: Villarreal có vài cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 nhưng không tận dụng thành công
“Tàu ngầm vàng” mới là đội tạo ra cơ hội đáng chú ý nhất hiệp đấu

Chính xác thì trong phần lớn thời gian của hiệp 1, Real Madrid chẳng những không thể áp đảo được đối thủ mà thi thoảng cỏn rơi vào tình thế hiểm nguy, suýt bị thủng lưới. Phút 31, Villarreal tổ chức lên bóng nhịp nhàng và Pino mang đến cho tiền đạo Paco Alcacer (từng khoác áo Barca) cơ hội dứt điểm thuận lợi nhưng Courtois đã lại trổ tài cứu nguy cho đội chủ nhà.

Hay phút 38, Danjuma xoay người dứt điểm vọt xà ở khoảng cách gần. Nhân thấy sự yếu thế của đội nhà trong hiệp 1, HLV Ancelotti mau chóng thay đổi nhân sự sau giờ nghỉ giải lao khi tân binh Camavinga vào thay Rodrygo nhằm bổ sung người cho tuyến giữa mà Camavinga còn “công – thủ toàn diện”.

Tuy vậy, Real Madrid không khởi sắc hơn bao nhiêu và vẫn lép vế so với đội khách về số cơ hội nguy hiểm tạo được. Nếu như trung vệ Militao lao người đánh đầu chệch khung thành từ một tình huống đá phạt thì Danjuma tiếp tục thất bại khi đối mặt với Courtois và sau đó, Alcacer dứt điểm chệch cột dọc từ đường tạt của Foyth bên cánh phải.

Theo các kết quả La Liga 2021, phút 73, Eden Hazard được đưa vào sân mang theo sự kỳ vọng của người thầy về một sự khác biệt để khai thông bế tắc song tình hình vẫn chẳng sáng sủa hơn mấy. Real Madrid vẫn chỉ lẻ tẻ tạo ra được nguy hiểm về khung thành đối phương nhưng không đủ để trở thành bàn thắng còn càng về cuối trận, Villarreal càng lộ rõ ý đồ bảo vệ điểm số trong tay.

Đã chẳng có kịch tính nào xảy ra trong khoảng thời gian còn lại và hai đội đành chấp nhận chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Courtois, Rodrygo, Alaba, Militao, Nacho, Casemiro, Modric, Valverde, Vinicius, Benzema, Asensio

Villarreal: Rulli, Foyth, Torres, Albiol, Capoue, Parejo, Coquelin, Yeremy, Alberto, Alcacer, Danjuma

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả La Liga 2021, như vậy đây là trận đầu tiên trong mùa giải 2021/22 mà đội quân của HLV Ancelotti không ghi được bàn nào cũng như tỏ ra bế tắc song đó cũng là khoảng lặng cần thiết để họ có thể nghiêm túc nhìn lại mình, tránh hưng phấn quá đà bởi mùa giải còn dài, còn nhiều cơ hội khắc phục điểm yếu. Mới cả Real vẫn vững vàng trên ngôi đầu BXH, hơn nhóm bám đuổi 3 điểm.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp