Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Vòng loại Châu Âu World Cup 2022 Áo vs Scotland: Khát khao 3 điểm

Áo vs Scotland

Rạng sáng thứ tư tuần tới, ĐT Áo sẽ có màn đón tiếp Scotland trên sân nhà Ernst Happel trong khuôn khổ lượt đấu thứ 6 tại Vòng loại Châu Âu World Cup 2022. Đây là kèo đấu được đánh giá khá cao và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ khi cả 2 đội khá ngang tài, ngang sức với nhau tại bảng F. Tuy nhiên, nếu đội chủ nhà Áo vẫn được đánh giá cao hơn 1 chút so với đội khách Scotland nhờ phong độ thi đấu khá tốt trong khoảng thời gian gần đây.

Trải qua 5 vòng đấu, đội chủ nhà Áo đang có một kết quả không đúng với mong đợi của nhiều chuyên gia khi họ đã có một sự chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng trước thềm Vòng loại Châu Âu World Cup 2022. Hiện tại, Áo đang tạm đứng thứ 4 trên BXH với 7 điểm sau 2 trận thắng, 1 trận hoà và để thua 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, đội khách Scotland lại có thành tích nhỉnh hơn 1 chút khi chỉ để thua duy nhất 1 trận. Sau 5 vòng đấu, Scotland hiện đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 8 điểm cùng 2 chiến thắng, 2 trận hoà, kém đội đứng thứ 2 Israel 2 điểm. Do đó, Scotland rất cần giành điểm trong trận thi đấu sắp tới để có thể thu hẹp khoảng cách với 2 đội tuyển đứng đầu.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Rơi vào một bảng đấu dễ thở như bảng F, đội chủ nhà được coi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong, tuy nhiên, họ đang để hiện một bộ mặt khá phập phù tại Vòng loại Châu Âu World Cup 2022. Tương tự như Scotland, Áo đã bỏ lỡ mọi kỳ World Cup kể từ năm 1998. Tuy nhiên, Áo dưới thời kỳ HLV Franco Foda đang từng bước lấy lại phong độ thời kỳ đỉnh cao của mình. Bằng chứng là họ vừa có một kỳ Euro với phong độ ấn tượng và họ có vẻ đã sẵn sàng tạo ra một cú hích lớn tại Vòng loại Châu Âu World Cup 2022.

Trước đó, Áo từng có chuyến làm khách trên sân Hampden Park của Scotland ngay trong lượt trận mở màn và phải chia điểm 1 cách đáng tiếc với Scotland dù liên tục làm chủ trận đấu. Do đó, đây là cơ hội cực tốt để ĐT Áo phục thù. Với sự hiện diện dày đặc các cầu thủ đang thi đấu ở giải đấu hàng đầu nước Đức Bundesliga trong đội hình, cộng với lợi thế sân nhà trong kèo đấu sắp tới thì nhiều khả năng Das Burschen sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

Scotland gặp nhiều khó khăn trong kèo đấu tới Vòng loại Châu Âu World Cup 2022
Scotland đang khao khát giành tấm vé vào VCK World Cup 2022

Về phía Scotland, họ không được đánh giá quá cao ở nền bóng đá Châu Âu, nhưng với việc được rơi vào 1 bảng đấu tương đối dễ thở như bảng F thì Scotland vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào VCK World Cup 2022 tại Qatar. Cho tới thời điểm hiện tại thì khả năng đi tiếp của họ cũng tương đối rộng mở khi chỉ kém vị trí thứ 2 của Israel 2 điểm.

Đoàn quân của HLV Steve Clarke đang rất khao khát giành được tấm vé vào vòng trong cho kỳ World Cup đầu tiên của họ kể từ năm 1998. Hiện tại, Scotland đang sở hữu một đội hình vô cùng mạnh mẽ bao gồm John McGinn, Scott McTominay, Andrew Robertson, Kieran Tierney và Ché Adam. Tuy vậy, binh đoàn của HLV Steve Clarke sẽ gặp tương đối nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân nhà của tuyển Áo.

Đội hình dự kiến Tỷ lệ kèo Áo vs Scotland

Áo: P. Pervan, A. Ulmer, A. Dragović, D. Alaba, S. Lainer, M. Hinteregger, J. Baumgartlinger, S. Ilsanker, M. Sabitzer, X. Schlager, M. Gregoritsch.

Scotland: D. Marshall, G. Taylor, S. McKenna, D. Gallagher, A. Robertson, S. McTominay, C. McGregor, J. Forrest, J. McGinn, R. christie, S. Naismith.

 

Lịch sử thi đấu

Nếu nhìn vào lịch sử thi đấu, Scotland và Áo đã có rất nhiều cơ hội cọ xát với nhau trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, chỉ tính trong 4 lần gặp nhau gần nhất, cả 2 sở hữu một kết quả khá tương đồng khi chỉ giành chiến thắng duy nhất 1 trận và để hoà tới 2 trận. Dẫu vậy, Áo vẫn là đội tuyển được đánh giá cao hơn trong kèo đấu này do lợi thế sân nhà.

 

Tip cược

??
Áo vs Scotland Áo -0.50 @ 1.83
02h45 (GMT+8) Thứ tư ngày 08/09

Theo Tỷ lệ kèo Áo vs Scotland thì đây sẽ là một trận đấu cực kỳ hấp dẫn khi cả 2 đều sở hữu lối chơi vô cùng phóng khoáng và thực lực của 2 đội cũng khá ngang bằng với nhau. Tuy nhiên, Áo sẽ đội bóng có lợi thế sân nhà và chủ động chơi tấn công ngay trong hiệp 1, qua đó dẫn trước Scotland. Do đó, chuyên gia Kèo Châu Á SBOTOP nhận định tuyển Áo sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới và giành trọn 3 điểm.

Dự đoán kết quả Highlights Vòng loại Châu Âu World Cup 2022: Áo 2-1 Scotland

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp