Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Chelsea: Một trận cầu đáng mong đợi!

Liverpool vs Chelsea

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs Chelsea, 23:30 ngày 28/08 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Liverpool vs Chelsea sẽ là cuộc đối đầu đáng mong đợi nhất tại vòng 3 Premier League. Cả hai đội đều đang dẫn đầu bảng xếp hạng với cùng số điểm và trận đấu lần này sẽ quyết định ai mới kẻ xứng đáng cho vị trí dẫn đầu.

 

Những điểm đáng chú ý

Kể từ khi bộ đôi trung vệ ngôi sao Van Dijk và Matip trở lại, Liverpool thi đấu cực kỳ bùng nổ. Sự chắc chắn nơi hàng thủ giúp các cầu thủ thăng hoa trên mặt trận tấn công. “Tứ tấu sát thủ” Mane – Firmino – Jota – Mo Salah đang chơi hết sức ấn tượng giúp Liverpool có những chiến thắng liên tiếp. Ở ngày ra quân tại Ngoại Hạng Anh, “Quỷ đỏ Merseyside” đè bẹp Norwich tới 3-0 trên sân đối thủ. Còn ở vòng đấu thứ 2, đoàn quân của J. Klopp chiến thắng Burnley với tỷ số 2-0. Họ ghi đến 5 bàn thắng và chưa để thủng lưới, tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng EPL và là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch mùa này.

Theo các nhận định Liverpool vs Chelsea, Liverpool ở trận đấu tới đây sẽ được chơi sân nhà Anfield. Họ được đánh giá là đội bóng cửa trên nhờ lợi thế sân nhà. Tuy nhiên đụng độ Chelsea cũng là thử thách hết sức khó khăn. Hai đội bóng được đánh giá “kỳ phùng địch thủ” bởi 10 lần đối đầu gần nhất, thành tích là rất cân bằng khi mỗi bên có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Khả năng thắng lợi của Liverpool trận này cũng chỉ đạt 50%.

Chelsea vẫn đang ngày càng hoàn thiện dưới thời hlv Tuchel. Đội bóng của chiến lược gia người Đức vừa được bổ sung tiền đạo rất đẳng cấp là Romelu Lukaku khiến lối chơi của “The Blues” ngày càng đa dạng. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, clb của chủ tịch Abramovic thuộc diện mạnh nhất tại châu Âu. Họ cũng đang là một ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Premier League: Liverpool đang cho thấy sức mạnh của một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch
Liverpool đang có một khởi đầu như mơ khi giành thắng lợi ở cả hai vòng đấu đầu tiên một cách vô cùng thuyết phục

Giống như Liverpool thì Chelsea cũng giành chiến thắng ở cả hai vòng đấu đầu tiên. Họ đánh bại Crystal Palace 3-0 ở vòng đấu thứ nhất và vừa hạ gục Arsenal 2-0 ở vòng đấu thứ 2. “The Blues” đang thể hiện một phong độ đầy ấn tượng và tạm chiếm vị trí số 2 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu tới đây, Chelsea sẽ có thêm sự trở lại của Kante và Hakim Ziyech. Lực lượng của đội khách càng thêm hùng hậu. HLV Tuchel nhiều khả năng sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự, phản công khi đối đầu với Liverpool.

 

Thông tin lực lượng

Liverpool: Curtis Jones chấn thương. Fabinho, James Milner bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Chelsea: Ruben Loftus-Cheek, Christian Pulisic không thể thi đấu.

 

Đội hình ra sân dự kiến

Liverpool (4-3-3): Alisson – T. Arnold, van Dijk, Matip, Tsimikas – Fabinho, Keita, Milner – Salah, Jota, Mane

Chelsea (4-2-3-1): Mendy – Azpilicueta, Christensen, Rudiger – James, Kovacic, Jorginho, Alonso – Mount, Havertz – Lukaku

 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử đối đầu của 2 đội, Liverpool có thành tích tốt hơn, trong số đó cũng có 2 trận 2 đội cùng chia điểm. Với những gì cả 2 đội đang thể hiện thì khả năng cao trận đấu này họ cũng một lần nữa chia điểm cho nhau.

 

Tip cược

??
Liverpool vs Chelsea Tài 2.25 @ 1.78
(23h30 28/08 GMT+8)

Theo các nhận định Liverpool vs Chelsea, trong 5 trận vừa qua, hàng công Liverpool thi đấu khá hiệu quả, họ ghi được 10 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Ở phía đối phương, Chelsea cũng đã ghi được 10 bàn thắng sau 5 trận và để thủng lưới 4 bàn. Và sau 2 trận mở đầu Ngoại hạng Anh thì cả 2 đội đều chưa thủng lưới bàn nào.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp