Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Liverpool vs Milan: Rất ít cơ hội cho đội khách !

Liverpool vs Milan

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs Milan, 03:00 ngày 16/09 (GMT+8) và cập nhật UEFA Champions League 2021! Trận đấu tâm điểm của lượt trận đầu tiên bảng B UEFA Champions League 2021-2022 sẽ là cuộc đối đầu nhiều duyên nợ giữa Liverpool và Milan.

 

Những điểm đáng chú ý

Trên sân vận động Anfield, đội chủ nhà Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón AC Milan ở vòng đầu tiên bảng B Champions League. Được đánh giá là bảng tử thần của mùa giải năm nay khi bảng B còn có sự góp mặt của Atletico Madrid và FC Porto. Vì vậy với lợi thế sân nhà, Liverpool quyết tâm giành trọn 3 điểm.

 

Theo các nhận định Liverpool vs Milan, Liverpool và AC Milan đều có những khởi đầu tốt ở các giải đấu quốc nội. Cả hai vẫn bất bại và cùng đứng trong top 3 các giải đấu của họ. Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 trước Leeds United trong trận đấu cuối tuần trước. Đây cũng là lần thứ ba trong 4 trận đấu, họ ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Sau 4 vòng đấu, Liverpool giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Thầy trò huấn luyện viên Klopp có 6 chiến thắng trong 10 trận Champions League gần nhất. Họ không ghi được bàn nào trong chỉ 2/10 trận. Đây sẽ là lần gặp lại của 2 đội kể từ trận chung kết Champions League 2007.

Milan có chiến thắng 2-0 trước Lazio ở Serie A trong trận đấu gần nhất, đấy là trận thắng thứ ba liên tiếp và thứ hai giữ sạch lưới trong ba trận. Họ đã ghi 7 bàn trong 3 trận đấu và sẽ có sự trở lại của Ibrahimovic. Cầu thủ người Thụy Điển đã ghi bàn vào lưới Lazio để đánh dấu sự trở lại sau chấn thương.

UEFA Champions League: AC Milan cũng đều đã có được chiến thắng thuyết phục trong cả 2 trận đấu vừa qua
Milan vẫn thường xuyên khó khăn trong các chuyến đi đến nước Anh.

Milan chỉ thua 1 trận trong 8 trận đấu gần nhất và họ quyết tâm trở lại Champions League sau 7 năm vắng bóng. Trong mùa giải gần nhất thi đấu ở cúp C1 họ chỉ thắng 3 trong số 11 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Liverpool: Vắng Minamino, Elliott (chấn thương).

Milan: Vắng Krunic, Bakayoko (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool (4-3-3): Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Salah, Jota, Mane

Milan (4-2-3-1): Maignan, Theo Hernandez, Tomori, Kjaer, Calabria, Bennacer, Kessie, Rebic, Brahim Diaz, Saelemaekers, Ibrahimovic

 

Lịch sử thi đấu

Tính từ trước đến nay, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 5 trận ở mọi giải đấu. Liverpool chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, 1 trận hòa trong 90 phút và AC Milan chỉ có 1 chiến thắng. Nhưng đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau tại vòng bảng Champions League. Điều này cho thấy 2 đội đã không còn chung nhánh hạt giống, ưu thế đáng kể đã nghiêng về Liverpool.

 

Tip cược

??
Liverpool vs Milan Chọn Xỉu kèo 3.00 @ 1.91
03h00 16/09 GMT+8

Theo các nhận định Liverpool vs Milan, cửa tài dường như không phải là điểm đầu tư đáng tin cậy trong trận đấu này khi Liverpool đang sở hữu trong tay hàng thủ rất chắc chắn, van Dijk cùng các đồng đội mới phải nhận duy nhất 1 bàn thua sau 4 trận đấu vừa qua. Trong khi đó các cầu thủ AC Milan cũng chưa phải vào lưới nhặt bóng tới lần thứ 2 kể từ đầu mùa giải. Ngoài ra thì 2 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội trận đấu cũng đều đã kết thúc với kết quả là xỉu.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp